โคล สโตน ครีมเมอรี่ เร่งขยายช่องทางการจำหน่าย ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในรูปแบบ Grab & Go นำร่อง50 สาขาในท็อปส์
06 Jun 2022

 

โคล สโตน ครีมเมอรี่ ไอศกรีมมิกซ์-อินระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ปรับกลยุทธ์ใหม่ ลุยตลาดโมเดิร์นเทรด ขยายช่องทางการจำหน่ายที่มากกว่าการขายแค่หน้าร้าน ในรูปแบบ Grab & Go โดยประเดิมนำร่องแล้วกว่า 50 สาขา ในท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต ทั้งสาขาที่อยู่ในกรุงเทพ และต่างจังหวัด พร้อมมีแพลนขยายจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกสาขาใน ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต ที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพทั้งหมด โดยคาดว่าสามารถสร้างการเติบโตของยอดขายได้กว่า 70%

 

สุชีพ ธรรมาชีพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่ม Bakery & Beverage Cuisine บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า

“จากการสำรวจในช่วงที่ผ่านมา พบว่าคนให้ความสนใจซื้อไอศกรีมในตลาดโมเดิร์นเทรดมากขึ้น โดยเฉพาะท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต เนื่องด้วยตอนนี้พฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้ปรับเปลี่ยนไป ทำให้คนอยู่ติดบ้านมากขึ้น อีกทั้งด้วยกลุ่มเป้าหมายหลักทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างรับรู้ว่าท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต คือศูนย์รวมของไอศกรีมแบรนด์พรีเมี่ยมหลายแบรนด์ จึงนับว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้นำสินค้าของโคล สโตน ครีมเมอรี่ เข้าไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกของลูกค้า ด้วยจุดเด่นในด้านคุณภาพระดับซูเปอร์พรีเมียม และราคาที่เข้าถึงได้ เราจึงเน้นเจาะกลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มครอบครัว รวมถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบไอศกรีม ขนมหวานแบบซื้อกลับไปเก็บไว้เพื่อรับประทานที่บ้าน หรือไปทานสังสรรค์กับเพื่อนๆ ซึ่งปัจจุบันนี้ ได้มีจัดจำหน่ายแล้ว 50 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยตั้งเป้าเติบโตครั้งนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 70%”

 

 

สุชีพ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการทำงานในปี 2565 อีกว่า “เรายังมีแพลนที่จะขยายจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกสาขาใน ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ตในพื้นที่กรุงเทพทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งในปีนี้แผนกลยุทธ์ที่วางไว้ นอกจากวางจัดจำหน่ายในท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ตแล้ว ยังมีแพลนการจำหน่ายขยายให้ครอบคลุมช่องทางโมเดิร์นเทรดอื่นๆอีกด้วยในอนาคต”

 

ไอศกรีมมิกซ์ โคล สโตน ครีมเมอรี่ จำหน่ายแล้วที่ ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต มีทั้งหมด 2 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ Chocolate Devotion และ Coffee Lover Only ขนาด 290 กรัมในราคาถ้วยละ 349 บาท สามารถมาอิ่มอร่อยรับความฟินได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

[อ่าน 1,404]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อัลไล (ALLY) ดึงแบรนด์แม่เหล็กระดับท็อป เติมสีสันคอมมูนิตี้มอลล์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
ศุภาลัยปั้นโครงการ “สวนผักสร้างดี” เติมรากฐานความยั่งยืนให้เยาวชน–ชุมชนชลบุรี
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดงาน “AMAZING 9 EXECUTIVE CAR DAY”ยกขบวน BMW 50 คัน ราคาสุดว้าว 10–14 ก.ย. นี้
JerHigh เปิดตัว “Den-T Chews” ขนมขัดฟันสูตรใหม่ ร่วมพีจอง-คัลแลน เสริมสุขภาพช่องปากน้องหมา
เอไอเอส สานต่อ “ภารกิจคิดเผื่อ” จัดงานใหญ่ AIS ACADEMY for THAIs at LIFE FEST 40+ ฟรี 17–19 ต.ค.
ชามา (Shama) เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ทางเลือกที่พักอาศัยเพื่อการใช้ชีวิตเมืองที่ลงตัวอย่างมีสไตล์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved