ยู-กตัญญู สว่างศรี คนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับบทบาทใหม่แห่งวงการสแตนด์อัพคอมเมดี้
18 Sep 2017

          ยู-กตัญญู สว่างศรี ผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา หลังจากประสบความสำเร็จ และได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ด้วยการฝากชื่อเสียงไว้กับเวทีเล็ก ๆ อย่าง A KATANYU 2016 : 30 ปี ชีวิตห่วยสัส สแตนด์อัพคอเมดี้ซึ่งเป็นเวทีแรกที่ได้เชิญเพียงเพื่อนพ้องในแวดวงแต่สามารถสร้างความฮือฮา และได้รับเสียงตอบรับอย่างดี จนทำให้เกิดเวทีครั้งที่สอง A KATANYU and friends : ONE NIGHT STAND UP งานนี้ได้ขนเพื่อนสนิทมาร่วมขึ้นเวทีทอล์คด้วยทั้ง ครูทอม คำไทย, ปอนด์ ใจดีทีวี และ แซม ยูทูป สามารถสร้างความสนุกสนานได้เช่นเคย และล่าสุดด้วยการสานฝันครั้งใหญ่กับทอล์คโชว์ต่อหน้าผู้ชมนับพันคน หวังเปิดพื้นที่ใหม่ให้แก่วงการสแตนด์อัพคอเมดี้ในเมืองไทยด้วยการแสดงบนเวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “A KATANYU The man who stand up” ได้จัดรอบการแสดงทั้งหมด 2 รอบ ในวันศุกร์ที่ 22 และวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน พร้อมสร้างชื่อเสียงในบทบาทสแตนอัพ คอมเมดี้หน้าใหม่ของไทย

 


          กตัญญู สว่างศรี เล่าให้ฟังถึงความเป็นมาว่า เมื่อครั้งที่คว่ำหวอดในวงการนักเขียน ครีเอเตอร์ บรรณาธิการนิตยสารชื่อดัง พิธีกร หรือแม้แต่การจัดทอล์คโชว์เล็ก ๆ บน Podcast อย่างรายการ Get Talks ที่ร่วมกันกับเพื่อนสนิท ประสบการณ์เหล่านั้นได้หล่อหลอมให้ตนเองต้องการหลุดออกจากกรอบความคิดเดิม ๆ  และความกลัว กล้าที่จะลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ใครต่อใครคาดเดาไม่ถึง อย่างเช่นการทำเดี่ยวไมโครโฟน เพราะเชื่อว่ามันคือการเอาชนะหลาย ๆ สิ่งในตัวเอง เหมือนเป็นการปลดล็อคความฝันบ้า ๆ ที่กำลังจะเป็นจริง

 


          “ความฝันบ้าๆ ที่น่าจะเป็นไปได้ ช่วยผลักดันการทำโชว์ครั้งนี้ให้เกิดขึ้น ที่สุดแล้วผมคาดหวังจะให้โชว์ครั้งนี้เป็นปรากฎการณ์ของแสตนด์อัพคอมเมดี้ที่จุดพลุให้ผู้คนได้เห็น และหันมาสนใจทั้งในแง่ของการเป็นผู้ชมและการเกิดของคอมเมเดียนหน้าใหม่ที่จะตามมา ผมหวังให้เกิดวงการแสตนด์อัพ คอมเมดี้ที่มีผู้เล่นมากมายทั้งคนดู คนเล่นและผู้สนับสนุน ซึ่งต้องขอบคุณผู้สนับทั้งยูเบียร์ โก๋แก่ เอไอเอส เดล ที่เริ่มต้นเชื่อผมตั้งแต่ในวันแรกๆ ที่อาจยังไม่มีใครเชื่อ ขอบคุณมากครับ” 

 


          สำหรับการแสดงรอบสื่อมวลชน AKATANYUThe man who stand up for the first time ในครั้งนี้ ถือเป็นการซ้อมแสดงรอบใหญ่ก่อนถึงการแสดงจริงในปลายเดือนกันยายนนี้ โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก “U BEER” บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ผู้ที่มีส่วนช่วยสร้างความฝันในครั้งนี้เช่นกัน การแสดงในวันนี้เปิดโชว์ด้วยดนตรีสุดแนว โดย พุฒิ ภูมิจิตต่อด้วยการแสดงเรียกน้ำย่อยจากคอมเมเดียนโชว์โดย บีเบนซ์ - พงศธร ธิติศรัณย์ ก่อนเข้าสู่โชว์เดี่ยวไมโครโฟนท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และมีเสียงหัวเราะดังสลับรอยยิ้มไปมาตลอดทั้งงาน

 


    

          นอกจากงานนี้จะได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนหลายแขนงแล้วยังได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียงเข้าร่วมชมการแสดง อาทิ บอย-ตรัย ภูมิรัตน, ผ้าป่าน สิริมา ควงคู่แพร พิมพ์ลดา, สิงห์ วรรณสิงห์, เบ้น ธนชาติ, วอลนัท the voice, ครูทอม คำไทย และ เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และอีกมากมาย ต่างบอกเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา

 


          เชื่อมั่นว่าผู้ชายคุณภาพที่ชื่อว่า ยู - กตัญญู สว่างศรี ซึ่งเป็นคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับการก้าวสู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ได้สำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งดวงใหม่ประดับวงการเดี่ยวไมโครโฟนไทยที่น่าจับตามองได้อย่างแน่นอน...


สามารถติตตามเรื่องราวได้ที่ Facebook : A-KATANYU

[อ่าน 1,405]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved