HONG KONG MX MOONCAKES ตำนานความอร่อยด้วยยอดขายอันดับ 1 ในฮ่องกง ถึง 19 ปีซ้อน
18 Sep 2017

          เตรียมตัวต้อนรับเข้าสู่อีกหนึ่งเทศกาลแห่งปีที่หลาย ๆ คนรอคอย กับการที่จะได้ลิ้มลองความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์หลากรสชาติ จิบคู่กับชาร้อน ๆ ยามบ่าย หรือส่งมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ โดยเฉพาะขนมไหว้พระจันทร์ชื่อดังจากเกาะฮ่องกงที่ส่งตรงความอร่อยถึงเมืองไทย โดย บริษัท ฟู้ด ออฟ เอเชีย จำกัด ในเครือไทยเบฟเวอเรจ ซึ่งได้ร่วมมือกับ Hong Kong Maxim’s group ผู้นำกลุ่มธุรกิจอาหารและเบเกอรี่รายใหญ่ของฮ่องกง ดึงแฟรนไชส์เบเกอรี่เจ้าดังอันดับ 1 ของฮ่องกงที่มีอยู่กว่า 170 สาขา และอีกกว่า 100 สาขาในสาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดตัวในเมืองไทยเมื่อปีพ.ศ.2559 ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อร้าน “mx cakes & bakery” (เอ็ม เอกซ์ เค้ก แอนด์ เบเกอรี่) บริหารงานโดย บริษัท แมกซ์ เอเชีย จำกัด ผู้รังสรรค์หลากหลายเมนูสูตรต้นตำรับเฉพาะจากฮ่องกง คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม พร้อมคิดค้นและพัฒนาเบเกอรี่รูปแบบใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

 

  


          หากใครเคยไปเยือนฮ่องกง เชื่อว่าคงจะต้องคุ้นเคยกับหน้าร้านของ maxim’scakes กันอยู่บ้าง ด้วยตัวสาขาที่มีกว่า170สาขาในฮ่องกงและด้วยตำนานความอร่อยกว่า 30 ปีของ HONG KONG MX MOONCAKES (Mei-Xin) หรือ ขนมไหว้พระจันทร์ เอ็ม เอกซ์ (เหม่ยซิน) ที่เริ่มต้นขึ้นในปี พ.ศ.2530 เมื่อ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัว (ไข่คู่)” กล่องแรกได้ถูกจำหน่ายในฮ่องกง จนได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากใน พ.ศ.2531 และก้าวขึ้นสู่แบรนด์ขนมไหว้พระจันทร์อันดับ 1 ในฮ่องกง ที่ครองตลาดและครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานจนถึงวันนี้ และยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนารสชาติใหม่ๆ ควบคู่กับการรักษาคุณภาพและมาตรฐาน พิถีพิถันใส่ใจ ในแต่ละขั้นตอน ที่ถ่ายทอดสู่ขนมไหว้พระจันทร์แต่ละชิ้น จนกลายเป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในฮ่องกงติดต่อกว่า 19 ปี จนถึงทุกวันนี้ 

 

  


          ต่อมาในปี พ.ศ.2558 HONGKONG MX ได้คิดค้นและพัฒนา “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดลาวา” ที่แตกต่างจากขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทำให้เกิดเทรนด์ใหม่ในตลาดขนมไหว้พระจันทร์ด้วยรสชาติและคุณภาพของวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ทำให้เมนูนี้ได้รับการการันตีคุณภาพและความอร่อยด้วยรางวัล “Gold Medal” ถึง 3 ปีซ้อน จากสถาบันระดับโลก “Monde Selection” (มอนเด ซีเล็คชั่น) ประเทศเบลเยี่ยม และอีกหนึ่งรสชาติที่ได้รับความนิยมคือ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ด” ที่ได้รับรางวัล “Gold Medal” ติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อนเช่นกัน และในปีนี้ HONG KONG MX ยังได้รังสรรค์รสชาติใหม่ คือ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัวขาวไข่เค็มลาวา” ที่ผสานความอร่อยลงตัวของไส้เม็ดบัวขาวและไข่เค็มลาวาไว้ในหนึ่งเดียว 

 

  


          และเพื่อต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ HONGKONG MX (ฮ่องกง เอ็มเอกซ์) พร้อมส่งตรงขนมไหว้พระจันทร์จากฮ่องกง หลากรสชาติ บรรจุในกล่องดีไซน์สวย หรู พร้อมมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ รวมถึงคอลเลคชั่นพิเศษเอาใจแฟน ๆ ซุปเปอร์ฮีโร่ สไปเดอร์แมนและไอรอนแมน ด้วยตัวกล่องลายสไปเดอร์แมน สีสวยรูปทรงทันสมัย พร้อมขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดเนื้อนุ่ม หวานหอม คัสตาร์ด และกล่องลายไอรอนแมน สีแดงสด มาพร้อมขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาเขียวและถั่วแดง ดีไซน์แปลกใหม่ ด้วยสัญลักษณ์รูปตัว A ของทีมอเวนเจอร์ ที่เหล่าคนรักซุปเปอร์ฮีโร่ต้องไม่พลาด ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,099 -  2,850 บาท/กล่อง โดยสามารถสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน mx cakes & bakery สาขาสยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า,  อาคารปาร์คเวนเชอร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 ต.ค 2560 รวมทั้งบูธพิเศษในงานเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ที่ศูนย์การค้าต่างๆ อาทิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เดอะมอลล์ (สาขาบางแค, ท่าพระ), ท็อปส์ (เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, คริสตัลพาร์ค

[อ่าน 1,441]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ESTAR ร่วมหนุนมาตรการรัฐ อัดโปรโมชั่น Free ALL 0%
เคทีซีสานต่อโครงการรับนักศึกษาฝึกงาน KTC COOP รุ่นที่ 4 มุ่งพัฒนาคนรุ่นใหม่ให้พร้อมสู่โลกการทำงาน
ช้อปปี้ เผย 79% GEN Z ไว้ใจแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เพื่อช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ
AWC จับมือ สมาคมเชฟประเทศไทย จัดงาน World Junior Chef Championship พร้อมเปิด AEC Chef Academy
ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Set พกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า
“อารีเกเตอร์” จับมือ มูลนิธิเมาไม่ขับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved