อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัว “ปลดล็อค ดับเบิลแคร์” ประกันเหมาจ่าย เบิ้ลความคุ้มครอง รับมือโรคร้าย
09 Jun 2022

อลิอันซ์ อยุธยา ออกแบบประกันตัวใหม่ กำจัดจุดอ่อนยุคเงินเฟ้อ ค่ารักษาพุ่ง ด้วยแผนประกัน ‘สุขภาพปลดล็อค ดับเบิลแคร์’  ประกันเหมาจ่าย เบิ้ลความคุ้มครอง รับมือโรคร้ายด้วยความคุ้มครองสูงสุด 8-30 ล้านบาท และสูงสุด 60 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ พร้อมยิงหนังโฆษณาพิเศษแนวใหม่ ‘เรื่องสุขภาพ ต้องห้ามพลาด’ ขยี้ประเด็น ‘โชว์เหนือ’ ต้อง ‘รีวิวอวดประกัน’ เพราะเป็น ‘ของต้องมี’

 

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า “ปัจจุบันค่ารักษาพยาบาลสูงขึ้นมากทุกปี ทั้งนี้ ไม่เพียงเกิดจากอัตราเงินเฟ้อที่มีผลจากสภาวะเศรษฐกิจ แต่เป็นผลมาจากการพัฒนายาและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีประสิทธิผลในการรักษาสูงขึ้นด้วย โดยเฉพาะโรคร้าย อาทิ โรคมะเร็ง โรคเกี่ยวกับหัวใจ และโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดสมอง ซึ่งมีค่ารักษาพยาบาลหลักล้าน อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตระหนักถึงแนวโน้มของค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นจากโรคเหล่านี้เป็นอย่างดี และมองเห็นว่า แบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายในแบบเดิมๆ อาจจะไม่ครอบคลุมการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพสูงในปัจจุบันอีกต่อไปจึงได้ออกแบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายล่าสุด ‘ดับเบิลแคร์’ ที่ให้ความคุ้มครองที่สูงกว่า และยังให้ความคุ้มครองถึง 2 เท่าหากเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงตามที่กรมธรรม์กำหนด”

 

ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค ‘ดับเบิลแคร์’ เป็นผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่ายตัวใหม่ล่าสุดที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากกว่าเดิม โดยให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี มีทั้งหมด 3 แผน ประกอบด้วย วงเงินผลประโยชน์ต่อรอบปีกรมธรรม์ ดังนี้

 

  • แผน 1    8 ล้านบาท 
  • แผน 2    15 ล้านบาท
  • แผน 3    30 ล้านบาท   

 

ทั้งนี้ วงเงินผลประโยชน์จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าต่อรอบปีกรมธรรม์เมื่อได้รับการวินิจฉัยและยืนยันว่าเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงตามที่กำหนดในกรมธรรม์เป็นครั้งแรก อันได้แก่ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ การผ่าตัดลิ้นหัวใจโดยวิธีการเปิดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคมะเร็งระยะลุกลาม การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะหรือปลูกถ่ายไขกระดูก การผ่าตัดเส้นเลือดแดงใหญ่เอออร์ต้า การผ่าตัดกระดูกสันหลังคด โดยไม่ทราบสาเหตุ แผลไหม้ฉกรรจ์ โดยวงเงินผลประโยชน์ต่อรอบปีกรมธรรม์จะเพิ่มเป็น 2 เท่า ดังนี้

 

  • จาก 8 ล้าน เป็น 16 ล้านบาท
  • จาก 15 ล้าน เป็น 30 ล้านบาท
  • จาก 30 ล้าน เป็น 60 ล้านบาท

 

 

สำหรับประกันแผนนี้สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี (ต่ออายุสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี) ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ไม่เพียงแต่ให้สิทธิการเบิกจ่ายตามจริงที่มากกว่าเดิม เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล อาทิ ค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล และความคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น ค่ารักษาพยาบาลโดยการผ่าตัดเล็ก ค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉินที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมง แต่ยังดูแลต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาล อาทิ ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู กายภาพบำบัด ค่าหมอนัดติดตามอาการ (follow up) ล้างแผล และ ตัดไหม

 

นอกจากนี้ ‘ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิลแคร์’ ยังพร้อมมอบสุขภาพดีให้กับลูกค้าด้วยการดูแลเชิงป้องกัน ด้วยค่าวัคซีนและค่าตรวจสุขภาพสูงสุด 5,500 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์ และเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญของการทำประกัน รวมถึงสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบบประกัน ‘ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิลแคร์’

 

 

ทั้งนี้ ปภพ เชาวนปรีชา Deputy Executive Creative Director บริษัท Rabbit’s Tale ผู้คิดคอนเซปต์โฆษณา ‘เรื่องสุขภาพ ต้องห้ามพลาด’ กล่าวถึงที่มาของเบื้องหลังไอเดียโฆษณาว่า โฆษณาชุดใหม่นี้นำเสนอผ่านรูปแบบการรีวิวสินค้ากำลังเป็นกระแสที่คนไทยนิยม แต่เป็นการโชว์เหนือที่เหนือกว่าการรีวิวของอวดกันต้องเป็นการรีวิวอวดประกัน โดยได้นำเสนอผ่านโฆษณา 3 เรื่อง คือ

 

รีวิวนาฬิกา : รีวิวประกัน ลงทุนเหมือนกัน แต่ก็คุ้มค่ากว่า เนื่องจากการที่หลายคนมองว่า การซื้อนาฬิกาคือการลงทุน ทว่า ในบริบทเดียวกัน การซื้อประกันก็เป็นการลงทุน เพราะลงทุนเบี้ยประกันเพียงนิดเดียวเมื่อเทียบกับความคุ้มครองค่าใช้จ่ายโรคร้ายแรง แต่กลับได้สูงกว่าหลายเท่านัก

 

รีวิวอสังหาริมทรัพย์ : รีวิวประกัน สถานที่สวยงาม โมเดิร์นเหมือนกัน แต่รับมือไหวหากต้องจ่ายแพง โดยโฆษณาได้ฉายให้เห็นภาพของการรับบริการในโรงพยาบาลที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงในการรักษา โดยเฉพาะหากเป็นโรคร้ายแรงค่าใช้จ่ายต่อการรักษาก็จะสูงขึ้น ซึ่งถ้าลูกค้ามีแบบประกันดับเบิลแคร์ก็ไม่ต้องกังวลค่ารักษา

 

รีวิวบัตรเครดิต : รีวิวประกัน วงเงินบัตรเครดิตเปรียบเทียบวงเงินประกัน วงเงินสบายๆ แบบไร้กังวล เนื่องจากลูกค้าจะได้วงเงินเพิ่มเป็น2 เท่า เมื่อมีความจำเป็นการใช้ เช่น กรณีเป็นโรคร้ายแรง

 

 

ปภพ กล่าวว่า หนังโฆษณาทั้ง 3 เรื่องนี้ อเป็นการฉีกรูปแบบจากการโฆษณาในแบบเดิมๆ ของประกันสุขภาพ เชื่อว่าจะสร้างความน่าสนใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี หนังโฆษณาชุดนี้จะถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์”

 

ขณะที่ พัชรา กล่าวว่า “แนวทางการทำโฆษณาครั้งนี้เป็นความแตกต่างจากงานโฆษณาที่ผ่านๆ มา และจะสามารถสร้างความน่าสนใจให้กับประกันสุขภาพดับเบิลแคร์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในท่ามกลางสภาวะปัจจุบันที่ภาวะเงินเฟ้อค่ารักษาพยาบาลเพิ่มสูงขึ้น การเกิดขึ้นของโรคอุบัติใหม่ และไลฟ์สไตล์ที่นำไปสู่การเกิดโรคร้ายต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ทั้งหมดนี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดยอดขาย ซึ่งบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าพิชิตเบี้ยจากสุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิล แคร์ ที่ 450 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ อย่างไรก็ตาม จากการเปิดขายมาได้ไม่ถึง 1 เดือน ปัจจุบันมีเบี้ยเข้ามาแล้วราว 50-60 ล้านบาทแล้ว”  

 

[อ่าน 1,080]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"โคคา-โคล่า" ปล่อย "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567
ทรู ดึง AI สร้างมูลค่าและขับเคลื่อนภาคธุรกิจไทย
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved