มิสเตอร์ โดนัท จับมือ ไฮยีน เปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่สุดว้าว ครั้งแรก! กับ โดนัท รุ่นดิลิเชียส ซีรีส์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น
17 Jun 2022

มิสเตอร์ โดนัท แบรนด์โดนัทอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคชาวไทย เดินหน้ากลยุทธ์ความร่วมมือ (Collaboration) กับแบรนด์ ไฮยีน แบรนด์อันดับ1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดูแลบ้านที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด* เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่สุดว้าว ครั้งแรก! กับการผสมผสานกลิ่นหอมหวานจากผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ดิลิเชียส ซีรีส์ กับ โดนัท รุ่นดิลิเชียส ซีรีส์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ที่ถอดแบบความหอมอร่อยด้วยเทคนิค scent capture ออกมาเป็นโดนัท 2 รสชาติ คือ ซัมเมอร์ มาการอง และ สปริง คัพเค้ก ในราคาชิ้นละ 27 บาท

 

สุชีพ ธรรมาชีพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่ม Bakery & Beverage Cuisine บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดเผยถึงที่มาของการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า เนื่องด้วยทางไฮยีนมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับกลิ่นหอมละมุนของขนมหวาน แบรนด์มิสเตอร์ โดนัท จึงเล็งเห็นว่านี่เป็นความแปลกใหม่และการสร้างความแตกต่าง ที่จะนำเอากลิ่นหอมหวานของขนม ในผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ดิลิเชียส ซีรีส์ และสามารถนำกลิ่นเหล่านั้นมาพัฒนาสินค้า ให้เป็นโดนัทที่มีรสชาติหอมหวาน  สีสันสดใส หน้าตาน่ารับประทานเอาใจกลุ่มผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย จึงใช้โอกาสนี้ในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ของลูกค้าทั้ง 2 ธุรกิจที่แตกต่างกัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและรับรู้ผ่านประสบการณ์จริง ซึ่งการจัดแคมเปญและกิจกรรมร่วมกันในครั้งนี้ เป็นการขยายฐานลูกค้าในเชิงธุรกิจ การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ และยังเป็นการสร้างโอกาสไม่รู้จบให้กับธุรกิจได้ โดยตั้งเป้าไว้ว่าแคมเปญ มิสเตอร์ โดนัท x ไฮยีน จะสามารถสร้างยอดขายให้กับมิสเตอร์ โดนัท ได้ราว 10 ล้านบาท

 

 

สำหรับแผนการ Collaboration ในปีนี้ มิสเตอร์ โดนัท พยายามมองหาโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจ ในการผนึกกำลังกับ Partner ศักยภาพ โดยคาดว่าในปีนี้จะมีภาพการร่วมมือกันอีกหลายราย เพื่อเป็นการผนึกกำลังร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้า ขยายโอกาสในการบริโภคสินค้าของกลุ่มลูกค้าเดิม และรักษา Momentum ของแบรนด์ เสริมภาพลักษณ์ หรือการสร้างความเคลื่อนไหวให้กับแบรนด์ เพื่อต่อยอดให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งในตลาดได้มากยิ่งขึ้น

 

ชวน “ชิม” รสชาติความหอมอร่อย กับ มิสเตอร์ โดนัท x ไฮยีน ที่พาเปิดประสบการณ์ความหอมอร่อย กับ โดนัทรุ่นดิลิเชียส ซีรีส์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น มาพร้อมกับโดนัทหอมหวานแบบขนมหวาน ผสานดอกไม้ 2 รสชาติใหม่ รูปลักษณ์น่าทาน สีสันสดใส ชวนให้ลิ้มลอง ที่ถอดแบบความหอมอร่อยด้วยเทคนิค scent capture ที่ถอดแบบกลิ่นหอม หวาน จากแรงบันดาลใจของกลิ่นไฮยีนรุ่นดิลิเชียส ซีรีส์ ดังนี้

  • ซัมเมอร์ มาการอง – กลิ่นความหอมละมุนของครีมสวีทอัลมอนด์ มาการองผสานกลิ่นดอกไม้หอมหวานซ่อนฟรุตตี้
  • สปริง คัพเค้ก – กลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากคัพเค้กเลมอนเชลโล่ ผสานกลิ่นดอกไม้ให้ความสดชื่น

 

ลิ้มลองความอร่อยได้ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. – 30 ก.ย. 2565 พร้อมพบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม แจกฟรี โดนัทรุ่นดิลิเชียส ซีรีส์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกผ่านทาง Line Official Account  ไอพี แฮปปี้ แฟมิลี่ @iphappyfamily, กิจกรรมผ่านทาง Facebook fanpage Hygiene Thailand และยังมีกิจกรรมคาราวาน สนุกทั่วไทย เพื่อแนะนำสินค้าใหม่! ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน ดิลิเชียส ซีรีส์ พร้อมทั้งแจกคูปอง Special Promotion จาก มิสเตอร์ โดนัท ราคาพิเศษเพียง 100 บาท  เมื่อซื้อโดนัท 4 ชิ้น (25.-) + พอน เดอ ริง 2 ชิ้น (29.-) มูลค่า 158 บาท ตลอดระยะเวลาแคมเปญ

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีดีก่อนใครที่ FB / IG / Twitter / LINE OA @MisterDonut(Thailand)

* “ไฮยีน เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน จากอัตราการเข้าถึงผู้บริโภค Brand Footprint โดยข้อมูลการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคภายในบ้าน ในช่วงระหว่างวันที่ 11 ตุลาคม 2563 ถึง 10 ตุลาคม 2564 ภายใต้การเก็บรวบรวมข้อมูลโดย Kantar (Thailand) Ltd., Worldpanel Division”

[อ่าน 1,089]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved