เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ส่งบริการคอฟฟี่โซลูชัน “We Proudly Serve Starbucks®” ครบวงจร
23 Jun 2022

 

เนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล กลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการโซลูชันอาหารและเครื่องดื่มนอกบ้านในเครือเนสท์เล่ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก เดินหน้ายกระดับประสบการณ์กาแฟพรีเมียมไปอีกขั้นในปี 2565 นี้ ด้วยการเปิดตัวคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ใน 4 รูปแบบครบวงจร เพื่อเจาะกลุ่มที่ทำงานและสถานที่ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มในประเทศไทย

 

บริการคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ได้มีการเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2563 โดยเนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์อย่างเป็นทางการผ่านช่องทางฟู้ดเซอร์วิสต่างๆ ด้วยความภาคภูมิใจ ทั้งนี้ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เป็นโซลูชันที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มธุรกิจ (Business to Business) และเพื่อมอบประสบการณ์กาแฟเหนือระดับแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยโซลูชันมาใน 4 รูปแบบบริการ ได้แก่

 

 

  • รูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้า (Served Solution) เสิร์ฟเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ที่ทุกคนชื่นชอบและเมนูสร้างสรรค์อื่นๆ โดยมีบาริสต้ามาให้บริการตามความต้องการของลูกค้าอย่างลงตัว โดยบาริสต้าจะได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานของแบรนด์และการสนับสนุนด้านเทคนิค จุดให้บริการเครื่องดื่ม

 

  • รูปแบบบริการตนเอง (Self-Serve Solution) นำเสนอเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ทั้งแบบร้อนและเย็นให้กับลูกค้าในทุกเวลาผ่านเครื่องกดกาแฟบริการตนเองโดยลูกค้าสามารถชำระเงินผ่าน QR code ลดการสัมผัสโดยตรงและเพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย

  

  • รูปแบบบริการแบบแคปซูล (Single Serve Solution) เพื่อให้แขกที่เข้าพักในโรงแรมได้สัมผัสกับสุนทรียภาพของกาแฟคุณภาพสูง ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ชั้นดีที่ปลูกอย่างมีความรับผิดชอบ เช่นเดียวกับที่เสิร์ฟในร้านสตาร์บัคส์ทั่วโลก มาในรูปแบบแคปซูล ที่สะดวกสบาย เหมาะกับโมเมนต์ กาแฟในห้องพักของโรงแรม

 

  • รูปแบบบริการกาแฟชงสด (Brewed Solutions) กาแฟชงสดจาก กาแฟคั่วบดละเอียด Starbucks Pike Place™ Roast เป็นโซลูชันที่มาพร้อมกับเครื่องชงกาแฟมาตรฐานสตาร์บัคส์และชุดเซตสำหรับจ่ายกาแฟพร้อมโลโก้แบรนด์  จึงเป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนา และอีเวนต์ต่างๆ อย่างยิ่ง

 

 

นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่าเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอบริการทั้งสี่โซลูชันนี้ให้กับผู้ประกอบการ เพื่อร่วมส่งมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟชั้นเยี่ยมให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้ทุกที่ทุกเวลา โดย We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะทำให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจของเรา สามารถยกระดับประสบการณ์เครื่องดื่มในธุรกิจ ผ่านการนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟระดับพรีเมียมของสตาร์บัคส์ในหลากหลายเมนูยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดสำหรับแขกที่มาพักในโรงแรม การนำเสนอโมเมนต์สุดผ่อนคลายที่โรงพยาบาลและที่ทำงาน หรือการสร้างความสุขให้กับนักเรียนนักศึกษาในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยต่างๆ 

 

ปัจจุบันนี้ ผู้บริโภคในช่องทางต่างๆ เหล่านี้ มีความต้องการและความคาดหวังในด้านความพึงพอใจจากการให้บริการที่สูงขึ้น ผู้ประกอบการเองจึงจำเป็นต้องมองหาโซลูชันใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านการยกระดับมาตรฐานบริการและการสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้า เนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล มีความเข้าใจความต้องการตรงจุดนี้ของผู้ประกอบการเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชันสุดพิเศษของเราเพื่อช่วยผู้ประกอบการให้สามารถพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ เราเชื่อว่า We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะเป็นคอฟฟี่โซลูชันที่ตอบโจทย์การยกระดับบริการและมอบประสบการณ์กาแฟสุดพิเศษให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัว

 

ทั้งนี้ เรายังมีตัวอย่างของผู้ประกอบการสามราย ที่ประสบความสำเร็จในการนำโซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เข้าไปช่วยยกระดับประสบการณ์ชั้นเยี่ยมให้กับลูกค้าในธุรกิจของพวกเขา ได้แก่

    •    โรงแรม สิเหน่ ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี่ (Sinae Phuket Luxury Hotel)

สิเหน่ ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล เป็นโรงแรมที่โดดเด่นด้วยทิวทัศน์ที่งดงาม เพิ่งตัวเปิดในจังหวัดภูเก็ต โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้ากลุ่มลักซ์ชัวรี่ที่ชื่นชอบกาแฟคุณภาพ ทางโรงแรมจึงได้เลือกใช้บริการ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เพื่อนำเสนอกาแฟระดับพรีเมียมคุณภาพสูงด้วยรูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้าให้กับลูกค้า

 

  • เบนซ์ ตลิ่งชัน

เบนซ์ ตลิ่งชัน มุ่งพัฒนาบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และดูแลพนักงานเป็นอย่างดี บริษัทเล็งเห็นว่า We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะช่วยยกระดับประสบการณ์กาแฟพรีเมียมในเลานจ์รับรองลูกค้า และช่วยให้พนักงานได้เพลิดเพลินกับกาแฟแก้วโปรดได้ง่ายยิ่งขึ้น เบนซ์ ตลิ่งชัน จึงเลือกใช้ โซลูชันแบบบริการตนเอง (Self-Serve Solution) เพื่อให้เกิดความสะดวกและรวดเร็วสำหรับผู้ใช้ ลูกค้าสามารถดื่มกาแฟแก้วโปรดได้เอง อีกทั้งให้พนักงานได้ดื่มด่ำกับกาแฟจากสวัสดิการดีๆ ได้ทุกวัน 

 

  • โรงพยาบาลกรุงเทพ

เมื่อโรงพยาบาลกรุงเทพเปิดให้บริการฝั่งโซนรับรองลูกค้าต่างชาติฝ่ายบริหารได้มองหาโซลูชันที่จะสามารถตอบโจทย์แขกผู้มาใช้บริการที่โรงพยาบาลและพนักงานให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้นการตัดสินใจเลือกใช้บริการ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด ที่จะช่วยให้โรงพยาบาลนำเสนอประสบการณ์กาแฟพรีเมียมในพื้นที่โรงพยาบาล เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้มาใช้บริการสามารถดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดในเวลาพักเบรก หรือรอพบแพทย์ได้แบบประหยัดเวลาอีกด้วย

 

 

บริการ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ต่อยอดมาจากการร่วมมือระดับโลกในการเป็นพันธมิตรด้านกาแฟระหว่างเนสท์เล่และสตาร์บัคส์ในปี 2561 ทำให้เนสท์เล่ได้รับสิทธิ์ขาดในการทำการตลาด จำหน่าย และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาแฟของสตาร์บัคส์ในช่องทางสำหรับการดื่มกาแฟในบ้านหรือนอกบ้านทุกช่องทาง ที่มิใช่ ในร้านสตาร์บัคส์

 


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการโซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program

สามารถชมได้ที่เว็บไซต์ Nestlé Professional หรือติดต่อทีมงานเนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล ได้ที่โทร. 0 2657 8625 กด 1 หรือ ส่งอีเมลมาที่  goodfood.nestle@th.nestle.com

[อ่าน 149]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS Serenade ผนึกพันธมิตรรอบด้าน กิน-เที่ยว-ช้อป-สุขภาพ ชูกลยุทธ์ Beyond Expectation รู้ลึก เข้าใจ ให้ความพิเศษแบบ UPSIZE
AWC จับมือ SCB เปิดมิติใหม่จัดสินเชื่อพร้อมสัญญาอนุพันธ์ป้องกันความเสี่ยงทางการเงิน สานต่อพันธกิจ “Building a Better Future”
ดีแทค 5G ดีในชีวิตจริง ลื่น ชัด พร้อมใช้ทั่วไทย 77 จังหวัด
เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงแบบจ่ายหลายครั้ง (AIA Multi-Pay CI)
“ฮอนด้า” ริเริ่มแอปพลิเคชัน CANDEE ร่วมกับ “บิทคับ” สู่แพลตฟอร์มบันทึกความดีและสุขภาพ จับมือ “คณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล”
ประธานกรรมการเครือซีพี-ซีพีเอฟ เข้าเยี่ยม คารวะ รมว.เกษตรฯ เวียดนาม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 098-916-6395
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved