เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งวงการประกันภัยระดับโลก จากเวที Efma-Accenture Innovation in Insurance Awards 2022
23 Jun 2022

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัลแห่งเกียรติยศ “Efma-Accenture Innovation in Insurance Awards 2022” นวัตกรรมแห่งวงการประกันภัย รางวัลชนะเลิศในสาขา Connected Ecosystems & Marketplaces 2022 Award จากแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA แอปสามัญประจำบ้าน ดูแลครบเรื่องครอบครัว ทั้งเรื่องสุขภาพ การเงิน และการใช้ชีวิต ซึ่งเวทีนี้เป็นการแข่งขันระดับโลกที่นำเสนอแนวคิดและแนวทางในการปฏิบัติใหม่ๆ ที่ดีที่สุดในการพลิกโฉมการประกันภัยจากผลงานอันโดดเด่น

 

สำหรับแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA เป็นแอปที่บรรจุด้วยบริการที่หลากหลายรอบด้าน อาทิ บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) บทความที่น่าสนใจ และคอมมูนิตี้สำหรับผู้ที่สนใจด้านสุขภาพและการใช้ชีวิต เพื่อช่วยดูแลคนไทยทุกคน ไม่เฉพาะสำหรับลูกค้าเอไอเอเท่านั้น โดยตั้งเป้าสร้างให้เป็นคอมมูนิตี้หลักเพื่อเป็นศูนย์กลางสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมมุ่งสนับสนุนให้ทุกครอบครัวไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

 

นายพราชานท์ อจาร์วาล หัวหน้าฝ่ายการตลาดดิจิทัล กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “ในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนของกลุ่มบริษัทเอไอเอ พวกเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และขอแสดงความยินดีกับ เอไอเอ ประเทศไทย สำหรับรางวัลชนะเลิศในสาขา Connected Ecosystems & Marketplaces 2022 Award ซึ่งแสดงถึงการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์นวัตกรรมออกมาในรูปแบบแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA ที่เรามีความเชื่อมั่นในการนำเอาข้อมูลเชิงลึกและความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า มาสร้างเป็นแพลตฟอร์มที่ตรงใจลูกค้า แอปพลิเคชันนี้สร้างมาเพื่อมอบความรู้และบริการด้านสุขภาพอย่างครบครัน มุ่งหวังให้ทุกคนในครอบครัวมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจ AIA One Billion ที่เราตั้งเป้าสนับสนุนให้ผู้คนกว่าพันล้านคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ ภายในปี 2030”

 

 

ทั้งนี้ รางวัล Efma-Accenture Innovation in Insurance Awards 2022 ตระหนักถึงการริเริ่มแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่สุดในวงการประกันภัยจากทั่วโลก ซึ่งมีผลงานเข้าร่วมทั้งหมด 398 รายการ จาก 251 สถาบันใน 44 ประเทศ ผู้ชนะที่ได้รับการคัดเลือกทั้ง 7 สาขา จะมาจากการตัดสินและการลงคะแนนเสียงจากเพื่อนร่วมวิชาชีพผ่านกระบวนการที่เป็นอิสระเสรี โดยมีคณะกรรมการ 37 ท่าน รวมถึงผู้บริหารอาวุโสจากบริษัทประกันทั่วโลก แต่ละรางวัลได้รับการประเมินโดยใช้หลักเกณฑ์ 3 ประการ ได้แก่ ความคิดริเริ่ม ความสามารถเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในระยะยาวและผลตอบแทนจากการลงทุน และความสามารถในการปรับตัวเพื่อใช้ในตลาดและประเทศอื่นๆ

[อ่าน 624]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ราชกิจจาฯ ออกประกาศคุ้มครองผู้สูงอายุ แจกเงิน 3,000 บาทให้ลูกหลานที่เลี้ยงคนแก่ มีผลเดือนพฤษภาคม 2567
OPPO เปิดตัว ยางลบ AI ใน OPPO Reno11 Series 5G วงปุ๊ปลบปั๊ปได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว
“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดพิธี Groundbreaking Ceremony ปักหมุดย่านบางบ่อ เดินหน้าโครงการ “โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส”
ชี้แจงเรื่องข่าวการปรับลดพนักงานโตชิบา ประเทศญี่ปุ่น ไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของโตชิบา ไทยแลนด์
“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” รับบท พรีเซนเตอร์คนใหม่
ไอคอนสยาม เปิดพื้นที่เล่นน้ำและชมมินิคอนเสิร์ตต่อเนื่องยาวถึง 21 เม.ย.นี้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved