ลาซาด้า ชวนนักช้อปไทย “Add to cart Add to life: ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต” พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ LazLive+
24 Jun 2022

'ลาซาด้า' รุกปรับ Brand Proposition ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Add to cart Add to life: ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิตพร้อมส่งมอบประสบการณ์การช้อปผ่านการเปิดตัว “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” การถ่ายทอดสดแบบอินเตอร์แอคทีฟในรูปแบบซีรีส์ ที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาไลฟ์สไตล์ที่สอดแทรกความรู้ที่เชื่อถือได้ พร้อมคว้ากูรูที่มีชื่อเสียงมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับให้นักช้อปอย่างจัดเต็ม

 

นับตั้งแต่มีการระบาดของโรคโควิด-19[1] กระแสของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์ค่อยๆ แทรกซึมเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยพฤติกรรมนักช้อปในยุคปัจจุบันไม่เพียงแต่มองหาแพลตฟอร์มในการซื้อสินค้าเท่านั้น แต่ยังคงมองหาความบันเทิง ความตื่นเต้น เพื่อสร้างสีสันในการช้อป รวมไปถึงการมองหาเทรนด์ความงามและแฟชันหลากหลายสไตล์เช่นเดียวกัน โดยคอนเซ็ปต์ “Add to cart Add to life: ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต” นี้ได้สะท้อนความเชื่อและตอกย้ำจุดยืนของลาซาด้าที่มุ่งหวังในการเติมเต็มชีวิตให้แก่นักช้อป ด้วยการส่งต่อแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่มีคุณค่าเพื่อเชื่อมต่อกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ผู้บริโภคในทุกๆ คำสั่งซื้อ

 

โดย LazLive+ จะเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อนักช้อปด้วยไอเดียใหม่ๆ พร้อมความรู้จากกูรูที่มาจากหลากหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นการสาธิตการทำอาหาร เทคนิคการแต่งตัวในสไตล์ต่างๆ เทคนิคการเล่มเกม ไปจนถึงการสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับเหล่าเซเลบริตี้แบบเรียลไทม์ผ่านการแชทระหว่างไลฟ์สตรีม

นำทัพโดย คริส-หอวัง แฟชันกูรูตัวแม่ที่จะมาแชร์ทิปเพิ่มความมั่นใจผ่านการแมทช์เสื้อผ้าและลุคการแต่งหน้า คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ศิลปินชื่อดัง และเกมเมอร์ตัวจริงที่จะมาเพิ่มความตื่นเต้นผ่านโลกอีสปอร์ต และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงผู้หลงใหลในอาหารที่จะมาแบ่งปันเคล็ดลับการทำอาหารเพื่อเพิ่มรสชาติให้ชีวิตของคุณ

พร้อมรับข้อเสนอโปรโมชัน และความบันเทิงที่ทางลาซาด้ามอบให้ ผ่านปลายนิ้วสัมผัส และสร้างประสบการณ์โมเมนต์สุดประทับใจ และช่วงเวลาพิเศษ ให้นักช้อป และผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดีรายการ LazLive+ ออนแอร์ ทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 น. เริ่มวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565 นี้

 

 

ในขณะที่นักช้อปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลือก ช้อปสิ่งที่ชอบ ผ่านแพลตฟอร์มของเรา ทางลาซาด้ายังคงมุ่งมั่นในการเป็นตัวกลางเชื่อมต่อนักช้อปและประสบการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาเพื่อ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต ไม่ใช่แค่การซื้อกระทะ แต่จะเป็นเจ้าของกระทะเพื่อใช้สำหรับปรุงอาหารมื้อสำคัญให้กับคนที่เรารัก  และไม่ใช่เป็นเพียงการซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายหรือเชือกกระโดดเท่านั้น แต่เป็นการสร้างเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีมากขึ้นเข้าไปในชีวิตประจำวัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นงานอดิเรกอัพสกิลแบบไหน การจัดบ้านให้น่าอยู่ หรือครีเอทลุคให้ตัวเองใหม่ๆ เรียกได้ว่าทุกๆ สินค้าในลาซาด้ามีศักยภาพในการเพิ่มมูลค่าและสร้างคุณค่าให้กับผู้บริโภคของเรามาร์คัส ชูว, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าว “ด้วยเหตุนี้ LazLive+ จึงเป็นฟีเจอร์สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักช้อป ผ่านการผสมผสานกลยุทธ์ “Shoppertainment” ที่เป็นเอกลักษณ์และคอนเทนต์ที่ช่วยสร้าง “Shop-spiration” ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนสามารถค้นหาและปลดล็อกตัวตน รวมถึงความชอบใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตมากขึ้น ผ่านความรู้จากกูรูทุกท่าน” 

 

โดยในแคมแปญนี้จะปล่อยพร้อมกันทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านภาพยนต์โฆษณาความยาว 30 วินาที สื่อกลางแจ้ง ภาพนิ่งโฆษณา อินฟลูเอนเซอร์ รวมไปถึงกิจกรรมบนสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ และกิจกรรมสุดครีเอทีฟอีกมากมาย

 

 

[1] Facebook and Bain & Company, Southeast Asia, The Home For Digital Transformation, September 2021

[อ่าน 1,569]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
ไอคอนคราฟต์ เผยเสน่ห์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ผ่านแคมเปญ 'The Craft of Style'
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved