ลาซาด้า ชวนนักช้อปไทย “Add to cart Add to life: ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต” พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ LazLive+
24 Jun 2022

'ลาซาด้า' รุกปรับ Brand Proposition ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Add to cart Add to life: ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิตพร้อมส่งมอบประสบการณ์การช้อปผ่านการเปิดตัว “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” การถ่ายทอดสดแบบอินเตอร์แอคทีฟในรูปแบบซีรีส์ ที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาไลฟ์สไตล์ที่สอดแทรกความรู้ที่เชื่อถือได้ พร้อมคว้ากูรูที่มีชื่อเสียงมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับให้นักช้อปอย่างจัดเต็ม

 

นับตั้งแต่มีการระบาดของโรคโควิด-19[1] กระแสของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์ค่อยๆ แทรกซึมเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยพฤติกรรมนักช้อปในยุคปัจจุบันไม่เพียงแต่มองหาแพลตฟอร์มในการซื้อสินค้าเท่านั้น แต่ยังคงมองหาความบันเทิง ความตื่นเต้น เพื่อสร้างสีสันในการช้อป รวมไปถึงการมองหาเทรนด์ความงามและแฟชันหลากหลายสไตล์เช่นเดียวกัน โดยคอนเซ็ปต์ “Add to cart Add to life: ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต” นี้ได้สะท้อนความเชื่อและตอกย้ำจุดยืนของลาซาด้าที่มุ่งหวังในการเติมเต็มชีวิตให้แก่นักช้อป ด้วยการส่งต่อแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่มีคุณค่าเพื่อเชื่อมต่อกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ผู้บริโภคในทุกๆ คำสั่งซื้อ

 

โดย LazLive+ จะเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อนักช้อปด้วยไอเดียใหม่ๆ พร้อมความรู้จากกูรูที่มาจากหลากหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นการสาธิตการทำอาหาร เทคนิคการแต่งตัวในสไตล์ต่างๆ เทคนิคการเล่มเกม ไปจนถึงการสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับเหล่าเซเลบริตี้แบบเรียลไทม์ผ่านการแชทระหว่างไลฟ์สตรีม

นำทัพโดย คริส-หอวัง แฟชันกูรูตัวแม่ที่จะมาแชร์ทิปเพิ่มความมั่นใจผ่านการแมทช์เสื้อผ้าและลุคการแต่งหน้า คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ศิลปินชื่อดัง และเกมเมอร์ตัวจริงที่จะมาเพิ่มความตื่นเต้นผ่านโลกอีสปอร์ต และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงผู้หลงใหลในอาหารที่จะมาแบ่งปันเคล็ดลับการทำอาหารเพื่อเพิ่มรสชาติให้ชีวิตของคุณ

พร้อมรับข้อเสนอโปรโมชัน และความบันเทิงที่ทางลาซาด้ามอบให้ ผ่านปลายนิ้วสัมผัส และสร้างประสบการณ์โมเมนต์สุดประทับใจ และช่วงเวลาพิเศษ ให้นักช้อป และผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดีรายการ LazLive+ ออนแอร์ ทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 น. เริ่มวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565 นี้

 

 

ในขณะที่นักช้อปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลือก ช้อปสิ่งที่ชอบ ผ่านแพลตฟอร์มของเรา ทางลาซาด้ายังคงมุ่งมั่นในการเป็นตัวกลางเชื่อมต่อนักช้อปและประสบการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาเพื่อ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต ไม่ใช่แค่การซื้อกระทะ แต่จะเป็นเจ้าของกระทะเพื่อใช้สำหรับปรุงอาหารมื้อสำคัญให้กับคนที่เรารัก  และไม่ใช่เป็นเพียงการซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายหรือเชือกกระโดดเท่านั้น แต่เป็นการสร้างเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีมากขึ้นเข้าไปในชีวิตประจำวัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นงานอดิเรกอัพสกิลแบบไหน การจัดบ้านให้น่าอยู่ หรือครีเอทลุคให้ตัวเองใหม่ๆ เรียกได้ว่าทุกๆ สินค้าในลาซาด้ามีศักยภาพในการเพิ่มมูลค่าและสร้างคุณค่าให้กับผู้บริโภคของเรามาร์คัส ชูว, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าว “ด้วยเหตุนี้ LazLive+ จึงเป็นฟีเจอร์สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักช้อป ผ่านการผสมผสานกลยุทธ์ “Shoppertainment” ที่เป็นเอกลักษณ์และคอนเทนต์ที่ช่วยสร้าง “Shop-spiration” ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนสามารถค้นหาและปลดล็อกตัวตน รวมถึงความชอบใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตมากขึ้น ผ่านความรู้จากกูรูทุกท่าน” 

 

โดยในแคมแปญนี้จะปล่อยพร้อมกันทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านภาพยนต์โฆษณาความยาว 30 วินาที สื่อกลางแจ้ง ภาพนิ่งโฆษณา อินฟลูเอนเซอร์ รวมไปถึงกิจกรรมบนสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ และกิจกรรมสุดครีเอทีฟอีกมากมาย

 

 

[1] Facebook and Bain & Company, Southeast Asia, The Home For Digital Transformation, September 2021

[อ่าน 1,451]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ICS BEAUTY AND THE LISTS” มหกรรมความงามแห่งปี ยกทัพบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต ลดสูงสุดกว่า 70%
ไมเร็กซ์ ส่งแบรนด์เรือธง CIRCULON A1 Series จากอเมริกา เจาะตลาดเครื่องครัวพรีเมี่ยม 5,000 ล้านบาท
Boonlapo และ Pasticceria Cova Montenapoleone ร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ขนมหวานอิตาลีสุดพรีเมียม
อีซูซุ ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบกจัด “โครงการสร้างนักขับรถมืออาชีพ ปีที่ 2” ส่งนักขับคุณภาพสู่สังคมไทย
นีเวีย ครีม ตลับน้ำเงินในตำนาน ปรับโฉมใหม่ รับเทรนด์รักษ์โลก
Epson ส่งเครื่องพิมพ์หมึกยูวี ลุยตลาดของขวัญช่วงไฮซีซั่น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved