เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงแบบจ่ายหลายครั้ง (AIA Multi-Pay CI)
01 Jul 2022

 

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งที่เข้าใจความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรงใหม่ล่าสุด “สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงแบบจ่ายหลายครั้ง (AIA Multi-Pay CI)กับคอนเซ็ปต์ “โรคร้าย เจอ จ่าย หลายจบที่ออกแบบมาให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่ามากกว่า ด้วยการจ่ายผลประโยชน์กรณีเจ็บป่วยเป็นโรคร้ายแรงที่ได้รับความคุ้มครองให้หลายครั้ง รวมสูงสุดถึง 11 ครั้ง จ่ายผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สามารถเคลมซ้ำบนโรคเดิมได้ถึง 3 โรคร้ายแรงระดับรุนแรงที่พบบ่อย หากกรณีตรวจเจอโรคร้ายแรงระดับรุนแรง ยังเบาใจได้กับผลประโยชน์ยกเว้นค่าเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการประกันโรคร้ายแรงที่เอไอเอตั้งใจมอบให้ เพื่อสร้างความอุ่นใจที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าในยามที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

 

 

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “การที่เอไอเอ เป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง และมีลูกค้าที่เราดูแลเป็นจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย (ข้อมูล ณ เดือนพฤษภาคม 2565) เรามีจุดมุ่งหมายที่ต้องการผลักดันให้คนไทยมีประกันโรคร้ายแรงที่ครอบคลุมและเหมาะสม เพื่อช่วยคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ซึ่งปัจจุบันด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่มีความก้าวหน้ามากขึ้นส่งผลให้อัตราการรักษาหายของโรคร้ายแรงมีสูงขึ้นตามไปด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็พบว่ามีอัตราการกลับมาเป็นซ้ำที่สูงด้วยเช่นกัน โดยจากข้อมูลของเอไอเอ เราพบว่ามี 3 โรคร้ายแรงระดับรุนแรงที่พบบ่อยและมีโอกาสกลับมาเป็นซ้ำสูง ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง และกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน โดยทั้ง 3 โรคนี้มีอัตราผู้ป่วยที่มีโอกาสกลับเป็นซ้ำกว่า 50%, 25% และ 20% ตามลำดับ เอไอเอ เราเข้าใจถึงความไม่แน่นอนของโรคร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงความเสี่ยงที่มากขึ้นต่อการเป็นโรคร้ายแรงของคนไทยในปัจจุบันที่ต้องเผชิญทั้งความเสี่ยงจากสภาพแวดล้อม มลพิษ และพฤติกรรมการใช้ชีวิต

ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วตามยุคสมัยและวิวัฒนาการด้านการแพทย์ จึงเป็นที่มาในการออกแบบประกันโรคร้ายแรง “AIA Multi-Pay CI” ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ประกอบด้วย

·    การจ่ายผลประโยชน์ที่ครอบคลุมทุกระดับความเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงให้หลายครั้ง รวมสูงสุดถึง 11 ครั้ง[1] โดย
ผู้เอาประกันภัยมีสิทธิได้รับผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

·      จ่ายผลประโยชน์ซ้ำ หากป่วยเป็น 3 โรคร้ายแรงระดับรุนแรงครั้งที่ 2[2] ได้แก่ โรคมะเร็งระยะลุกลาม โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน

·      ได้รับสิทธิยกเว้นเบี้ยประกันภัย เมื่อได้รับวินิจฉัยเป็นครั้งแรกว่าเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงระดับรุนแรง[3]

·      อายุรับประกันเริ่มตั้งแต่ 0-70 ปี และคุ้มครองยาวนานสูงสุดถึงอายุ 99 ปี

·    ไม่จ่ายเบี้ยประกันภัยทิ้ง หากผู้เอาประกันภัยมีสุขภาพดี และไม่มีการเรียกร้องค่าสินไหมจากแบบประกันนี้เกิดขึ้น จะมีสิทธิได้รับผลประโยชน์กรณีเสียชีวิต 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

นับเป็นครั้งแรกของเอไอเอ และวงการประกันโรคร้ายแรงของประเทศไทย สำหรับ “AIA Multi-Pay CI” ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์คนไทยในจุดที่ผู้ป่วยโรคร้ายแรงส่วนใหญ่วิตกกังวล เพราะสัญญาเพิ่มเติมตัวนี้จะช่วยดูแลในเรื่องค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าสำหรับการเข้ารับการรักษาพยาบาลในแต่ละครั้งได้อย่างครอบคลุม ให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจและมั่นใจที่มีเอไอเอดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย เพื่อที่ลูกค้าจะได้เอาเวลาไปดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง พร้อมสู้กับโรคร้าย ซึ่งเอไอเอ พร้อมอยู่เคียงข้างและดูแลลูกค้าในทุกสถานการณ์” นายเอกรัตน์ กล่าวเสริม

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา “AIA Multi-Pay CI โรคร้าย เจอ จ่าย หลายจบเริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทาง AIA Official Facebook Page, AIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย โดยรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ AIA Multi-Pay CI สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/MPCIPR หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIA Call Center โทร. 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง


คำเตือน:

-    ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

-           ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์

 

 


หมายเหตุ:

[1] จ่ายผลประโยชน์กรณีเจ็บป่วยโรคร้ายแรงระดับต้นถึงระดับปานกลาง 40% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สูงสุด 5 ครั้ง และระดับรุนแรง 100% ของจำนวนเงินเอาประกันกันภัย สูงสุด 6 ครั้ง

[2] กรณีเข้าเงื่อนไขการจ่ายผลประโยชน์การกลับมาเป็นซ้ำของโรคร้ายแรงระดับรุนแรง

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนดในสัญญาเพิ่มเติมนี้

[อ่าน 870]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีเกทตั้งเป้าด้านพลังงานหมุนเวียนและมุ่งมั่นสู่การดำเนินงานอย่างยั่งยืน
ฉลองความสำเร็จ สงกรานต์ไทยดังกระหึ่มโลก! เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กระดับโลกทุกเทศกาล
TikTok ขยายการร่วมมือ LALIGA อย่างยิ่งใหญ่
AIS จับมือ Gulf Binance จับเทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัล ลูกค้า AIS เปิดบัญชีคริปโตฯ รับเหรียญ BNB
HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ยั่งยืน
ปักหมุด The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร โชว์ไกลถึง นครเวนิช
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved