พบความพิเศษของ “วาโก้” ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ที่ห่างหายไป 2 ปีที่มาในคอนเซ็ปต์ Wacoal Love Earth รักษ์โลก จากพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) โดยเฉพาะในด้านสิ่งแวดล้อม ที่ให้ความสำคัญและดูแลในทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึง ปลายน้ำ มุ่งเน้นการรักษาระบบมาตรฐานการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงมีส่วนช่วยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ลดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ลดโลกร้อน ทั้งผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต
โดยวาโก้เป็นรายแรกของธุรกิจชุดชั้นในสตรีในประเทศไทย ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ฉลากเขียว (Green Label) จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในการสวมใส่สินค้าที่ปลอดภัยจากสารพิษและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมช้อปรักษ์โลกกับวาโก้ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 กับผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ มาจัดรายการ ลดสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน 2565 – 3 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-100
ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นอกจากวาโก้ ศึกษาวิจัยด้านสรีระและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ชุดชั้นในมีความสบายเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่มากขึ้น โดยแบ่งปันความรู้ประสบการณ์ร่วมกับวาโก้ประเทศญี่ปุ่น ทางด้านผลิตภัณฑ์วาโก้ให้ความสำคัญกับนวัตกรรม ขั้นตอนกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สู่ผลิตภัณฑ์ที่เป็น Eco Friendly Product รวมถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมที่ทุกคนรู้จักดี กับโครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” ด้วยการนำบราเก่าหรือบราเสื่อมสภาพมากำจัดบราอย่างถูกวิธี
ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ วาโก้ได้นำผลิตภัณฑ์ที่เป็น Eco Friendly Product มาจัดแสดงตามแนวทาง “BCG Model” การพัฒนาเศรษฐกิจแบบองค์รวมซึ่งเป็นการพัฒนา 3 เศรษฐกิจคือ เศรษฐกิจชีวภาพ (Bio Economy) เศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) และเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) กับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ที่มุ่งเน้นการใช้วัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับธีมงานในปีนี้ “Wacoal Love Earth” ภายในบูธจัดแสดงสินค้าจะได้พบกับสินค้าหลากหลายของกลุ่มสินค้า Eco Friendly Product ชมบรารักษ์โลกที่จัดแสดง Installation Art ซึ่งทำมาจากบราเก่าและเศษวัสดุที่เหลือใช้ ถ่ายทอดออกมาเป็นงานศิลปะสามมิติ
ตื่นตากับบรายักษ์ผลงานสร้างสรรค์ที่หาชมได้ยาก ซึ่งจัดแสดงภายในงานนี้เท่านั้น รวมถึง WACOAL X PASAYA: Best for Rest ที่สุดของการพักผ่อนอย่างแสนสบาย การคอลลาบอเรชั่นระหว่างวาโก้และพาซาญ่า สร้างสรรค์ความงดงามบนชุดนอนด้วยลายพิมพ์ถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายในป่าแห่งจินตนาการ สำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกายต้องไม่พลาดกับบูธ CW-X (ซีดับบลิว เอ๊กซ์) นวัตกรรมชุดออกกำลังกาย ช่วยให้คุณเปลี่ยนเหงื่อจากการออกกำลังกายในทุกวันให้กลายเป็นคริปโตฯ เพียง Download App Wirtual ภายในงานก็จะพบกิจกรรมสนุกๆ แค่เดินช้อปฯ ขยับร่างกายมีสิทธิ์ได้รับของรางวัล พร้อมการเปิดตัว Sport Bra บราออกกำลังกายคอลเลกชันใหม่จาก Wacoal Motion Wear ทั้งใส่ Exercise หรือ Mix & Match ในวันสบายๆ ของสาวเฮลตี้ก็ดูดีมีสไตล์
ด้วยความเชื่อในความแตกต่างที่เท่าเทียม ในปีนี้ทางวาโก้ได้เนรมิตบูธ WACOAL BODY CLINIC รับสั่งตัดชุดชั้นในเพิ่มความมั่นใจใช้ชีวิตได้เต็มที่มากขึ้น โดยเสกสรรชุดชั้นในหลายแบบ หลากดีไซน์สั่งได้ตามต้องการ ภายใต้แนวคิด FIX / FREE / FORM โดยไฮไลค์คือสินค้าเฉพาะกลุ่ม LGBTQ (Lesbian, Gay, Bisexual Transgender และ Queer/Questioning) คอลเลกชัน Freedom เพราะจากข้อมูลพบว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีกลุ่ม LGBTQ สูงที่สุดอันดับ 4 ของเอเชียหรือเทียบเป็นจำนวนประชากรแล้วมีมากถึง 4 ล้านคน ผลิตภัณฑ์วาโก้จึงสร้างมาเพื่อรองรับและตอบสนองทุกความต้องการของสรีระ
กิจกรรมของปีนี้จะได้พบกับวาโก้แฟชั่นโชว์ที่เป็นไฮไลท์เด็ดแห่งปี เพื่อแฟนๆ วาโก้และคนรักแฟชั่นชุดชั้นใน โดยปีนี้มาในชื่อชุด “Wacoal Love Earth Fashion Show 2022” คอนเซ็ปต์ “รักษ์โลก” ถือเป็นครั้งแรกของวาโก้และครั้งแรกของงการชุดชั้นใน ที่ทัพนางแบบ-นายแบบจะมาเฉิดฉายบนเวที เพื่อร่วมสร้างกระแสรักษ์โลกบนรันเวย์ โดยถ่ายทอดผ่าน 3 ธีม 5 คอลเลกชัน กระตุ้นให้ทุกคนตื่นตัวเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง รวมถึงการนำเสนอความเป็น “คุณ” ที่ “ไม่มีคำนิยาม” ได้แก่
1) The No.1 Sustainability ชุดชั้นในวาโก้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามแนวทาง “BCG Model” กับเป้าหมายการพัฒนาเศรษฐกิจแบบองค์รวมสู่ความยั่งยืน
2) The Art Of Waste การนำบราเก่ากว่า 1,000 ชิ้น เลือกสรรส่วนประกอบหลัก อาทิ สายบ่า ผ้าลูกไม้ เต้าโมลและตะขอเกี่ยว มาตัดเย็บและประกอบอย่างประณีตจนกลายเป็นเอกลักษณ์ ทั้งชุดที่ออกแบบ กระเป๋า หน้ากากผ้าและแอกเซสซอรี ฉีกนิยามเดิมๆ เพราะ “ชุดชั้นในจะไม่ใช่แค่เรื่องข้างใน” แต่เป็นเรื่องของเราทุกคน โดยมีเป้าหมายคือการแปรรูปและสร้างสรรค์สิ่งของเหลือใช้ให้กลายเป็นสิ่งใหม่ เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนตื่นตัวเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง
3) The Freedom ผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับและตอบสนองทุกความต้องการของสรีระ บ่งบอกความเป็น “คุณ” ที่ “ไม่มีคำจำกัดความ” จาก Wacoal Body Clinic คอลเลกชัน Freedom ที่มีทั้งเสื้อกล้ามกระชับอก ช่วยพรางอก สมาร์ท มั่นใจ, กางเกงในบ๊อกเซอร์ หรือต้องการจะเสกหุ่นให้ดูสาว เอวคอด สะโพกผาย ด้วยยกทรงช่วยดันทรง, แผ่นกระชับใต้อก, กางเกงในกระชับเป้า และกางเกงเสริมสะโพก เป็นต้น
ช้อปวาโก้รักษ์โลก โดยผลิตภัณฑ์วาโก้ผลิตจากวัตถุดิบและกระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามแนวทาง BCG รักษ์โลกแต่ยังคงคุณภาพสินค้าดี การันตีด้วยแบรนด์ชุดชั้นในอันดับ 1 สำหรับทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ มีให้เลือกหลากหลายทั้ง WACOAL MOOD, WACOAL MOTION WEAR, WACOAL COOL, WACOAL CURVE DIVA, WACOAL SHAPE BEAUTIFIER กางเกงในและชุดนอน เป็นต้น
ช้อปได้แล้วที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ และวาโก้ช็อป, เคาน์เตอร์วาโก้ทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ www.wacoal.co.th หรือ Facebook : Wacoal Thailand