เปิดตัวแฟรนไชส์ “หอมมนต์” ย้ำจุดยืนแฟรนไชส์เบเกอรี่ตลาดนัด 2,590 บาท ทำธุรกิจได้ทันที
21 Sep 2017

          เปิดตัวแฟรนไชส์น้องใหม่ “หอมมนต์เบเกอรี่” ชูจุดเด่นลงทุนต่ำเพียง 2,590 บาท ทำธุรกิจได้ทันที เน้นความแตกต่างด้านคุณภาพเก็บรักษานาน รสชาติถูกปากคนไทยและกำไรดี ย้ำจุดยืนแฟรนไชส์เบเกอรี่ตลาดนัดไม่แข่งขันรายใหญ่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักคนเดินตลาดนัดทั่วประเทศ


          ประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์” เปิดเผยว่า ตลาดเบเกอรี่ในปัจจุบันนมีการเติบโตและขยายตัวตลอดเวลา เนื่องจากเป็นสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านความสะดวกสบายในการบริโภคของลูกค้าในปัจจุบัน ในขณะที่คนไทยยอมรับเรื่องการบริโภคขนมปังและเค้กแทนอาหารเช้า รวมทั้งเป็นอาหารว่างที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่ตลาดเบเกอรี่มีการแข่งขันสูงเช่นกันจึงทำให้แบรนด์ที่มีความได้เปรียบในการทำตลาดเท่านั้นที่สามารถยืนหยัดอยู่ในตลาดได้ ดังนั้น หอมมนต์เบเกอรี่จึงต้องวางกลยุทธ์ในการทำธุรกิจที่แตกต่างจากผู้นำตลาด โดยมีนโยบายที่ชัดเจนว่าบริษัทฯ ไม่ได้ขายสินค้าประเภทเค้กเพียงอย่างเดียว แต่เน้นสร้างอาชีพให้กับประชาชนที่ต้องการมีรายได้เพิ่ม หรือต้องการสร้างธุรกิจหลักให้กับตนเองในรูปแบบแฟรนไชส์เบเกอรี่ตลาดนัด

 


          สำหรับจุดเด่นของแฟรนไชส์เบเกอรี่ “หอมมนต์” คือ เรื่องการลงทุนที่ต่ำและเน้นให้ผู้ลงทุนได้กำไรมากขึ้น โดยรูปแบบของแฟรนไชส์นั้นมี 2 ประเภท คือ แฟรนไชส์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายประจำจังหวัด ซึ่งมีเพียง 1 แห่งใน 1 จังหวัด ทำหน้าที่กระจายสินค้าจากบริษัทฯ ไปสู่ตัวแทนจำหน่ายที่เป็นร้านค้าในตลาดนัดที่เรียกว่าแฟรนไชส์ระดับตลาด ที่ลงทุนเพียง 2,590 บาทเท่านั้น โดยใน 1 ตลาดนัดจะมีตัวแทนดังกล่าวเพียง 1 รายเท่านั้น ทำหน้าที่กระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภค โดยบริษัทฯ มีนโยบายที่จะขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ไปตามตลาดนัดทั่วประเทศ


          “นอกจากเรื่องการลงทุนที่ต่ำแล้ว “หอมมนต์เบเกอรี่” ยังมีจุดเด่นด้านคุณภาพของสินค้าที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด ทั้งเรื่องคุณภาพ รสชาติถูกปากคนไทย และลดความเสี่ยงเรื่องการเก็บรักษา เนื่องจากเค้กทุกชิ้นถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรพิเศษให้สามารถเก็บได้นานถึง 1 เดือนด้วยการแช่แข็งแล้วรสชาติยังเหมือนเดิมเค้กทุกชิ้นจึงสามารถขายได้ลดอัตราการเสียหายของสินค้าและลดการขาดทุน นอกจากนี้แล้วเค้กหอมมนต์ยังมีหน้าให้ลูกค้าเลือกซื้อถึง 50ชนิดและเป็นเค้กสูตรไขมันต่ำที่ใช้วิปครีมชนิด 0% ไขมันทรานส์ จึงมีความปลอดภัยและดีต่อสุขภาพของลูกค้าจากจุดเด่นและความหลากหลายของสินค้าคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักลงทุนประสบความสำเร็จ และทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น” 


          ประภาภรณ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาหอมมนต์เบเกอรี่ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี เพราะนอกจากความโดดเด่นของระบบแฟรนไชน์และคุณภาพของสินค้าแล้วบริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์การทำตลาดที่แตกต่างจากคู่แข่งรายใหญ่ในตลาด กล่าวคือการเจาะตลาดผ่านช่องทางออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง รวมทั้งการลงพื้นที่เพื่อพบตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า เพื่อให้ความรู้ด้านต่าง ๆ ในการประกอบอาชีพ โดยใช้กิจกรรมอบรมสัมมนา รวมทั้งการสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจในอาชีพขายเบเกอรี่นอกจากนี้แล้วการกำหนดกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดในระดับกลางและกลุ่มผู้บริโภคที่เดินช้อปปิ้งในตลาดนัดจึงทำให้ลดความเสี่ยงในการแข่งขันกับเบเกอรี่แบรนด์อื่น ๆ ที่ส่วนใหญ่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ในขณะเดียวกันยังไม่มีคู่แข่งที่มีคุณภาพในระดับเดียวกันในตลาดนัด จึงเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการขยายแฟรนไชส์ระดับตลาดนัด โดยตั้งเป้าว่าจะมีสาขาครบทุกจังหวัดทั่วประเทศ เนื่องจากบริษัทมีการวิจัยความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เค้กมีความหลากหลายรสชาติและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 


          สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่ ลงทุนค่าแฟรนไชส์เพียง 2,590 บาท จะได้รับชุดเค้กและอุปกรณ์การขายครบชุด ประกอบไปด้วย 

1. เค้ก 10 วง (1 วง มี 10 ชิ้น) 
2. ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่ 
3. กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง (เก็บเค้กได้ 20 วง) 
4. หญ้าเทียมปูโต๊ะ 
5. ถุง 1 แพ็ค
6. ช้อน 1 แพ็ค
7. กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย
8. ที่ตักเค้ก

          ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมีทีมทำการตลาดในพื้นที่เพื่อสอนการขายและดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ “หอมมนต์เบเกอรี่” หรือโทร 09-3120-1022 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hommonbakery

[อ่าน 2,079]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความสำเร็จด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์
มองต์เฟลอ ส่งต่อสุขภาพดีผ่านความสดชื่นกับน้ำแร่ธรรมชาติ ร่วมงาน “ตลาดนัดวันสร้างสุข” ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
"สตีเบล เอลทรอน" เผยโฉมเครื่องทำน้ำร้อนรุ่น “DDP 6 Titanium” สีไทเทเนียมสุดเท่ ไซส์เล็กแต่สเป็กทรงพลัง ตอบโจทย์ห้องน้ำยุคโมเดิร์น
Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2025 สร้างสถิติใหม่ ดันอุตสาหกรรมความงามอาเซียนเติบโต
เวียตเจ็ทไทยแลนด์จุดประกายฝันให้คนนับหมื่น สู่เส้นทางอาชีพการบินในงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7
กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน–ชายทะเล 15 ก.ค.–15 ส.ค. กลางคืนทุกวัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved