ซีอาร์จีชวนเปิดเมนู Collab รวมความต่าง ผสานอย่างลงตัว กับ 3 แบรนด์ดัง
04 Jul 2022

หากพูดถึงการ collab หรือที่ย่อมาจากคำว่า collaborations เชื่อว่าทุกคนก็คงเข้าใจความหมายเป็นอย่างดี เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปไหน ก็มีให้เห็นในทุกวงการ และวันนี้ขอมาหยิบยกพูดถึงการ Collab ในวงการอาหาร ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันความอร่อยใหม่ ที่บางอย่างไม่น่าเชื่อเลยว่าจะสามารถมารวมกันได้ กับ 3 แบรนด์แถวหน้าของซีอาร์จี เริ่มไปกับ…

มิสเตอร์ โดนัท ที่จับมือ ไฮยีน พูดได้ว่านี่เป็นมิติใหม่จริงๆกับการสร้างประสบการณ์ใหม่สุดว้าว ครั้งแรก! ของการผสมผสานกลิ่นหอมหวานจากผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ดิลิเชียส ซีรีส์ กับ โดนัท  รุ่นดิลิเชียส ซีรีส์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ที่ถอดแบบความหอมอร่อยด้วยเทคนิค scent capture ออกมาเป็นโดนัท 2 รสชาติ คือ ซัมเมอร์ มาการอง และ สปริง คัพเค้ก ในราคาชิ้นละ 27 บาท ใครอยากรู้ว่าอร่อยแค่ไหนก็สามารถลิ้มลองความอร่อยได้ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. – 30 ก.ย. 2565

ตามต่อมาด้วยอีกแบรนด์คืออานตี้ แอนส์ ที่ล่าสุดได้จับมือกับทาโร พัฒนาร่วมกันจนออกเมนูใหม่ กับ เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ แซ่บเซอร์ไพรส์ อร่อยซี้ด #อร่อยขึ้นชื่อ อัดแน่นด้วยชีสมอสซาเรลล่า และทาโรเส้นชุบน้ำจิ้ม ที่ผสมผสานรสชาติได้อย่างลงตัว แค่กัดแล้วดึง รับรองความอร่อยอย่างแน่นอน ราคากล่องละ 89 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 15 สิงหาคม  2565 ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา แต่ขอแอบกระซิบบอกอีกนิดว่า ทาโรเองก็มีสินค้าที่ปล่อยออกมาเช่นกัน โดยได้แรงบันดาลใจจากเมนูขายดีของ อานตี้ แอนส์ 2 เมนู คือ ชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์ และเมนูเครื่องดื่ม เลมอนเนด นำมาพัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็น ทาโรอบกรอบรส ชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์ ที่เป็นการดึงจุดเด่นของอานตี้ แอนส์ ด้วยรสชาติของชีสที่เข้มข้น หอมกลิ่นไส้กรอกที่อยู่ในเพรทเซล และทาโรอบกรอบ กลิ่นเลมอนเนด ที่ได้ไอเดียรสชาติมาจากความหอมจากเลมอนเนดคั้นสด เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของอานตี้ แอนส์ ไปหาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ปิดท้ายด้วยแบรนด์เปปเปอร์ ลันช์ ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ร่วมกันพัฒนาสินค้ากับทาโร และเรียกได้ว่าตั้งแต่ Collab กัน เมนูนี้ก็ขายดีมากๆ จนแฟนๆหลายคนติดใจ กับ Pepper Lunch X Taro สองความอร่อยมามิกซ์รวมกัน เกิดเป็นเมนูรังสรรค์แบบไม่เหมือนใคร ระหว่าง เปปเปอร์ ลันช์ สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะทุกเมนูจัดเสิร์ฟบนกระทะร้อน กับ ทาโร เจ้าแห่งสแนคสไตล์ญี่ปุ่น ผู้นำในตลาดปลาเส้นมายาวนาน ซึ่งต่างมีกลุ่มเป้าหมายสไตล์ Young ที่ใกล้เคียงกัน ร่วมครีเอทเมนูสุดพิเศษ นำทาโรก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา มาผสมผสานกับเนื้อคุณภาพดี เคล้าด้วยเครื่องปรุงสูตรพิเศษจนเข้าเส้น เสิร์ฟบนกระทะร้อน ได้เมนูใหม่ให้คุณลิ้มลอง ถึง 2 เมนู ได้แก่ ทาโรเส้นปลาซีฟู้ดกระทะร้อน และ ทาโรเส้นปลากิมจิหมูนาเบะกระทะร้อน แม้โปรโมชั่นนี่จะหมดไปแล้ว แต่เรายังพบกับ ทาโรชุบน้ำจิ้ม เปปเปอร์ลันช์ รสการ์ลิกซอยซอส และ ทาโรชุบน้ำจิ้ม เปปเปอร์ลันช์ รสฮันนี่บราวน์ซอสได้ที่ร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แถมเขายังบอกว่าอร่อยได้ไม่ต้องกลัวอ้วนด้วยนะ

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CentralRestaurantsGroup  หรือ  Call Center 1312

[อ่าน 867]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved