“ซับเวย์” จับมือ “บางจาก” ปูพรมกว่า 50 สาขาทั่วประเทศพร้อมชูจุดขาย Good Food, Good for you, Good for your wallet
05 Jul 2022

บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น จำกัด เจ้าของสิทธิ์การจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ “ซับเวย์” เจ้าเดียวในประเทศไทย (Master Franchise) และ เป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และ Casual Dining ขยายความร่วมมือกับ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด จากเดิมในปัจจุบันมีมากกว่า 145 สาขา พร้อมเดินหน้าเปิดร้าน “ซับเวย์” กว่า 50 สาขาในสถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ ภายในปี 2566 เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว เข้าถึงง่าย พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่ด้วยแนวคิด “Eat Fresh” ที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพเยี่ยม พร้อมชูจุดขาย Good Food, Good for you, Good for your wallet

 

เพชรัตน์ อุทัยสาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น จำกัด เจ้าของสิทธิ์การจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ ซับเวย์เจ้าเดียวในประเทศไทย (Master Franchise) และ เป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และ Casual Dining เปิดเผยว่า

“ซับเวย์ ร่วมพันธมิตรทางธุรกิจกับ บางจาก คอร์ปอเรชั่น ซึ่งมีแนวคิดการเป็นจุดหมายปลายทาง ที่ครบครัน สำหรับคนทุกรุ่น Greenovative Destination ซึ่งตรงกับแนวคิด “Fresh Forward” ที่ถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของเรา ซับเวย์ เป็นร้านอาหารบริการด่วน เอาใจสาย Healthy พร้อมเมนูหลายหลายให้เลือกอร่อย สดใหม่ อีกทั้งยังให้ความใส่ใจเรื่องทำเลที่ตั้งต้องสามารถเดินทางเข้าถึงได้ง่าย สะดวก สะอาด รวมทั้งลูกค้าสามารถเข้ามาทำกิจกรรมได้หลากหลายแม้มีเวลาจำกัด

 

ทั้งนี้ ซับเวย์ ได้มีแผนขยายเพิ่มอีกกว่า 50 สาขาในสถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ ภายในปี 2566 เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว เข้าถึงง่าย พร้อมทั้งขยายฐานกลุ่มลูกค้าจากใจกลางกรุงเทพฯ สู่รอบนอกและปริมณฑล รวมทั้งต่างจังหวัด และเมืองท่องเที่ยว เช่น ขอนแก่น เชียงใหม่ และภูเก็ต ฯลฯ

 

สำหรับร้านในปั๊มน้ำมัน เราสามารถให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eat Fresh” ซับเวย์เน้นเสิรฟความสดใหม่ด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ลูกค้าสามารถ D.I.Y ได้หลากหลายเมนูอย่างอิสระ หรือเลือกอร่อยกับเมนูยอดฮิตเช่น ชิกเก้น เทริยากิ, ซับเวย์ เม้ลท์, สเต็กและชีส พร้อมกันนี้ซับเวย์พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเช้า ที่เน้นความสดใหม่ รสชาติอร่อย สะดวก รวดเร็ว ขนมปัง อบ สด ใหม่ในร้าน พร้อมปรุงไข่ไก่สด ๆ ในร้าน ราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท ตอกย้ำ Brand Promise “Good Food, Good for You, Good for your Wallet

 

ที่ซับเวย์เราคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ มีให้เลือกได้อย่างหลากหลาย พร้อมราคาที่เข้าถึงได้ และตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ ต้องการความสะดวก แต่ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ คัดสรรสิ่งที่ดีให้กับชีวิต”

 

สมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า

ในปีนี้ บางจากฯ มีเป้าหมายที่จะเร่งพัฒนา และขยายธุรกิจด้านสินค้าและบริการในประเภท Non-oil offering เพื่อตอกย้ำแนวคิดของการเป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน แต่เป็นจุดหมายปลายทางที่ครบครันสำหรับคนทุกรุ่น (Greenovative Destination) โดยตั้งใจคัดสรรแบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจอาหาร เนื่องจากปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยน ต้องการความสะดวกรวดเร็ว เดินทางง่าย และสามารถเลือกได้หลากหลายมากขึ้น ทำให้บางจากฯ นำจุดแข็งเรื่องทำเลที่ตั้งที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายมาปรับใช้ พร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจร้านอาหารในสถานีบริการน้ำมันให้มีรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งสตรีทฟู้ด, แกร็ป แอนด์ โก และร้านอาหารจานด่วนในรูปแบบ QSR ให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทุกช่วงเวลา

 

 

โดยครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจอาหารบริการด่วน (QSR) อย่าง บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น จํากัด เจ้าของสิทธิ์การจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ ซับเวย์ เจ้าเดียวในประเทศ (Master Franchise) มาร่วมลงทุน พัฒนา และขยายสาขา “ซับเวย์” ภายในสถานีบริการน้ำมันบางจากจำนวนมากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2566

 

[อ่าน 1,632]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยผลงาน Q3/68 ธุรกิจยังโตช้าเร่งปรับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ คาดยอดใช้จ่ายผ่านบัตรปี 68 แตะ 4 แสนล้านบาท
CRC ขาย “รีนาเชนเต” ปรับทัพธุรกิจสู่โฟกัสอาเซียน เดินเกมใหม่เร่งโตไทย-เวียดนาม
แคนนอน เปิดตัว Canon EOS R6 Mark III และเลนส์ไพรม์ RF45mm f/1.2 STM ตอบโจทย์ทุกจินตนาการ
“ICONSIAM THAICONIC LOY KRATHONG 2025 น้อมรำลึกสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
SAM ประกาศแต่งตั้ง “สุวรรณี เจษฎาศักดิ์” รองผู้ว่าการ ธปท. นั่งประธานบอร์ดคนใหม่
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 20
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved