ซัมซุง เปิดตัว “กาแลคซี่ โน้ต8” ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก
22 Sep 2017

          ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” มิติใหม่แห่งสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในซีรี่ย์โน้ตที่ดีที่สุดที่เคยมีมาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายใต้แนวคิด “Do Bigger Things” ทำให้ใหญ่กว่าใจคิดตอกย้ำภาพผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนและผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของโลกและในประเทศไทยอัดแน่นด้วยขีดสุดของเทคโนโลยีที่ซัมซุงคิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม อาทิ S Pen ที่มีฟีเจอร์ใหม่ฉลาดล้ำมากขึ้นกว่าเดิม และเป็นสมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกของซัมซุง พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้นกับจอภาพไร้กรอบ “อินฟินิตี้ ดิสเพลย์” (Infinity Display) ขนาด 6.3 นิ้วที่ตอบโจทย์เทรนด์การใช้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศวันที่ 22 กันยายน 2560 นี้


          วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงได้เปิดตัวซีรีย์ กาแลคซี่ โน้ต ครั้งแรกในปี 2554 ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเกิด ‘โน้ต คอมมูนิตี้’ ที่รวมตัวกันของผู้ที่รักและชื่นชอบ กาแลคซี่ โน้ต โดยมีผลสำรวจของซัมซุงพบว่า 85% ของผู้ใช้โน้ตกล่าวว่าพวกเขามีความภูมิใจที่จะแสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของกาแลคซี่ โน้ต และยินดีแนะนำกาแลคซี่ โน้ตให้แก่เพื่อนๆ และราว 75 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้งานจริงกล่าวว่าโน้ตคือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยมีมา ซึ่งกลุ่มคนรักโน้ตในคอมมูนิตี้เหล่านี้ ก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่ขับเคลื่อนให้ซัมซุงสร้างสรรค์กาแลคซี่ โน้ตรุ่นใหม่ๆ ให้มีการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยมา”


          ปัจจุบัน เทรนด์การใช้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ผลวิจัยจาก Strategy Analytics คาดการณ์ว่าสมาร์ทโฟนที่มีขนาดจอภาพ 6.0 ถึง 6.99 นิ้ว จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดในเอเชียแปซิฟิกถึง 42.5 ล้านเครื่องในสิ้นปีนี้ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 98.8 ล้านเครื่องในปี 2565 หรือจะเติบโตขึ้นกว่า 126.11% อีกทั้ง ระยะเวลาของการดูรายการต่างๆ ย้อนหลังผ่านออนไลน์ต่อวันอยู่ที่ 58 นาที คิดเป็น 80% ส่วนการดูคอนเทนต์ผ่านทางออนไลน์อยู่ที่ 41 นาทีต่อวัน โดยส่วนใหญ่จะดูผ่านสมาร์ทโฟน 65% ตามมาด้วยโทรทัศน์ และแท็บเล็ตเห็นได้ว่าผู้บริโภคใช้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ในการทำกิจกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 


          “และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค วันนี้ ซัมซุง นำเสนอซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8ที่เราพัฒนานวัตกรรมจนเป็น กาแลคซี่โน้ตที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ซึ่งเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีสมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันตั้งแต่ตื่นนอน ทำงานและเข้านอน ประกอบไปด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นได้แก่  S Penที่มีฟีเจอร์ใหม่ฉลาดล้ำมากขึ้นกว่าเดิมเช่นLive Message สามารถแชร์ข้อความในรูปแบบแอนนิเมชั่นหรือใช้แชร์รูปวาดพร้อมข้อความสั้นๆ บนแพลตฟอร์มต่างๆ ในรูปแบบไฟล์ Animated GIF (AGIF)เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้การแชทและสื่อสารกับเพื่อนๆ อย่างไม่น่าเบื่อ และยังปฏิวัติวงการกล้องด้วยสุดยอดกล้องที่มาพร้อม4 คุณสมบัติสุดล้ำไม่ว่าจะเป็น Dual Cameraกล้องคู่ความละเอียด 12MP สองตัวที่ดีที่สุดของซัมซุงDual OISระบบป้องกันการสั่นสะเทือน OIS (Optical Image Stabilization) ทั้งสองเลนส์ คือเลนส์มุมกว้าง (Wide-Angle Lens) และเลนส์เทเลโฟโต้ (Telephoto Lens) ซึ่งสามารถซูมแบบ Optical ได้ถึง 2 เท่า Dual Captureสามารถแชะภาพทีเดียวแต่ได้ถึงสองรูปโดยกล้องหลังทั้งสองเลนส์จะเก็บภาพพร้อมกันและบันทึกไว้ทั้งสองภาพภายในช็อตเดียว ทั้งภาพแบบPortrait ที่ปรับให้หน้าชัดหลังละลายได้แบบเรียลไทม์ และภาพมุมกว้างช่วยเก็บรายละเอียดวิวได้อย่างครบถ้วนDual Pixelพร้อมระบบออโต้โฟกัสแบบทันทีทำให้เก็บภาพที่คมชัดมากขึ้นแม้ในสภาพแสงน้อย และ จอภาพไร้กรอบในสไตล์ “อินฟินิตี้ ดิสเพลย์” (Infinity Display) ขนาด 6.3 นิ้วที่ตอบโจทย์เทรนด์การใช้สมาร์ทโฟนของโลก


          “เรามั่นใจว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ในประเทศไทย จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนขีดสุดแห่งการปฏิวัติวงการที่ช่วยตอบสนองในทุกสิ่งได้ดั่งใจ แม้แต่สิ่งที่ผู้คนไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ตามแนวคิด ‘Do bigger things – ทำให้ใหญ่กว่าใจคิด’ และสานต่อการเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของไทยและทั่วโลกต่อไป” วิชัย กล่าวสรุป


          ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ราคา 33,900 บาท มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำมิดไนท์ (Midnight Black), สีเทาออร์คิด (Orchid Gray)และสีทองเมเปิล (Maple Gold) เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนนี้ เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxynote8

[อ่าน 1,145]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved