อลิอันซ์ อยุธยา เปิด 3 กองทุนต่างประเทศ เพิ่มทางเลือกลูกค้ายูนิตลิงค์ หวังเติบโตพอร์ทประกันควบลงทุน 42% ภายในสิ้นปีนี้
06 Jul 2022

 

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เดินหน้าเพิ่มทางเลือกการลงทุนให้ลูกค้ายูนิต ลิงค์ เปิดตัวกองทุนต่างประเทศใหม่ 3 กอง: กองทุนเปิดเคเคพี โกลบอล นิว เพอร์สเปกทีฟ ชนิดทั่วไป  กองทุนเปิดอเบอร์ดีน โกลบอล อีเมอร์จิ้ง โกรท ฟันด์ และกองทุนเปิดเค โกลบอล ไฮ อิมแพ็ค ธีมาติก หุ้นทุน หวังมุ่งกระจายการลงทุนภายใต้ความเสี่ยงและผลตอบแทนในแบบแอคทีฟฟันด์

 

นายวิรงค์ พัฒนกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารตัวแทน บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทมีการเสนอขายประกันควบการลงุทน หรือยูนิต ลิงค์ มาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน พอร์ทดังกล่าวเติบโตกว่าเท่าตัว เทียบกับช่วงเดียวกันกับปีที่ผ่านมา ซึ่งความพิเศษของยูนิต ลิงค์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถปรับเพิ่ม ลด ความคุ้มครองชีวิตได้ในแต่ละช่วงวัย และสามารถเลือกลงทุนและบริหารความเสียงของพอร์ตการลงทุนจากกองทุนที่บริษัทได้ทำการคัดเลือกมา

อย่างไรก็ตามในช่วงปีนี้ นักลงทุนต้องเผชิญกับสภาวะการลงทุนที่ท้าทาย ตลาดเงินและตลาดทุนมีความผันผวนสูงจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นทั่วโลก อลิอันซ์ อยุธยา มีนโยบายการคัดสรรกองทุนที่โปร่งใส ยึดผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญภายใต้ความเสี่ยงที่เหมาะสม โดยคัดเลือกกองทุนประเภทต่างๆ เช่น กองทุนรวมตลาดเงิน  กองทุนรวมตราสารหนี้ กองทุนรวมผสมตราสารแห่งทุน และอื่นๆ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์กำหนด มาถึงวันนี้ เรามองเห็นโอกาสในการลงทุนเพื่อการกระจายความเสี่ยงและรับผลตอบแทนมากขึ้นในกองทุนต่างประเทศ จึงได้คัดเลือกกองทุนประเภท Active fund ที่เน้นการลงทุนในหุ้นทั่วโลกและตลาดเกิดใหม่ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ทั้งในด้านผลตอบแทน ที่สอดคล้องกับความเสี่ยงที่ลูกค้ารับได้ ให้กับลูกค้าผู้ถือประกัน ยูนิต ลิงค์ มายสไตล์ พลัส ด้วย 3 กองทุน จากบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ดังต่อไปนี้

        

  • กองทุนจาก บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เกียรตินาคินภัทร จำกัด ชื่อกองทุนเปิดเคเคพี โกลบอล นิว เพอร์สเปกทีฟ ชนิดทั่วไป : KKP GNP เน้นนโยบายการลงทุนในหุ้นทั่วโลก (Global Equity) ในบริษัทข้ามชาติที่แข็งแกร่ง ได้รับผลประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจการค้าโลก บริหารกองทุนโดยใช้ผู้จัดการกองทุน 7 คน ผสมผสาน Style และประสบการณ์ที่แตกต่างกัน  และมีการป้องกันความเสี่ยงด้านค่าเงินเป็นไปตามดุลพินิจของ ผจกกองทุน

 

  • กองทุนจาก บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อเบอร์ดีน (ประเทศไทย) จำกัด ชื่อกองทุนเปิดอเบอร์ดีน โกลบอล อีเมอร์จิ้ง โกรท ฟันด์: ABGEM เน้นนโยบายการลงทุนในหุ้นประเทศตลาดเกิดใหม่ทั่วโลก (Global Emerging Market Equity) ลงทุนในหุ้นของบริษัทที่มีคุณภาพดีและมีการเติบโตที่ดีกว่าอุตสาหกรรมในประเทศหรือในตลาดโลก พร้อมทั้ง เข้าถึงการลงทุนในตลาดจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง เกาหลี ไต้หวัน อินเดีย เม็กซิโก บราซิล เนเธอร์แลนด์ อินเดีย

 

  • กองทุนจาก บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด ชื่อกองทุน กองทุนเปิดเค โกลบอล ไฮ อิมแพ็ค ธีมาติก หุ้นทุน : K-HIT เป็นกองทุนที่ลุงทุนในหุ้นทั่วโลกเน้นการลงทุนใน Theme ที่ได้รับความสนใจและมีการเติบโตสูงใน 2 - 5 ปี เน้นการบริหารความเสี่ยงโดยการกระจายการลงทุน 5-7 theme โดยแต่ละ Theme ไม่เกิน 25% หุ้นละไม่เกิน 1% จุดเด่นของกองทุนคือกลยุทธ์การลงทุนใน Theme ที่หลากหลายเพื่อกระจายความเสี่ยง การป้องกันความเสี่ยงด้านค่าเงินเป็นไปตามดุลพินิจของ ผจก กองทุนไทย (+75%)

 

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า 3 กองทุนใหม่ ที่บริษัทฯเลือกมาเป็นทางเลือกการลงทุนของผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ จะตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้ครบถ้วน สร้างพอร์ตการลงทุนที่ผสมผสาน ควบคู่ไปกับการรับความคุ้มครองด้านประกันชีวิต สร้างความมั่นคงทางการเงินและชีวิตให้กับลูกค้าได้ต่อเนื่อง โดยคาดว่า การเปิดตัว 3 กองทุนต่างประเทศใหม่นี้ จะช่วยดันพอร์ทยูนิต ลิงค์ให้เติบโตได้ 42% ตามที่ตั้งเป้าไว้” นาย วิรงค์ กล่าวสรุป

 


ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตยูนิต ลิงค์ สามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตอยุธยา หรือโทร 1373

[อ่าน 866]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"The 1 The 1 Day กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย! ผนึกกลุ่มเซ็นทรัล ยกขบวนความพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น
นักท่องเที่ยวต่างชาติ สแกนจ่ายได้ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป
จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา “แบรนด์ผ้าเมืองไทย” ผงาดเวทีโลก
กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่าน "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!"
เจนเนอราลี่ เปิดบ้าน Procuratie Vecchie อายุกว่า 500 ปี ต้อนรับมูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่
ติ่น ไท่ ฟง มุ่งขยายสาขา เปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved