"ซัมมิท แคปปิตอล" แต่งตั้งแม่ทัพใหม่บริหารงานขายและช่องทางการขาย
25 Sep 2017

          บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งทีมผู้บริหารเพื่อพิชิตเป้าหมายผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยภายในปี 2561 ล่าสุดประกาศแต่งตั้ง นายพีรพงศ์ กี้ประสพสุข ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานขายและบริหารช่องทางการขาย – ธุรกิจเช่าซื้อ ดูแลการพัฒนางานขายและบริหารตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึง เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจสู่ตำแหน่งผู้นำธุรกิจสินเชื่อตามเป้าที่วางไว้


          พีรพงศ์ มีประสบการณ์คร่ำหวอดมากว่า 26 ปีในสายงานด้านการประกันภัยและสินเชื่อส่วนบุคคล และได้ร่วมงานกับซัมมิท แคปปิตอล มากว่า 8 ปีในตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานบริหารหนี้ และผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานขายและบริหารช่องทางการขาย – ธุรกิจเช่าซื้อ ดูแลงานขายและบริหารตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคใต้ ก่อนจะได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารในสายงานดังกล่าว


          พีรพงศ์ เคยเป็นผู้จัดการแผนกบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของบริษัทเงินทุนชั้นนำ ได้แก่ บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ทิสโก้ จำกัด บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์นวธนกิจ จำกัด และบริษัทเงินทุน บางกอกเงินทุน จำกัด รวมถึงเป็นผู้บริหารบริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสินเชื่อผ่อนชำระ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารหนี้ และผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจสินเชื่อบุคคล ตามลำดับ


          ก่อนจะมาร่วมงานกับซัมมิท แคปปิตอล นายพีรพงศ์เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ส่วนธุรกิจร่วมค้าและประกันภัยรายย่อย ของ Insurance Australia Group (IAG) บริษัทประกันภัยรายใหญ่ของประเทศออสเตรเลีย ดูแลงานบริหารธุรกิจร่วมกับพันธมิตรทางการค้าสำหรับธุรกิจประกันภัยรายย่อย เช่น ประกันภัยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุและการเดินทาง ประกันภัยทรัพย์สิน รวมถึงดูแลทีมงานขายประกันภัยผ่านช่องทางโทรศัพท์


          พีรพงศ์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนซัมมิท แคปปิตอล ไปสู่เป้าหมาย และตั้งใจจะนำความเชี่ยวชาญรวมถึงประสบการณ์มาพัฒนางานขายและบริหารตัวแทนจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าในทุกพื้นที่ให้บริการ และส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคง”

[อ่าน 1,109]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved