บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี มอบประกันอุบัติเหตุ ให้คนไทยทั้งประเทศ ชวนเปลี่ยนบัญชีเงินฝากเพื่อรับประกันฟรีและเบิกค่ารักษาฟรี
18 Jul 2022

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ตอกย้ำสิทธิประโยชน์บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี (ttb all free)ให้ประกันอุบัติเหตุฟรี ชวนคนไทยเปลี่ยนมาฝากเงินที่บัญชี ttb all free เพื่อรับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุฟรีได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เบิกค่ารักษาได้ฟรี สูงสุด 3,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่าย และยังให้วงเงินความคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก ยิ่งฝากมาก ยิ่งได้รับคุ้มครองมากสูงสุดถึง 3 ล้านบาท ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่ได้มีความคุ้มค่ามากกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก

 

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า

จากการสำรวจพฤติกรรมการทำประกันของคนไทยพบว่า คนไทยจำนวนมากอยากมีประกันคุ้มครอง แต่ไม่อยากจ่ายเบี้ยประกันแบบสูญเปล่า รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่อยากมีประกันแต่ไม่มีกำลังมากพอที่จะรับภาระการจ่ายเบี้ยประกันที่ค่อนข้างสูง ธนาคารจึงเพิ่มสิทธิประโยชน์ของบัญชี ttb all free ที่ให้ประกันอุบัติเหตุฟรีกับลูกค้า เชิญชวนคนไทยให้หันมาเปลี่ยนมุมมองและพฤติกรรมจากการฝากเงินเพื่อรับดอกเบี้ย มาเป็นการฝากเพื่อรับความคุ้มครองฟรี ๆ ซึ่งมีความคุ้มค่ามากกว่า ด้วยบัญชี ttb all free การมีความคุ้มครองจะช่วยให้อุ่นใจและถือเป็นรากฐานที่ช่วยให้ชีวิตการเงินดีขึ้นได้ เพราะหากมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ก็สามารถใช้เบิกค่ารักษาได้ โดยไม่ต้องเดือดร้อนเงินเก็บหรือครอบครัว ได้รับสิทธิประโยชน์ง่ายๆ แค่ฝากเงินก็ได้รับประกันอุบัติเหตุฟรี สามารถเบิกค่ารักษาได้สูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และยังเป็นหลักประกันให้ครอบครัวได้อุ่นใจกับความคุ้มครองชีวิตด้วยวงเงิน 20 เท่าของเงินฝาก หรือสูงสุด 3 ล้านบาท เพียงคงเงินฝากไว้ในบัญชี 5,000 บาท ตลอดทั้งเดือนตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันสิ้นเดือน ก็สามารถรับความคุ้มครองนี้ในเดือนถัดไปได้โดยอัตโนมัติ 

 

 

สำหรับการเข้ารักษา สามารถรับการรักษาในสถานพยาบาลชั้นนำที่เป็นคู่สัญญากับธนชาตประกันภัย ที่มีอยู่มากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ โดยแสดงบัตร all free E-Care Card ที่สถานพยาบาล ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาก่อน หรือ หากเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลที่ไม่ได้เป็นคู่สัญญา สามารถนำใบรับรองแพทย์และใบเสร็จรับเงินมายื่นเคลม ผ่านทางเว็บไซต์ภายหลังได้ด้วยขั้นตอนที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก

 

บัญชี ttb all free นอกจากจะทำให้เจ้าของบัญชีมีชีวิตการเงินที่ดีขึ้น จากการฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อทำธุรกรรมใดๆ แล้ว ยังได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุฟรี โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเติม โดยปัจจุบันมีลูกค้าถือบัญชี ttb all free ทั่วประเทศ จำนวน 4.5 ล้านราย มีลูกค้าที่ได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุไปแล้วจำนวน 1.9 ล้านราย ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าว่า ภายในสิ้นปี 2565 นี้ จะมีจำนวนผู้เปิดบัญชี ttb all free เพิ่มขึ้น 20%

 

“การมีความคุ้มครองที่เพียงพอ เป็นจุดเริ่มต้นของการมีชีวิตการเงินที่ดี เพราะเป็นการแบ่งเบาภาระและความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากเหตุไม่คาดฝัน ทั้งค่ารักษาพยาบาลหรือค่าชดเชยกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ แต่ก็ยังมีคนไทยจำนวนมากที่อยากมีประกันแต่ไม่อยากจ่ายค่าเบี้ยประกันแบบสูญเปล่า ซึ่งการฝากเงินคงไว้ในบัญชี ttb all free เพียง 5,000 บาท เพื่อรับสิทธิความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุได้ฟรี จะเป็นการฝากเงินที่ได้รับความคุ้มค่า และสามารถช่วยให้ชีวิตทางการเงินลูกค้าดีขึ้นได้อย่างแท้จริง” นางสาวนันทพรกล่าวสรุป

 

สนใจสามารถรับความคุ้มครองฟรีได้ง่ายๆ โดยลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยสมัคร หรือมีผลิตภัณฑ์ใดๆ กับทางธนาคารมาก่อน สามารถเปิดบัญชี ttb all free ออนไลน์ ได้ง่ายๆ ผ่านแอป ttb touch https://www.ttbbank.com/fb-af/applyntp และสามารถยืนยันตัวตนในการเปิดบัญชีได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428  หรือ https://www.ttbbank.com/fb-af/info

[อ่าน 920]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved