บุกกองถ่าย MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” ศิลปิน ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก
19 Jul 2022

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) มาให้แฟนๆได้ฟังมาสักระยะ “ชีส์ต้า” ปุณิกา สินธุวณิก   นักร้องสาวมาดเท่ห์ ก็เดินหน้าถ่ายทำ MV ของซิงเกิ้ลนี้มาให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ นี้แน่นอน


  

 

วันนี้เราเลยขอบุกกองถ่ายชมการถ่ายทำ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” กัน  การถ่ายทำในวันนี้ เป็นยังไงบ้างคะ 

การถ่ายทำ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love (เรื่องราวของความรัก)  วันนี้ ชีส์ต้า จะมีถ่ายทำทั้ง Indoor และ Outdoor เลือกใช้สถานที่ถ่ายทำ คือ TURF BKK สนามสเก็ตในร่มขนาดใหญ่ สถานที่มีความเป็นวัยรุ่น มีมุมให้ถ่ายได้หลายมุม    และสเก็ตก็เป็นกีฬาที่ตอนนี้เป็นที่นิยม

เนื้อเรื่องของ MV ก็จะเป็นเรื่องราวของความรัก ความสดใสน่ารักแบบวัยรุ่นๆ ของพระเอก-นางเอก เพราะเพลงนี้เป็นเรื่องราวของความรักในมุมมองของ ชีส์ต้า เองที่มองเรื่องราวของความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นเพลงที่สะท้อนมุมบวกบอกเล่าเรื่องราวของความรักแบบตรงไปตรงมาในสไตล์ของชีส์ต้า

 

 

ดนตรีเป็นแบบฟังง่ายๆมีจังหวะสบายๆ โยกตามได้ มีส่วนผสมของดนตรีแบบดิสโก้นิดๆ ที่ผสานแนวดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายสไตล์พลังบวก  และซิงเกิลนี้ ได้น้องๆ ที่ชนะการประกวด 25 หนุ่ม-สาวหน้าใส By PURE CARE BSC ตัวแทนภาคใต้ มาร่วมเล่น MV ด้วยคือ น้องซีน - จันทกานต์ แซ่ย่อง Miss Healthy Skin 2022 (South) และ น้องพี - พัชรพงส์ ภูมิมาตร Mister Healthy Skin 2022 (South)  น้องๆ มีความสดใสน่ารัก ฝากติดตาม MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ที่จะออกมาให้ชมเร็วๆ นี้ด้วยนะคะ  

 

 

มาถึง นางเอกของ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) กันบ้าง วันนี้เป็นอย่างไรมีการเตรียมตัวยังไงบ้าง 

น้องซีน - จันทกานต์ แซ่ย่อง Miss Healthy Skin 2022 (South) :  วันนี้การถ่ายทำ MV สนุกมากๆคะ สถานที่สวยพี่ๆ ทีมงานน่ารักทุกคนเลยคะ  ในเรื่องของการเตรียมตัว ซีนได้ฟังเพลงของพี่ชีส์ต้ามาก่อนแล้ว ทำความเข้าใจกับความหมายของเพลงเพื่อเวลามาเล่น MV จะได้อินกับเนื้อเรื่อง และเพลงคะฝากติดตามผลงานการแสดง MV ของซีนและน้องพีด้วยนะคะ   

น้องพี - พัชรพงส์ ภูมิมาตร Mister Healthy Skin 2022 (South)  :  ผมรู้ว่าต้องมาถ่าย MV ของพี่ชีส์ต้าหลายเดือนครับ    ดีใจและก็ตื่นเต้นมากๆครับ  ขอบคุณพี่ชีส์ต้าและผู้ใหญ่จาก PURE CARE BSC  ที่ให้โอกาสผมในการเล่น MV ครั้งนี้ครับ ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ ....

 

 

สุดท้ายที่ขาดไม่ได้

“ชีส์ต้า” ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนเรื่องราวของความรักในครังนี้ เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL, เครื่องสำอาง PURE CARE  BSC  และขอบคุณพี่ๆ ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานทุกคน ที่รักและสนับสนุน มาโดยตลอด “ชีส์ต้า”  กล่าวทิ้งท้าย

 

ฟังซิงเกิ้ลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ของ ศิลปิน “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก ได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง  และติดตามชม MV “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ได้เร็วๆนี้

 

 

 

 

[อ่าน 874]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ประชุมสามัญผู้ถือคหุ้นประจำปี 2567
ดีลอยท์จับมือ SME D BANK
เดินหน้าโครงการปั้น SMEs- Startups
เอสซีจี แต่งตั้ง ‘ศักดิ์ชัย’ นั่ง CEO เอสซีจี เคมิคอลส์ คนใหม่
“GUGU x Pepsi Zazap ซ่าไปกับเป๊ปซี่ แซ่บไปกับกูร์กูร์”
กรุงศรีออกมาตรการช่วยเหลือ ลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25% ให้ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง เป็นเวลา 6 เดือน
บี.กริม เพาเวอร์ รุกตลาดพลังงานสะอาดในตะวันออกกลาง ลงทุน 3.39 ล้านเหรียญสหรัฐ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved