“FOREO (ฟอริโอ้)” ก้าวสู่ปีที่ 9 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบิวตี้เทค ชูการผลิตสินค้าที่คุ้มค่าและยั่งยืน รับดีมานด์กลุ่มลูกค้ารัก(ษ์)โลก
21 Jul 2022

“FOREO (ฟอริโอ้)” แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านบิวตี้เทคจากประเทศสวีเดน ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 อย่างยั่งยืน พร้อมเดินหน้าขยายช่องทางจัดจำหน่าย และเสริมกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ในประเทศไทย ชูแนวคิดการผลิตสินค้าที่ยั่งยืน (Make It Last, Not Break Fast) ตอกย้ำหัวใจในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งยกระดับผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าและมีประสิทธิภาพสูง เน้นการใช้งานที่คงทน รวมถึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รับดีมานด์กลุ่มลูกค้ารัก(ษ์)โลกที่มองหาผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านคุณค่าและความคุ้มค่าในระยะยาว


 

นับตั้งแต่ปี 2556 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน FOREO ได้เดินหน้าปฏิวัตินิยามและสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการสุขภาพและความงามทั่วโลกด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหน้า จนถึงสุขภาพช่องปากและฟัน โดยยึดหลักในการพัฒนาและต่อยอดด้านนวัตกรรมเพื่อให้การมีสุขภาวะและความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) เป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน FOREO ถือครองสิทธิบัตรกว่า 200 รายการและได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จในระดับสากลมากมาย

 

นายสลาดัน มุยจิซ (Sladan Mujdzic) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า

“หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ FOREO ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจเสมอมาคือ การออกแบบเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น (Design-forward) และแนวคิดการผลิตสินค้าที่ยั่งยืน (Make It Last, Not Break Fast) หรือการดำเนินธุรกิจที่มีการวางแผนและออกแบบมาเพื่อให้การใช้ทรัพยากรและพลังงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์บิวตี้เทคของ FOREO ทุกชิ้นไม่มีการทดลองกับสัตว์และถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน นอกจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยที่มาพร้อมผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ ทุกผลิตภัณฑ์ยังถูกออกแบบให้มีความคงทนกันน้ำ 100% และมีขนาดกะทัดรัด เพื่อช่วยลดปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์

โดยแนวคิดเพื่อความยั่งยืนของแบรนด์ที่มุ่งมั่นทำเสมอมา ยังสอดรับกับผลสำรวจพฤติกรรมของฐานลูกค้าทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่ผ่านมา ที่ชี้ว่า ลูกค้าให้ความสำคัญกับส่วนประกอบและความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาเลือกซื้อมากขึ้น พวกเขาประเมินว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการสอดคล้องกับสิ่งที่ตนให้ความสำคัญหรือไม่ และเส้นทางการซื้อที่มีความเฉพาะตัวมากขึ้นนี้ ทำให้พวกเขาพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์นั้นตอบโจทย์ความต้องการที่ไม่เหมือนใครของพวกเขาหรือไม่”

 

 

“ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เองถือเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดของแบรนด์ โดยทิศทางธุรกิจในประเทศไทยในครึ่งปีหลังมีแนวโน้มเติบโตแบบก้าวกระโดดสอดคล้องกับภาพรวมตลาดที่ส่งสัญญาณบวกอย่างต่อเนื่องหลังจากที่มีการปลดล็อกมาตรการโควิด ซึ่งตามกลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่ายและการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience) ผ่านการเชื่อมต่อประสบการณ์ชอปปิงออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ (Omnichannel) ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน FOREO ได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านหน้าร้านและช่องทางออนไลน์คลอบคลุมกว่า 20 ช่องทาง รวมถึงการเปิดสาขาในรูปแบบ Brand Shop-in-Shop เป็นครั้งแรกในประเทศไทย แบรนด์เองมุ่งมั่นที่จะขยายช่องทางจัดจำหน่าย รวมถึงจับมือกับพันธมิตรธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์การทดลองสินค้าและการชอปปิงเหนือระดับให้ลูกค้า และในโอกาสเฉลิมฉลองอีกก้าวความสำเร็จของแบรนด์ในปีนี้ เราพร้อมตอกย้ำแบรนด์ในฐานะผู้นำด้านบิวตี้เทคและนวัตกรรมความงามที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล (Customization Features) รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นและความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Engagement) ผ่านกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งปี

 

 

โดยมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย เพื่อให้สอดรับกับความสนใจของผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น และนอกจากความหลากหลายในผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้ามองหาเรายังพบว่า การบริโภคเพื่อความยั่งยืนได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามอง กล่าวคือ คุณค่าทางจิตใจ (Emotional Benefits) การหาวิธีดูแลร่างกายและจิตใจในระยะยาวยังคงเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึกถึงเป็นอันดับแรก แบรนด์จะเดินหน้ายกระดับการสื่อสารด้านความคุ้มค่า (Beauty-vestment) หรือการลงทุนเพื่อสุขภาพและความงามที่คุ้มค่า รวมถึงคุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลตัวเองให้ดียิ่งขึ้นในระยะยาว แต่ยังตอบโจทย์คุณค่าด้านจิตใจและการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ที่จะเป็นประโยชน์ต่อปัจเจกบุคคลและสังคมวงกว้างอีกด้วย” นายสลาดัน กล่าวปิดท้าย

 

 


ติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี FOREO ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ได้ที่ Sephora ทุกสาขา / Sephora Online / FIRSTER ทุกสาขา / FIRSTER Online / Central Online / The Mall Online / Lazada Laz Mall / Shopee Premium Mall และ Pomelo Online รวมทั้งอัปเดตเทรนด์บิวตี้เทคก่อนใครและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก FOREO เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: FOREO Thailand และ Instagram: @FOREO_TH

 

 

[อ่าน 782]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีเกทตั้งเป้าด้านพลังงานหมุนเวียนและมุ่งมั่นสู่การดำเนินงานอย่างยั่งยืน
ฉลองความสำเร็จ สงกรานต์ไทยดังกระหึ่มโลก! เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กระดับโลกทุกเทศกาล
TikTok ขยายการร่วมมือ LALIGA อย่างยิ่งใหญ่
AIS จับมือ Gulf Binance จับเทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัล ลูกค้า AIS เปิดบัญชีคริปโตฯ รับเหรียญ BNB
HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ยั่งยืน
ปักหมุด The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร โชว์ไกลถึง นครเวนิช
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved