มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองครบ 500 สาขาในประเทศไทย ที่โลตัส บางกะปิ ตั้งเป้าเปิด 150 สาขาใหม่ ภายในปี 2565
21 Jul 2022

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา) คุณฐิตานันท์ ซุน ผู้อำนวยการ มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย, คุณแอนดี้ ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิสเตอร์ ดีไอวาย ประเทศไทย, และคุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย


 

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ฉลองครบ 500 สาขา ณ โลตัสบางกะปิวันนี้ โดยการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. หลังจากดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 6 ปี จากสาขาแรกในปี 2559 สู่ 500 สาขาทั่วประเทศ และวันนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยอย่างแท้จริง

 

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาโลตัส บางกะปิ นำเสนอร้านค้าพื้นที่กว้างขวางถึง 1,100 ตร.ม. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 หมวดหมู่ ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นที่จะให้บริการชุมชน โดยเฉพาะผู้ที่พักอาศัยและทำงานในเขตบางกะปิ เพื่อมอบความสะดวกสบายแบบครบวงจร และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ "รับประกันราคาถูกเสมอ"

 

 

นายแอนดี้ ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (ประเทศไทย) กล่าวในงานฉลองครบรอบ 500 สาขาว่า

“มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2559 วันนี้เราภูมิใจที่จะเฉลิมฉลองครบรอบ 500 สาขาของเราที่โลตัส บางกะปิ คาดว่าจะให้บริการลูกค้า 50 ล้านคนในปีนี้ผ่านร้านค้าทั้งหมดของเราในประเทศไทย ความสำเร็จนี้มาจากการสนับสนุนอย่างดีเสมอมาของลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และความทุ่มเทของพนักงานกว่า 7,000 คนของเราทั่วประเทศ ในนามของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เราขอขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเราในวันนี้เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นแหล่งช้อปปิ้งแบบครบวงจรที่มอบความสะดวกสบายพร้อมคำมั่นสัญญาในการ "รับประกันราคาถูกเสมอ" ให้กับลูกค้าของเราในรูปแบบใหม่และน่าตื่นเต้น”

 

แอนดี้ กล่าวเสริมว่า การฉลองเปิดสาขาครบ 500 สาขานี้ถือเป็นนัยสำคัญในฐานะผู้นำในธุรกิจค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านชั้นนำของประเทศไทย โดยเป้าหมายของผู้ค้าปลีกด้านการเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์คือการที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับ World Branding Awards เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน

 


เราขอขอบคุณโลตัสที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับเราในความสำเร็จครั้งนี้มาตั้งแต่ ปี 2559 การสนับสนุนของโลตัสทำให้เราเปิดร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. 86 สาขาในโลตัสทั่วประเทศ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จะเปิดสาขาเพิ่มอีก 4 แห่ง ซึ่งจะทำให้มีเรามีสาขาในโลตัสถึง 90 สาขาภายในสิ้นปี 2565” ก่อนหน้านี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองครบรอบ 100 สาขา ณ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาบางใหญ่ นนทบุรี และฉลองครบรอบ 200 สาขา ณ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พระราม 4 ในปี 2561 และ 2563 ตามลำดับ


 

“มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีเป้าหมายในการเปิด 150 สาขาในปี 2565 โดยขณะนี้ได้เปิดไปแล้ว 90 สาขาในครึ่งปีแรก และในปี 2565 เราตั้งเป้าที่จะมีสาขารวมมากกว่า 550 สาขาทั่วประเทศไทย ทั้งนี้การเติบโตเชิงบวกนี้จะช่วยให้เราสามารถสร้างโอกาสในการเพิ่มอัตราการจ้างงานใหม่ของคนไทยกว่า 2,500 ตำแหน่ง” คุณแอนดี้ กล่าว

 

 

เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองครั้งสำคัญนี้ ทาง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ได้จัดโปรโมชั่นทั่วประเทศ ลดสูงสุด 30% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 และสำหรับลูกค้าที่สาขาโลตัสบางกะปิ สามารถร่วมเล่นกิจกรรมจะได้รับของสมนาคุณฟรี มูลค่ารวมสูงสุด 2 ล้านบาท พิเศษเฉพาะงานฉลอง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครบ 500 สาขา เท่านั้น สำหรับถือบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยสามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้ K Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย ที่ร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

 


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – เว็บไซต์ https://www.mrdiy.com/th/, Line: @mrdiythailand, Facebook: @mrdiyTH, และ Instagram: @mrdiy.thailand.


เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุกๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ ที่ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

 


 

[อ่าน 1,040]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved