ยูนิโคล่ เปิดตัว JOIN: THE POWER OF CLOTHING สนับสนุนกิจกรรมเพื่อโลกที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น พร้อมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดีไซน์ลายโดราเอมอน"
02 Aug 2022

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศเปิดตัว JOIN: THE POWER OF CLOTHING แคมเปญระดับโลกที่สนับสนุนกิจกรรมเพื่อโลกที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565   

 

แคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING มีเป้าหมายเพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าของยูนิโคล่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมที่ยูนิโคล่ได้จัดขึ้นมาจนถึงปัจจุบัน โดยยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมหลัก 2 กิจกรรม คือ กิจกรรม Buy and JOIN และ Learn and JOIN ที่ร้านสาขา และยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์  ซึ่งแคมเปญนี้ต้องการสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาต่างๆ ระดับโลก เช่น มลพิษในมหาสมุทร และสร้างแรงบันดาลใจให้ช่วยกันทำให้โลกนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

 

 

นอกจากนี้ ยูนิโคล่จะวางจำหน่ายตุ๊กตา, กระเป๋าพับเก็บได้ และเสื้อยืด ในดีไซน์ลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน ซึ่งเป็นยูนิโคล่แอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านความยั่งยืนและเป็นสินค้าที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100%  

 

ตลอดช่วงแคมเปญ เมื่อลูกค้ายูนิโคล่ซื้อสินค้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล รวมถึงกางเกงยีนส์ที่ผลิตด้วยกระบวนการ Blue Cycle Jeans ลูกค้าทุกท่านได้มีส่วนสนับสนุนเพื่อโลกที่ดีขึ้นในหลากหลายรูปแบบเช่นกัน ฟาสท์รีเทลลิ่งบริษัทแม่ของยูนิโคล่ จะบริจาคเงินประมาณ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (หรือประมาณ 36 ล้านบาท) จากการขายสินค้าในแคมเปญดังกล่าวนี้ให้กับมูลนิธินิปปอน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยลดจำนวนขยะในมหาสมุทร

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING ได้จากสองช่องทาง

 

1. Buy and JOIN : สนับสนุนการบริจาคผ่านการซื้อสินค้า

 

เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล อาทิ  สินค้าที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติก ดีไซน์ลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน หรือสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่าง Blue Cycle Jeans บริษัทฟาสท์รีเทลลิ่งจะบริจาคเงินจำนวน 1ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 36 ล้านบาท จากกำไรของการขายสินค้าในหมวดหมู่ดังกล่าว ให้กับมูลนิธินิปปอน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยลดจำนวนขยะในมหาสมุทร

 

 

วันวางจำหน่ายสินค้า : วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565

รายการสินค้าที่วางจำหน่าย :

  • ตุ๊กตาโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน 790 บาท

(ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เทียบเท่ากับขวดพลาสติกจำนวน 14 ใบ)

  • กระเป๋าพับเก็บได้ลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน 390 บาท

(ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เทียบเท่ากับขวดพลาสติกจำนวน 5 ใบ)

  • เสื้อยืดลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน 590 บาท

(ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เทียบเท่ากับขวดพลาสติกจำนวน 24 ใบ)

  • เสื้อยืดเด็กลายโดราเอมอน โหมดความยั่งยืน 390 บาท

(ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เทียบเท่ากับขวดพลาสติกจำนวน 13 ใบ)

 

ช่องทางวางจำหน่าย : ร้านยูนิโคล่ และออนไลน์สโตร์ Uniqlo.com

 

สินค้าอื่นๆ ในแคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING  

 

2. Learn and JOIN: ­­เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมลพิษในมหาสมุทรผ่านคอนเทนต์พิเศษ

 

ยูนิโคล่จัดทำเว็บไซต์พิเศษขึ้น เพื่อเป็นพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมและพร้อมแก้ไขปัญหานี้ไปด้วยกัน บนเว็บไซต์มีข้อความจากแอมบาสเดอร์ระดับโลกของยูนิโคล่เชิญชวนให้เข้าร่วมแคมเปญ และวิดีโอจากไลฟ์แวร์แอมบาสเดอร์พิเศษอย่าง ฮารุกะ อายาเสะ ที่นำประเด็นกับความยั่งยืนของยูนิโคล่มาพูดถึง นอกจากนี้บนเว็บไซต์ยังมีหลากหลายคอนเทนต์พิเศษให้เรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับมหาสมุทร รวมถึงบทสัมภาษณ์ของคุณเรียวตะ นาคาจิมะ นักสมุทรศาสตร์ชีววิทยา และการพูดคุยกับคุณโยโกะ โคกะ เกี่ยวกับเรื่องการลดใช้พลาสติกในขีวิตประจำวัน และการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อม อย่างดร.คีท อัลเวอร์ซัน

 

เว็บไซต์พิเศษ : https://www.uniqlo.com/th/th/contents/sustainability/jointpoc/

 

“The Sports GOMI X UNIQLOโปรแกรมเพื่อลดขยะในมหาสมุทรด้วยความรู้สึกเหมือนการเล่นกีฬา

ขยะในมหาสมุทรส่วนใหญ่มาจากขยะในชีวิตประจำวันจากบริเวณพื้นที่ในเขตเมืองที่ถูกพัดพาจากแม่น้ำลงสู่ทะเล โปรแกรม “The Sports GOMI X UNIQLO” จัดขึ้นในพื้นที่ใกล้เคียงกับร้านสาขาของยูนิโคล่ เป็นโปรแกรมเพื่อความยั่งยืนของชุมชุนในการเก็บขยะ โดยความร่วมมือของผู้คนในพื้นที่และชุมชนโดยรอบ

 

เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมให้มากขึ้นในกิจกรรมเพื่อลดปริมาณขยะในมหาสมุทร โปรแกรม “The Sports GOMI X UNIQLO” สามารสร้างความเพลิดเพลินให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนกับการเล่นกีฬา ทำให้ทุกคนสนุกสนานไปพร้อมๆ กับการเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม โปรแกรมนี้ได้รับสนับสนุนผ่านเว็บไซต์และร้านสาขา

 

ศึกษาข้อมูลเพื่มเติมด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ได้ทาง:

กิจกรรมด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่

https://www.uniqlo.com/th/sustainability/

[อ่าน 1,467]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
OPPO Reno14 Series 5G เปิดตัวทางการ ยกระดับพอร์ตเทรตด้วย AI เริ่ม 12,999 บาท
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved