นินจาแวน รุก CRM เต็มพิกัด งัดไม้เด็ด “Ninja Rewards” สะสมแต้มแลกรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มเอาใจ Shipper
03 Aug 2022

นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รุก CRM แบบจัดเต็ม ส่ง “Ninja Rewards” โปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับ Shipper ที่จัดส่งพัสดุน้อยกว่า 100 ชิ้นต่อวัน แลกรับของรางวัล ส่วนลด แคชแบ็ค อุปกรณ์จัดส่งพัสดุและสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมาย ยิ่งส่งมาก ยิ่งได้มาก ยิ่งคุ้มค่า หวังกระตุ้นยอดการใช้บริการ สร้างสัมพันธ์ที่ดีมัดใจลูกค้า คาดกระแสตอบรับดี ดันยอดจัดส่งเติบโตตามเป้าที่วางไว้

มร. เพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่บริษัทฯ ตั้งมั่นจะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ส่งสินค้า รวมถึงตั้งเป้ารุกตลาดมากยิ่งขึ้น ทั้งการออกโฆษณา การจัดกิจกรรมการตลาด รวมถึงการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM จึงได้จัดทำโปรแกรม “Ninja Rewards” ขึ้น ซึ่งเป็นโปรแกรมการสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกนินจาแวน เพื่อรับรองว่ารางวัลและสิทธิพิเศษที่จัดเตรียมไว้สำหรับโปรแกรมจะช่วยกระตุ้นการใช้บริการ รักษาฐานลูกค้าเดิม ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดี และเป็นการขอบคุณลูกค้า”

ทุกๆ การจัดส่งพัสดุ 1 ชิ้นสำเร็จ จะได้รับคะแนนสะสม 2 คะแนน โดยคะแนนสะสมมีอายุ 6 เดือน นับจากวันที่ได้รับคะแนนสะสม ซึ่งคะแนนสะสมจะถูกใช้กำหนดระดับ Rewards เพื่อรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษในแต่ละระดับสมาชิกที่ต่างกันไป รวมถึงการแลกรับของรางวัลสมนาคุณต่างๆ มากมาย โดยแบ่งระดับสมาชิกออกเป็นระดับ BASIC คะแนนสะสมไม่เกิน 2,999 คะแนน ต่อด้วยระดับ BRONZE เมื่อมีคะแนนสะสมตั้งแต่ 3,000 ขึ้นไป ตามมาด้วยระดับ SILVER เมื่อมีคะแนนสะสมตั้งแต่ 14,400 คะแนนขึ้นไป ต่อด้วยระดับ GOLD เมื่อมีคะแนนสะสมตั้งแต่ 42,000 ขึ้นไป ปิดท้ายที่ระดับ PLATINUM เมื่อมีคะแนนสะสมตั้งแต่ 84,000 คะแนนขึ้นไป โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซต์  th-rewards.ninjavan.co

คุณสุกฤตา สอนสัมฤทธิ์ เจ้าของร้าน Milin shop87 กล่าวว่า “ทางร้านรู้สึกขอบคุณและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นินจาแวน ประเทศไทย มีกิจกรรม Ninja Rewards ทำให้ได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย แลกของรางวัลได้อย่างคุ้มค่า ใช้งานได้จริง นอกจากส่งพัสดุได้รวดเร็ว การเงินจาก COD (บริการเก็บเงินปลายทาง) ยังได้รับสิทธิ์ 2 ต่อ ในการแลกร้บรางวัล คุ้มเกินคุ้มค่ะ อยากให้จัดกิจกรรมแบบนี้ต่อไปค่ะ”

มร.เพียซ กล่าวสรุปว่า “การจัดโปรแกรม “Ninja Rewards” นี้นับเป็นโปรแกรมตอบโจทย์ด้านการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยมีเป้าหมายทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อเลือกใช้บริการกับนินจาแวน และเรามุ่งมั่นพร้อมที่จะลดความยุ่งยากจากการจัดส่งพัสดุภายใต้สโลแกน “หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ” นอกจากนี้เรายังคาดว่าโปรแกรมดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยความพิเศษของโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า และยังมีส่วนช่วยเพิ่มยอดจัดส่งพัสดุเติบโตตามแผนที่วางไว้”

[อ่าน 1,321]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คิง เพาเวอร์ คว้ารางวัล CSR ยอดเยี่ยมระดับโลก “3G Championship Award in CSR 2025”
ไทยประกันชีวิต จับมือ BDMS มอบสิทธิ์ฉีดวัคซีนราคาพิเศษ
ช้อปเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำกับบัตรเครดิต กรุงศรี รับเครดิตเงินคืนคุ้มสูงสุด 78,000 บาท
B.GRIMM POWER SMART SOLUTION ผนึก GC เดินหน้า Solar Power 8 เมกะวัตต์
“ฮาร์ดแวร์เฮาส์” ปักหมุดแลนด์มาร์คสาขาใหม่ ในโครงการ “ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต”
ไปรษณีย์ไทยชวนคนไทยส่งกำลังใจถึงทหารชายแดน ส่งของจำเป็นฟรี! ถึง 30 มิ.ย.นี้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved