NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริด SUV รุ่นแรกของค่ายเอ็มจี
11 Aug 2022

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทยเผยโฉม NEW MG VS HEV รถยนต์สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีรุ่นแรกของเอ็มจี ยกระดับตลาด B-SUV ด้วยความล้ำสมัยด้วยแนวคิด 'ABSOLUTE' เป็นตัวตนขั้นสุด หลุดจากทุกมิติเดิมๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปสูงสุดถึง 12 ระบบ พร้อมจำหน่าย และให้ทดลองขับแล้ววันนี้ที่ โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศ

 

 

การเปิดตัว NEW MG VS HEV เรียกเสียงฮือฮากันสุดๆ ด้วยภาษาการออกแบบที่ดูล้ำทั้งภายนอกและภายใน บ่งบอกถึง ‘ความสมบูรณ์แบบ’ ตามแนวคิด ABSOLUTE ได้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่กระจังหน้า Electrified Matrix Grille Design ที่สร้างตัวตนที่แตกต่างให้กับรถรุ่นนี้ ไฟหน้าแบบ LED Projector ที่เปิด-ปิดได้อัตโนมัติ มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน ไฟท้ายแบบ LED ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว และมี Aero Wheel Cover ที่ช่วยลดแรงต้านลมติดมาให้ด้วย สัมผัสกับห้องโดยสารแนวใหม่แบบ Modern & Stylish

 

 

และเป็นครั้งแรกของยนตรกรรมในกลุ่ม B-SUV ที่มี Dual Widescreen Cockpit หน้าจอคู่ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว จำนวน 2 จอ ควบคุมการทำงานผ่าน Illuminated Touch Panel เพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยคอนโซลกลางแบบ Double Layer ตกแต่งด้วยวัสดุ Piano Black พวงมาลัยหุ้มหนัง คันเกียร์ตกแต่งลวดลาย Laser Pattern เพิ่มความหรูหรามาให้แบบจัดเต็ม ด้านล่างของคอนโซลกลางมีที่เก็บของ พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB ที่รองรับทั้ง Type C และ Type A

 

 

สำหรับเทคโนโลยี NEW MG VS HEV มาพร้อมระบบเกียร์ไฟฟ้าแบบใหม่ พร้อมคันเกียร์แบบ Electric Shift สามารถเลือกโหมดขับขี่ได้ 3 แบบ คือ Eco, Comfort และ Sport มีระบบ KERS Mode ที่ช่วยชาร์จพลังงานกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ขณะชะลอรถ ที่สามารถตั้งได้ถึง 3 ระดับ

เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ด้วยจอแสดงผลอัจฉริยะ Full Virtual Dashboard ความคมชัดระดับ HD 12.3 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลการขับขี่ได้อย่างหลากหลายรูปแบบและที่ล้ำสุด คือ โหมด Navigation ที่แสดงการนำทางแบบ Turn by Turn ช่วยให้ผู้ขับขี่ละสายตาจากถนนระหว่างขับขี่น้อยลง เพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น

สั่งการทำงานได้ง่ายๆ ด้วยหน้าจอทัชสกรีน 12.3 นิ้วเชื่อมต่อด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART เหนือใครด้วยฟังก์ชันกุญแจดิจิทัล พร้อม Apple CarPlay และสามารถเล่นมัลติมีเดียกับระบบแอนดรอยด์ได้ มอบความบันเทิงตลอดการเดินทาง ด้วย JOOX แอปพลิเคชันเพลงชื่อดัง

 

 

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางโปร่งสบายด้วยหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง รองรับการชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless charger) อีกทั้ง ยังมีช่องแอร์ และช่องเชื่อมต่อ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เบาะที่นั่งด้านหลัง

NEW MG VS HEV ถือเป็นรถไฮบริดที่โดดเด่นเรื่องสมรรถนะการขับขี่ด้วยพลังของเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว VTi-TECH ผสานขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 95 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร ส่งผลให้ NEW MG VS HEV มีพละกำลังรวมสูงสุดที่ 177 แรงม้า จากตัวเลขนี้เชื่อได้ว่า NEW MG VS HEV ให้การตอบสนองที่ดีแน่นอน

อีกทั้งยังมีระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Synchronized Protection System ถึง 12 ระบบ หนึ่งในระบบที่น่าสนใจของรถรุ่นนี้ คือ ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System) ที่ควรจัดให้เป็นระบบพื้นฐานที่รถทุกรุ่นควรมีเพื่อความปลอดภัยขับขี่มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยกล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ High Definition มีจุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านถุงลมนิรภัยรวม 6 จุด  

 

 

NEW MG VS HEV มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น D ราคาจำหน่าย 859,000 บาท และรุ่น X  ราคาจำหน่าย 919,000 บาท

  • รุ่น D จะมีสีภายในเป็นสีดำล้วน มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี คือ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red)
  • รุ่น X มีสีตัวถังแบบโมโนโทนให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red) โดยสีภายในจะเป็นสีดำล้วน และสีแบบทูโทนหลังคาสีดำให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Mineral Green) สีเทา (Metal Ash Grey) และสีขาว (Arctic White) โดยสีภายในจะเป็นสีขาว-ดำ

 

ผู้สนใจสามารถทดลองขับ NEW MG VS HEV ได้ที่โชว์รูมเอ็มจีกว่า 158 แห่ง ทั่วประเทศ ทางเอ็มจีเตรียมทยอยส่งมอบรถให้ลูกค้าในช่วงปลายสิงหาคม 2565 เป็นต้นไป 

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand


 

[อ่าน 3,285]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved