แมริออท บอนวอย นำคุณมา ‘ที่นี่’ กับแคมเปญ HERE
17 Aug 2022

แคมเปญใหม่เฉลิมฉลองการกลับมาของการเดินทาง ผ่านช่วงเวลาที่ไม่คาดหมาย และเป็นที่คิดถึงของนักเดินทางในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

           

'แมริออท บอนวอย' โปรแกรมการเดินทางและมาร์เก็ตเพลส ระดับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เผยโฉมแคมเปญใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ‘Here’ เพื่อฉลองการกลับมาของการเดินทาง แคมเปญนี้เกิดจากแท็กไลน์ระดับโลกของแมริออท บอนวอย “Where Can We Take You” กับคำว่า “Here” เป็นการแสดงออกซึ่งเผยให้รู้ถึงความเชื่อมโยงกับช่วงเวลาเล็กๆ แห่งความรักและความคิดถึงของบรรดานักเดินทาง

 

“ในขณะที่การเดินทางอาจเป็นเรื่องของสถานที่ที่อยากไปครั้งหนึ่งในชีวิต การรับประทานอาหารในห้องหารระดับเวิลด์คลาส หรือการทานอาหารท้องถิ่นในฮอว์กเกอร์ เซนเตอร์ เราตระหนักว่าการเดินทางบางครั้งก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหนือความคาดหมาย อาจไม่สมบูรณ์แบบ แต่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าและช่วงเวลาที่น่าจดจำ”

บาร์ท บิวริง หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาด แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียแปซิฟิก กล่าว

 

ด้วยแคมเปญใหม่ของเรา เราหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในเอเชียครั้งต่อไป เราต้องการจะบอกพวกเขาอีกครั้งว่า ความสนุกสนานของการเดินทางสามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลาที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน  เช่นเดียวกับการเดินทางที่สมบูรณ์แบบ ที่ซึ่งช่วงเวลาเล็กๆ นั้นได้สร้างความทรงจำอันยิ่งใหญ่”

แมริออทฯ ได้ร่วมมือกับ The Secret Little Agency บริษัทครีเอทีฟจากสิงคโปร์ ดำเนินการถ่ายทำทั่วทั้งมาเลเซีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และนิวซีแลนด์ โดยภาพยนตร์ที่น่าประทับใจนี้ให้ทั้งความสนุกสนาน ความจริงแท้ และการดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งการเดินทางด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อกันได้จากการเดินทางกับเพื่อนรักและครอบครัว ไอเดียนี้ยังขยายไปถึงภาพการสื่อสารหลัก  ตั้งแต่การเดินย่ำโคลนผ่านท้องนาที่สวยจับใจด้วยความเขียวขจีของต้นข้าวในบาหลี ไปจนถึงการร่วมฉลองเทศกาลโฮลี่ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาในอินเดีย แมริออท บอนวอย เชิญชวนนักเดินทางจัดทริปต่อไปและปล่อยใจไปกับช่วงเวลาที่ไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้าของการเดินทาง

 

 

แคมเปญนี้จัดขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมจีนแผ่นดินใหญ่ จะออกฉายตั้งแต่วันนี้ทั่วทั้งภูมิภาค ทั้งสื่อดิจิทัลและสื่อนอกบ้าน และทั่วจุดการสื่อสารที่หลากหลายในอินเดีย ภาพยนตร์แคมเปญนี้และภาพต่างๆ จะถูกนำเสนอในหลากหลายโลเคชั่น รวมทั้งสนามบินกิมโป ของกรุงโซล, สถานีรถไฟใต้ดินที่มีคนพลุกพล่านของชิบูยา ในโตเกียว, และสถานีรถไฟกลางของเมลเบิร์น รวมทั้งในรายการบันเทิงทางเครื่องบิน และทั่วทั้งช่องทางการสื่อสารดิจิทัล และโซเชียลมีเดียที่ถูกเลือกสรร

ขอเชิญนักเดินทางร่วมพูดคุยและเชื่อมต่อกันและกันด้วยการแบ่งปันความทรงจำผ่าน #TravelMakesUs ทางอินสตาแกรม และ TikTok สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมริออท บอนวอน และการสมัครเป็น


สมาชิกได้ฟรี กรุณาคลิกที่นี่

ชมวิดีโอแคมเปญ คลิกที่นี่

 

[อ่าน 1,236]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
OPPO Reno14 Series 5G เปิดตัวทางการ ยกระดับพอร์ตเทรตด้วย AI เริ่ม 12,999 บาท
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved