ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ เปิดเกมมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักเทศกาลดนตรี Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022 โดยได้ร่วมงานกับพันธมิตรอย่าง “ฟังใจ – Fungjai” มิวสิคโปรโมเตอร์คนรุ่นใหม่ที่จะช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางด้านดนตรีให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เพื่อเป็นการเชื่อมโยงแบรนด์ให้เข้าถึงนักดื่มได้อย่างสมูทตามคอนเซปต์ของสินค้าที่ว่า “สมูทกว่าที่คิดกับชีวิตชิลเวอร์”
ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ เป็นผู้สนับสนุนหลักของเทศกาลดนตรี “มหรสพ มิวสิค เฟสติวัล” ครอบคลุมระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่สิงหาคม – พฤศจิกายน 2565 โดยจะมีทั้งหมด 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/heinekenth.official และ https://www.facebook.com/MahoRasopFestival