ซมโปะ ประกันภัย เปิดตัว “Sompo My Policy” เติมเต็มความสะดวกให้ลูกค้า ยกระดับบริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผ่าน LINE OA ตอกย้ำจุดยืน “Digital Insure”
30 Aug 2022

ซมโปะ ประกันภัย มุ่งสู่การเป็นDigital Insure” เดินหน้ายกระดับการให้บริการในรูปแบบดิจิทัล เปิดตัว  “Sompo My Policy” บริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ด้วยตัวเองผ่าน LINE OA เติมเต็มความสะดวกให้ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

 

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซมโปะ ประกันภัย มุ่งสู่การเป็น “Digital Insure” เดินหน้ายกระดับการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “Sompo My Policy” บริการใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มความสะดวกให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ด้วยระบบแสดงข้อมูลกรมธรรม์ทางออนไลน์ที่สะดวกและปลอดภัย โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผ่านช่องทาง Sompo LINE Official Account เพื่อตรวจสอบข้อมูลต่าง ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครอง สิทธิประโยชน์ สถานะการเคลมประกันรถยนต์ รวมถึงวันหมดอายุของกรมธรรม์รายบุคคลทั้งหมดที่ลูกค้าทำไว้กับซมโปะ ประกันภัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ในที่เดียว สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ของลูกค้า และช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

 

เทคโนโลยีดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนมากยิ่งขึ้น ทำให้วิถีชีวิตในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปมาก ซมโปะ ประกันภัย พร้อมปรับระบบการทำงานก้าวไปสู่ความเป็นดิจิทัล เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น ซึ่งบริการใหม่ Sompo My Policy เป็นการเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านประกันภัยของตัวเองได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้เอาประกันภัยในยุค Digital Lifestyle ที่มีพฤติกรรมชอบความสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน รวมทั้งช่วยลดขั้นตอนในการทำงาน และลดภาระของลูกค้าในการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบกรมธรรม์ในแต่ละครั้ง นอกจากนี้ ซมโปะ ประกันภัย ยังมองเห็นและให้ความสำคัญกับการรักษ์โลก โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดการใช้กระดาษอีกด้วย” 

ลูกค้าสามารถเช็คข้อมูลกรมธรรม์ง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน Sompo My Policy ผ่านวิธีการ ดังนี้

  1. Add Friend Line Account: @SompoThailand
  2. คลิกที่เมนู My policy
  3. ลงทะเบียนด้วย Email

 

บริการใหม่ Sompo My Policy ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของซมโปะ ประกันภัย ที่ต้องการตอกย้ำจุดยืนการก้าวสู่ ‘Digital Insure’ มุ่งพัฒนาธุรกิจให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับและพัฒนาบริการ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าคนไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้พันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่นเพื่อขยายฐานลูกค้าผู้เอาประกันภัยกลุ่มใหม่มากยิ่งขึ้น ผศ.ชญณา กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,290]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไปรษณีย์ไทยชวนคนไทยส่งกำลังใจถึงทหารชายแดน ส่งของจำเป็นฟรี! ถึง 30 มิ.ย.นี้
BravoBkk จับมือผู้ประกอบการและชุมชน จัดงาน HUAIKHWANG Night Walking Street @ BravoBKK กระตุ้นเศรษฐกิจ
AWC ผนึก IHG ดึงแบรนด์ “คิมป์ตัน” เสริมโครงการเวิ้งนครเกษม ชูเยาวราชสู่แลนด์มาร์กไลฟ์สไตล์โลก
Big C–ช่องวัน31 ปั้น “Big C Super Girl” ปีล่าสุด เฟ้น 4 สาวยุคใหม่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์–ดาวรุ่งบันเทิง
ไอคอนคราฟต์จัดแคมเปญ “SCENT OF SIAM” รวมเครื่องหอม-สมุนไพรคราฟต์จากทั่วไทยกว่า 150 แบรนด์
“Macao Wonder” เปิดโรดโชว์ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ผสานยุทธศาสตร์ Tourism+ ดึงคนไทยเที่ยวมาเก๊า
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved