แสนสิริ เขย่าวงการ Sold Out เฟสแรก บ้านเดี่ยวระดับบน “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ทันทีในวันพรีเซลล์!
31 Aug 2022

แสนสิริ สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอสังหาฯ ปิดการขายบ้านเดี่ยวระดับบน “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” Sold Out เฟสแรก ทันที! ในวันพรีเซลล์ โกยยอดขายโครงการรวมล่าสุดเกือบ 2,000 ล้านบาท หลังสร้างกระแสตอบรับดีเกินต้าน ตั้งแต่ก่อนเปิดพรีเซลล์! จากการยืนหนึ่งผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัย ครองแชมป์แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ในใจลูกค้า และแบรนด์อันดับ 1 ของคนอยากมีบ้าน และการเป็น “ผู้นำตลาดลักซ์ซัวรี่” เดินหน้าเปิดการขายเฟสใหม่ต่อเนื่อง รับดีมานต์แรง ดันสร้างผลงานยอดขายโครงการแนวราบ ล่าสุด ทะลุ 23,000 ล้านบาท โตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 71% และคิดเป็นกว่า 96% จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 24,000 ล้านบาท ประกาศปรับเป้าแนวราบทะยานสู่ 27,000 ล้านบาททันที!

 

 

อาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ. แสนสิริ เปิดเผยว่า แสนสิริมีผลงานยอดขายโครงการแนวราบที่แข็งแกร่ง โดยล่าสุดปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวระดับบน “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ระดับราคา 14.99 - 40 ล้านบาท Sold Out เฟสแรก ทันที! ในวันพรีเซลล์สร้างยอดขายโครงการรวมล่าสุดเกือบ 2,000 ล้านบาท รวมทั้งส่งผลให้ยอดขายรวมโครงการแนวราบล่าสุดทะลุ 23,000 ล้านบาท โตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 71% และคิดเป็นกว่า 96% จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 24,000 ล้านบาท และ 66% จากเป้ายอดขายรวมของบริษัทที่ 35,000 ล้านบาท โดยยอดขายหลักโครงการแนวราบมาจากโครงการระดับบนกว่า 35% มูลค่ารวมกว่า 12,300 ล้านบาท ไฮไลท์ความสำเร็จจากโครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา ที่ปิดการขายทันทีในวันพรีเซลล์ รวมทั้ง นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา ความภาคภูมิใจอันทรงคุณค่า หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection ที่งดงามในทุกรายละเอียด สู่การรังสรรค์สถาปัตยกรรมการออกแบบ แรงบันดาลใจ จาก Renaissance Revival แห่งมหานครนิวยอร์ก เพียง 86 ยูนิต ระดับราคา 50 - 95 ล้านบาท ที่ใกล้ปิดการขายเช่นเดียวกัน

 

 

“บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา มีกระแสตอบรับที่ดี ตั้งแต่ก่อนเปิดพรีเซลล์ จากกลุ่มลูกค้าแสนสิริที่รอคอยการเปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริ จากความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัย ครองแชมป์แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ในใจลูกค้า และแบรนด์อันดับ 1 ของคนอยากมีบ้าน ตอกย้ำผู้นำตลาดลักซ์ชัวรี่ในฐานะมือหนึ่งนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ชั้นนำของประเทศมากว่า 38 ปี พิสูจน์จากประสบการณ์ที่สั่งสมและชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ประกอบกับโครงการยังตั้งอยู่ใน “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้” ของแสนสิริ ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ในการเป็นสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ และย่านการพักอาศัยในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล นอกจากนี้บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา ยังได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรที่สำคัญ โตคิว คอร์ปอเรชั่น ให้ความสนใจร่วมทุนพัฒนาโครงการแนวราบร่วมกันเป็นครั้งแรกจากศักยภาพของทำเลและแนวคิดโครงการอีกด้วย” อาณัติ กล่าว

 

 

นอกจากนี้ จากแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยระดับบนที่เติบโตต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง แสนสิริจึงเดินหน้าเปิดการขาย บุราสิริ กรุงเทพกรีฑาเฟสใหม่ ต่อเนื่องทันที เพื่อรองรับดีมานต์ความต้องการของโครงการจากลูกค้าที่ยังคงให้ความสนใจเข้ามาชมโครงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อมั่นว่าจากการที่โครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา มีราคาดีที่สุดในย่านกรุงเทพกรีฑา เริ่มเพียง 14.99 ล้านบาท และมาพร้อมกับความโดดเด่นเหนือโครงการระดับเดียวกันอื่น ๆ ในย่านเดียวกัน ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์รีสอร์ทอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ้านในบรรยากาศที่ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ เห็นได้จากความสำเร็จในเฟสแรกที่ปิดการขายอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นชัดเจนว่าโครงการนี้ตอบโจทย์ผู้ซื้อบ้านยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่องเช่นเดียวกับเฟสแรก

 

“ทั้งนี้ ความสำเร็จจากการได้รับการตอบรับที่ดีในโครงการแนวราบและยอดขายรวมจากโครงการแนวราบที่ทำได้แล้วถึง 23,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นกว่า 96% จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 24,000 ล้านบาท ล่าสุดแสนสิริจึงได้พิจารณาปรับเป้ายอดขายโครงการแนวราบเพิ่มขึ้นเป็น 27,000 ล้านบาท ภายหลังทำผลงานแนวราบได้ในระดับที่ดี จากความเชื่อมั่นของลูกค้าในการเป็น “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” จากการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จจากแสนสิริ แฟมิลี่ ด้วยประสิทธิภาพการดำเนินงานภายใต้แนวคิด Step Beyond เติบโตยั่งยืนทุกมิติ และกลยุทธ์ Speed to Market #2 มองตลาดเร็ว – รุกไว พร้อมปรับตัวรองรับทุกสถานการณ์ ที่เป็นแนวคิดการเติบโตของแสนสิริและกลยุทธ์ที่สำคัญในปีนี้ ส่งผลให้ประสบความสำเร็จรวมทั้งมั่นใจว่าจะสามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายใหม่ที่วางไว้อย่างแน่นอน” อาณัติ กล่าว

 

 

[อ่าน 1,683]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะ 5 ไฮไลต์ Central Park Offices ต้นแบบโมเดลออฟฟิศ NEXT GEN ที่ครบทั้ง “ดีไซน์–เทคโนโลยี–ความยั่งยืน” จุ
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองครบรอบ 40 ปี ตอกย้ำผู้นำการพัฒนาบ้านสไตล์ French Colonial รายแรกในไทย
แอสเซทไวส์ ยกขบวนคอนโดพร้อมอยู่ จัดแคมเปญ “AssetWise ใจใหญ่ ให้เต็มแม๊กซ์”
“ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ” ปิดสนามราชพฤกษ์คลับ จัดนัดชิง Chang Club Championship 2025
finbiz by ttb แนะเปิดประตูโอกาสธุรกิจ ด้วยพลังของ Generative AI
จุฬาฯ และ UR ร่วมกันจัดฟอรั่มที่กรุงเทพฯ ก้าวแรกของความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาเมืองในประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved