แสนสิริ เขย่าวงการ Sold Out เฟสแรก บ้านเดี่ยวระดับบน “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ทันทีในวันพรีเซลล์!
31 Aug 2022

แสนสิริ สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอสังหาฯ ปิดการขายบ้านเดี่ยวระดับบน “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” Sold Out เฟสแรก ทันที! ในวันพรีเซลล์ โกยยอดขายโครงการรวมล่าสุดเกือบ 2,000 ล้านบาท หลังสร้างกระแสตอบรับดีเกินต้าน ตั้งแต่ก่อนเปิดพรีเซลล์! จากการยืนหนึ่งผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัย ครองแชมป์แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ในใจลูกค้า และแบรนด์อันดับ 1 ของคนอยากมีบ้าน และการเป็น “ผู้นำตลาดลักซ์ซัวรี่” เดินหน้าเปิดการขายเฟสใหม่ต่อเนื่อง รับดีมานต์แรง ดันสร้างผลงานยอดขายโครงการแนวราบ ล่าสุด ทะลุ 23,000 ล้านบาท โตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 71% และคิดเป็นกว่า 96% จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 24,000 ล้านบาท ประกาศปรับเป้าแนวราบทะยานสู่ 27,000 ล้านบาททันที!

 

 

อาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ. แสนสิริ เปิดเผยว่า แสนสิริมีผลงานยอดขายโครงการแนวราบที่แข็งแกร่ง โดยล่าสุดปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวระดับบน “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ระดับราคา 14.99 - 40 ล้านบาท Sold Out เฟสแรก ทันที! ในวันพรีเซลล์สร้างยอดขายโครงการรวมล่าสุดเกือบ 2,000 ล้านบาท รวมทั้งส่งผลให้ยอดขายรวมโครงการแนวราบล่าสุดทะลุ 23,000 ล้านบาท โตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 71% และคิดเป็นกว่า 96% จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 24,000 ล้านบาท และ 66% จากเป้ายอดขายรวมของบริษัทที่ 35,000 ล้านบาท โดยยอดขายหลักโครงการแนวราบมาจากโครงการระดับบนกว่า 35% มูลค่ารวมกว่า 12,300 ล้านบาท ไฮไลท์ความสำเร็จจากโครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา ที่ปิดการขายทันทีในวันพรีเซลล์ รวมทั้ง นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา ความภาคภูมิใจอันทรงคุณค่า หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection ที่งดงามในทุกรายละเอียด สู่การรังสรรค์สถาปัตยกรรมการออกแบบ แรงบันดาลใจ จาก Renaissance Revival แห่งมหานครนิวยอร์ก เพียง 86 ยูนิต ระดับราคา 50 - 95 ล้านบาท ที่ใกล้ปิดการขายเช่นเดียวกัน

 

 

“บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา มีกระแสตอบรับที่ดี ตั้งแต่ก่อนเปิดพรีเซลล์ จากกลุ่มลูกค้าแสนสิริที่รอคอยการเปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริ จากความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัย ครองแชมป์แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ในใจลูกค้า และแบรนด์อันดับ 1 ของคนอยากมีบ้าน ตอกย้ำผู้นำตลาดลักซ์ชัวรี่ในฐานะมือหนึ่งนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ชั้นนำของประเทศมากว่า 38 ปี พิสูจน์จากประสบการณ์ที่สั่งสมและชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ประกอบกับโครงการยังตั้งอยู่ใน “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้” ของแสนสิริ ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ในการเป็นสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ และย่านการพักอาศัยในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล นอกจากนี้บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา ยังได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรที่สำคัญ โตคิว คอร์ปอเรชั่น ให้ความสนใจร่วมทุนพัฒนาโครงการแนวราบร่วมกันเป็นครั้งแรกจากศักยภาพของทำเลและแนวคิดโครงการอีกด้วย” อาณัติ กล่าว

 

 

นอกจากนี้ จากแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยระดับบนที่เติบโตต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง แสนสิริจึงเดินหน้าเปิดการขาย บุราสิริ กรุงเทพกรีฑาเฟสใหม่ ต่อเนื่องทันที เพื่อรองรับดีมานต์ความต้องการของโครงการจากลูกค้าที่ยังคงให้ความสนใจเข้ามาชมโครงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อมั่นว่าจากการที่โครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา มีราคาดีที่สุดในย่านกรุงเทพกรีฑา เริ่มเพียง 14.99 ล้านบาท และมาพร้อมกับความโดดเด่นเหนือโครงการระดับเดียวกันอื่น ๆ ในย่านเดียวกัน ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์รีสอร์ทอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ้านในบรรยากาศที่ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ เห็นได้จากความสำเร็จในเฟสแรกที่ปิดการขายอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นชัดเจนว่าโครงการนี้ตอบโจทย์ผู้ซื้อบ้านยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่องเช่นเดียวกับเฟสแรก

 

“ทั้งนี้ ความสำเร็จจากการได้รับการตอบรับที่ดีในโครงการแนวราบและยอดขายรวมจากโครงการแนวราบที่ทำได้แล้วถึง 23,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นกว่า 96% จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 24,000 ล้านบาท ล่าสุดแสนสิริจึงได้พิจารณาปรับเป้ายอดขายโครงการแนวราบเพิ่มขึ้นเป็น 27,000 ล้านบาท ภายหลังทำผลงานแนวราบได้ในระดับที่ดี จากความเชื่อมั่นของลูกค้าในการเป็น “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” จากการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จจากแสนสิริ แฟมิลี่ ด้วยประสิทธิภาพการดำเนินงานภายใต้แนวคิด Step Beyond เติบโตยั่งยืนทุกมิติ และกลยุทธ์ Speed to Market #2 มองตลาดเร็ว – รุกไว พร้อมปรับตัวรองรับทุกสถานการณ์ ที่เป็นแนวคิดการเติบโตของแสนสิริและกลยุทธ์ที่สำคัญในปีนี้ ส่งผลให้ประสบความสำเร็จรวมทั้งมั่นใจว่าจะสามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายใหม่ที่วางไว้อย่างแน่นอน” อาณัติ กล่าว

 

 

[อ่าน 1,720]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“เซ้นส์ มอร์” ผนึก “ช้อปปี้” ปั้นโมเดล Sportainmerce ดึงคนไทยเชียร์เจ้าซีเกมส์ ลุ้นโชคกว่า 35 ล้าน
“ไชยชนก” นำทัพ ดีอี จับมือ Google Cloud เสิร์ฟ Google AI Pro ให้นักศึกษาใช้ฟรี!
ไทยยูเนี่ยน โกยรายได้ไตรมาส 3/2568 แตะ 3.4 หมื่นลบ. รับกำไรสุทธิปรับปรุง 1,516 ลบ.
คอลแลบข้ามวงการ! จระเข้ คอร์ปอเรชั่น แท็กทีม Renim Project เปลี่ยน “กาวยาแนว” เป็นงานอาร์ตสุดไวรัล
กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ผนึกทรู คอร์ปอเรชั่น เสริมแกร่งมาตรการดูแลความปลอดภัยเชิงรุก
ทีทีบี ผนึก แสนสิริ ออก “สินเชื่อบ้านรักษ์โลก” ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.75% ต่อปี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved