อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ เปิดโรงแรมหรูแห่งใหม่ในฮานอย
03 Oct 2017


          อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์กรุ๊ป (ไอเอชจี) กลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว “อินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72” อย่างเป็นทางการบนชั้น 62 ถึง 71 ของอาคารเกียงนาม แลนด์มาร์ค72 ซึ่งตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดีที่สุดกลางกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม และมีห้องพักระดับหรูที่ตกแต่งอย่างวิจิตรงดงามถึง 359ห้องเพื่อรับรองแขกผู้เข้าพักที่มาเยี่ยมเยือนฮานอยได้ตั้งแต่วันนี้


          โรงแรมระดับหรูแห่งใหม่แห่งนี้ ตั้งอยู่ภายในแลนด์มาร์ค72 คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้าปลีก ย่านธุรกิจ และแหล่งบันเทิง ทั้งยังเป็นสถานที่พบปะรูปแบบต่างๆ โดยมีพื้นที่ตั้งแต่ 70 จนถึง 920 ตารางเมตร โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนมาร์ค72 ตั้งอยู่ใกล้กับแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงฮานอยไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ฮานอย ศูนย์ประชุมแห่งชาติเวียดนาม การ์เด้นช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และสำนักงานใหญ่ของบริษัทระดับนานาชาติในเวียดนามหลายแห่ง โรงแรมแห่งนี้ยังตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาตินอยไบเพียง 40นาที ช่วยให้แขกผู้เข้าพักไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการใช้เวลาเดินทางเข้าเมืองนานจนเกินไป


เติมความหรูหราเหนือระดับ

 


          ห้องพักที่หรูหรามีระดับของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 มีให้เลือกตั้งแต่ห้องสวีท 34 ห้องที่กว้างขวางและมาพร้อมวิวแบบพาโนรามารอบเมืองฮานอยผ่านบานกระจกที่กว้างใหญ่จากพื้นจนถึงเพดานของชั้น 62 ไปจนถึงชั้น 70 ของอาคาร สมาชิกคลับอินเตอร์คอนติเนนตัลสามารถเข้าใช้บริการคลับอินเตอร์คอนติเนนตัล เล้าจ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสัมผัสบริการเหนือระดับและมีความเป็นส่วนตัวได้ที่ชั้น 71 โดยเล้าจ์แห่งนื้ถือว่าเป็นเล้าจ์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แขกของคลับอินเตอร์คอนติเนนตัลสามารถเข้ารับประทานอาหารเช้าที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ดื่มเครื่องดื่มได้ตลอดวัน หรือรับบริการจิบน้ำชายามบ่าย เรื่อยไปจนถึงรับประทานคานาเป้พร้อมเครื่องดื่มในช่วงเย็น และดื่มด่ำกับวิวของเมืองฮานอยในระดับความสูง 300 เมตรเหนือตัวเมืองได้อย่างเต็มอิ่ม


          ลีแอน ฮาร์วู้ด รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ไอเอชจีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี กล่าวถึงการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในครั้งนี้ว่า “ฮานอยเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่กำลังมาแรงในภูมิภาคนี้ เราเห็นการเติบโตของจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในเมืองนี้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในระดับตัวเลขสองหลัก ในปี 2016 ปีเดียวมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามามากถึงกว่า 4 ล้านคน การเปิดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลแห่งที่สองในกรุงฮานอยจึงเป็นก้าวสำคัญในการนำพาธุรกิจของเราให้ก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้น ในการนำเสนอห้องพักที่มีความหรูหราเหนือระดับสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในเวียดนาม”


          “การเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่นี้ยังเป็นหมุดหมายที่สำคัญของไอเอชจีและแบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัล เพราะถือว่านี่เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ในการนำเสนอห้องพักบนที่ตั้งที่สูงที่สุดในเวียดนาม แบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลนำเสนอโรงแรมที่มีความหรูหรามากว่า 70 ปีและเราพร้อมรอต้อนรับแขกผู้เข้าพักของเราให้ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับของไลฟ์สไตล์ในแบบอินเตอร์คอนติเนนตัลที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 แห่งนี้” ลีแอน ฮาร์วู้ด กล่าวเพิ่มเติม

 


          ฮาร์วู้ดยังกล่าวเสริมว่า การเปิดโรงแรมแห่งใหม่นี้ยังเป็นการช่วยส่งเสริมธุรกิจไมซ์ (ซึ่งหมายถึงธุรกิจการจัดประชุมของบริษัทข้ามชาติ การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมนานาชาติ และการจัดนิทรรศการ) ในฮานอยได้อีกทางหนึ่ง เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมมีมามอบให้นั้นมีทั้งพื้นที่กว้างขวางที่สามารถปรับใช้ในการจัดงานประชุมได้อย่างหลากหลายรวมแล้วกว่า 2,861 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นห้องฟังก์ชั่นถึง 8 ห้อง มีพื้นที่ตั้งแต่ 70-920 ตารางเมตร นอกจากนี้ห้องบอลรูมของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 ยังเป็นห้องโถงแบบไม่มีเสาที่ถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในฮานอย (1,020 ตารางเมตร) สามารถจุคนได้มากถึง 1,000 คน เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการจัดประชุมระดับนานาชาติ นิทรรศการ และการจัดงานสังคมหลากหลายรูปแบบ


มื้ออาหารเหนือท้องฟ้า

 


          โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 ยังมีห้องอาหารและบาร์เหนือระดับที่ตั้งอยู่ในชั้น 62 ซึ่งเป็นชั้นที่สูงขึ้นไปกว่าโรงแรมอื่นๆ มอบวิวทิวทัศน์สุดตระการตาให้กับแขกผู้เข้าพัก โดยมีทั้ง “3 สปูนส์ (3 Spoons)”ห้องอาหารที่มาพร้อมครัวสามสไตล์กับเมนูอาหารที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ “Hive Lounge” เล้าจ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตรงใจกลางล็อบบี้ของโรงแรม รวมถึง “คิวบาร์ (Q Bar)”และ“สเตลล่า (Stellar)” ห้องอาหารและสเต็กเฮ้าส์ประจำโรงแรม


          สเตลล่าเป็นสเต็กเฮ้าส์สไตล์ร่วมสมัยในคอนเซ็ปต์ที่หลากหลายด้วยการนำเอาประเพณีการรับประทานสเต็กรูปแบบต่างๆ มาใส่ทวิสต์ใหม่ๆ ให้ดูโมเดิร์นขึ้น โดยเสิร์ฟเฉพาะเนื้อวัวที่ดีที่สุดและพรีเมี่ยมที่สุดเท่านั้น ภายในห้องอาหารยังมีห้องรับประทานอาหารแบบไพรเวท มีสตูดิโอทำอาหาร ห้องดื่มไวน์ และห้องชีส รวมถึงห้องอาคารเทปันยากิที่นำเสนอเนื้อระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ไฮไลต์ของห้องอาหารสเตลล่าอยู่ที่บริการผู้ดูแลเนื้อแบบอินเฮ้าส์แห่งแรกในฮานอย โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อและมือชำแหละเนื้อจะคอยให้คำแนะนำแขกผู้เข้ามารับประทานอาหารในห้องอาหารอย่างละเอียด รวมถึงเนื้อประเภทต่างๆ ของห้องอาหาร เช่นเดียวกับไวน์ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์มาให้คำแนะนำด้วยเช่นกัน ในเรื่องของการแนะนำเนื้อ ผู้ดูแลเนื้อสามารถเข้ามาพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับแขกและแนะนำอย่างละเอียดถึงความพิถีพิถันในการตัด แหล่งที่มาของเนื้อ และเกรดต่างๆ ของเนื้อ ก่อนที่จะแล่และย่างให้รับประทานในรูปแบบที่ตรงใจแขกบนโต๊ะรับประทานอาหารนั้นเลย


          จอห์น คิม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 กล่าวว่า “โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 ถือว่าเป็นโรงแรมที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟน่าประทับใจที่สุดแห่งหนึ่งในเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลในภูมิภาคนี้ ด้วยสถานที่ตั้งบนแลนด์มาร์ค72 จึงเปิดโอกาสให้เรานำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสำหรับนักเดินทางที่เข้ามาติดต่อธุรกิจและเข้ามาท่องเที่ยว เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่หรูหราเหนือระดับกับไลฟ์สไตล์ในแบบของอินเตอร์คอนติเนนตัล และเรามั่นใจว่าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 จะกลายเป็นโรงแรมระดับไอคอนสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักในสไตล์ลักชัวรี่โมเดิร์นอย่างแน่นอน”

 


          นอกเหนือไปจากนี้ ผู้เข้าพักในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 ยังได้รับสิทธิพิเศษด้านการติดต่อสื่อสารจากไอเอชจี นั่นคือ IHG Connectซึ่งเพิ่งเปิดตัวในภูมิภาคเป็นครั้งแรกในเวียดนามหลังเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาไปได้ไม่นาน IHG Connect ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การติดต่อสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตของแขกผู้เข้าพักได้อย่างรวดเร็ว ต่อเนื่อง และเสถียร ผ่านการผนวกกันของแบนด์วิธที่มากขึ้นกับเทคโนโลยี Wi-Fi แบบคลาวน์เบสที่ล้ำหน้า โดยความพิเศษของ IHG Connect ยังเป็นความสามารถในการจดจำสมาชิกในโปรแกรมลอยัลตี้ของไอเอชจีได้โดยอัตโนมัติ แขกผู้เข้าพักที่เป็นสมาชิกเพียงเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบ Wi-Fi ของโรงแรมเพียงครั้งเดียวก็สามารถเชื่อมต่อในระบบIHG Connect ได้ในทุกโรงแรม และสามารถเชื่อมต่อได้โดยอัตโนมัติเมื่อเข้าพักในโรงแรมในเครือในอนาคต โดยระบบนี้จะเปิดให้ใช้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบในโรงแรมในเครือภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า


          และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 แขกผู้เข้าพักสามารถซื้อแพ็คเกจในราคาพิเศษเพียง 108++ ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น


          เครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แอนด์ รีสอร์ทส์มีโรงแรมทั้งหมด 17 แห่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีโรงแรมอีก 11 แห่งที่กำลังดำเนินการก่อสร้างและพร้อมจะเปิดทำการภายในเวลา 3-5 ปี โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย แลนด์มาร์ค72 นับเป็นโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลแห่งที่ 2 ในกรุงฮานอย ต่อจากโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย เวสต์เลค ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับย่านโอลด์ควอเตอร์ที่มีชื่อเสียงมากในฮานอย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แอนด์รีสอร์ทส์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.intercontinental.com 

[อ่าน 1,589]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved