LPN เปิดตัว 3 โครงการใหม่ บนทำเลศักยภาพ “ราชพฤกษ์-คูคต-เวสต์เกต” มูลค่า 3,280 ล้านบาท
01 Sep 2022

LPN ลุยเปิดตัว 3 โครงการบ้านพักอาศัย บน 3 ทำเลศักยภาพ “ราชพฤกษ์-คูคต-เวสต์เกต” มูลค่า 3,280 ล้านบาท ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี 2565 ภายใต้แบรนด์ “เวนู 168” ตั้งเป้ายอดขายแนวราบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 1,600 ล้านบาท 

 

 

เสาวณี อังกูรพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสันติ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ “บ้านลุมพินี” ในเครือ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า

บริษัทมีแผนเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,280 ล้านบาท  ภายใต้แบรนด์ “เวนู 168” ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี 2565 ตามแผนธุรกิจที่วางไว้ บน 3 ทำเลศักยภาพ “ราชพฤกษ์ - คูคต - เวสต์เกต” เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของตลาด และสร้างยอดขายโครงการสำหรับโครงการที่พัฒนาโดย บริษัท พรสันติ ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 1,600 ล้านบาท จากที่สามารถทำยอดขายในช่วง 8 เดือนแรกของปีไปแล้ว 1,200ล้านบาท 

 


“โครงการแรกที่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม คือ โครงการ “เวนู 168 ราชพฤกษ์ 1” หรือ “Venue 168 ราชพฤกษ์ 1” มูลค่า 880 ล้านบาท และมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการ  "เวนู 168 คูคต สเตชั่น 1" ที่มีมูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท และโครงการ "เวนู 168 เวสต์เกต 1" ที่มีมูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท  ในช่วงที่เหลือของปีนี้ เพื่อขับเคลื่อนยอดขายโครงการบ้านพักอาศัยให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้”


 

 

การเปิดตัวโครงการบ้านพักอาศัยใน 3 ทำเล “ราชพฤกษ์-คูคต-เวสต์เกต” เนื่องจากทั้ง 3 ทำเล เป็นทำเลที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะบ้านพักอาศัยในระดับราคาไม่เกิน 10 ล้านบาท ซึ่งจากผลการสำรวจของทีมวิจัยพบว่า ย่านราชพฤกษ์ เป็นทำเลที่มีการเปิดตัวโครงการบ้านพักอาศัยเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะบ้านพักอาศัยที่ระดับราคา 3-6 ล้านบาททั้งทาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝด โดยมีอัตราการขาย ณ วันเปิดตัวโครงการเฉลี่ยที่ 12% ในขณะที่ทำเลย่านราชพฤกษ์เป็นทำเลที่มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่องทั้งถนน และรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน 

เช่นเดียวกับทำเลย่านเวสต์เกต ซึ่งเป็นทำเลที่มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่อเนื่องเดินทางสะดวกโดยมีรถไฟฟ้า สายสีน้ำเงิน รวมทั้งมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย จากผลการสำรวจพบว่า ย่านเวสต์เกต มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยจำนวนมากโดยมีอัตราการขาย ณ วันเปิดตัวโครงการเฉลี่ยที่ 10% ในขณะที่มีจำนวนบ้านพักอาศัยที่พร้อมขายอยู่ไม่ถึง 2,000 หน่วย ในขณะที่ความต้องการบ้านพักอาศัยระดับราคาต่ำกว่า 10 ล้านบาท ยังคงมีอยู่สูง จึงเป็นโอกาสสำหรับการเปิดตัวโครงการในทำเลนี้ 

ในขณะที่ย่านคูคต ซึ่งเป็นทำเลทางโซนเหนือของกรุงเทพมหานคร เป็นทำเลที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องผ่านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว(หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เป็นทำเลที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งทาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝด ที่ระดับราคาไม่เกิน 10 ล้านบาท  

นางสาวเสาวณี กล่าวว่า ทั้ง 3 ทำเล เป็นทำเลศักยภาพในการพัฒนาโครงการบ้านพักอาศัย ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทำให้บริษัทตัดสินใจเปิดตัว 3 โครงการใน 3 ทำเลดังกล่าว ภายใต้แบรนด์ “168” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด  2S 2C กล่าวคือ

  • S-Security ความปลอดภัย ได้มาตรฐานแบบ “บ้านน่าอยู่” ที่มีความทันสมัยมาพร้อมกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้ 24 ชั่วโมง อุ่นใจมากขึ้นเมื่อได้พักอาศัยอยู่ในโครงการ
  • S-Save ประหยัดเงินด้วยราคาบ้านที่คุ้มค่าและสมเหตุสมผล ภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง ยังมีการออกแบบโดยนำพลังงานสะอาดเข้ามาใช้  เช่น การใช้หลอดไฟแบบ LED, ระบบการรดน้ำต้นไม้ ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนกลางในระยะยาวได้
  • C-Convenient มีความสะดวกสบายในเรื่องของทำเลที่ตั้ง โดยทำเลจะอยู่ในย่านชุมชน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และย่านที่อยู่อาศัยนี้ต้องมีการเดินทางที่ง่ายและคล่องตัวเอื้อประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตอยู่อาศัยของลูกบ้าน อีกทั้งในส่วนของการบริการยังมี Line Official เป็นช่องทางการติดต่อนิติบุคคล เพิ่มความสะดวกมากขึ้น
  • C-Comfort เป็นบ้านที่อยู่แล้วสบายใจ สบายกาย รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ทุกวัน และได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

 

สำหรับ “เวนู 168 ราชพฤกษ์ 1”  เป็นโครงการที่ถูกออกแบบมาสำหรับครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่  มีครบทุกฟังก์ชันในการอยู่อาศัย และสมาชิกในครอบครัวยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ตัวโครงการก็ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีใกล้กับถนนราชพฤกษ์ ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ ร้านอาหาร การเดินทางเข้า-ออกเมือง ก็สะดวกเชื่อมกับถนนหลายสายและใกล้กับทางด่วน เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก และยังเดินทางได้รวดเร็วกับเส้นรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่อยู่บริเวณใกล้เคียงพื้นที่รอบโครงการอีกด้วย 

“เวนู 168 ราชพฤกษ์ 1” มีมูลค่าโครงการอยู่ที่ 880 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 13 ไร่  มีบ้านพักอาศัยทั้งหมด 169 ยูนิต  ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานโดยเฉพาะการออกแบบให้บ้านมีหน้ากว้าง 5-5.5 เมตร ให้ความรู้สึกกว้างขวางและตอบโจทย์กับความต้องการของคนรุ่นใหม่  โดยมีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือกถึง 5 แบบ ทุกแบบมี 2 ห้องนอนหลักและอีก 1 ห้องเอนกประสงค์  เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกแบบบ้านที่ตรงตามความต้องการ

 


ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : Baan Lumpini / บ้านลุมพินี หรือแอพพลิเคชั่น LINE OA ที่ @baanlumpini

[อ่าน 1,704]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC ผนึกแมริออท เปิดตัว “พัทยา แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา” ยกระดับพัทยาสู่เมืองท่องเที่ยวยั่งยืน
“BVAX Master” โดย “หอแว่น Better Vision” ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของคนทุก Generation
แอสเซนด์ มันนี่ ปักธง Virtual Bank อย่างเป็นทางการ! พร้อมเปิดมิติใหม่การเงินเพื่อคนไทยทุกคน
ไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้า 26 รางวัลทรงเกียรติ จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific ประจำปี 2025
ทรู หนุนสร้างที่ทำงานปลอดภัย เปิดกว้างทุกความหลากหลาย ผ่านคลับ “Bring Your Best” ในงาน “True Colors”
กรุงเทพประกันภัยเร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved