บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริษัทประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่ “Make time for me-time” หรือ “ให้เวลาที่ควรให้กับตัวคุณเอง” ซึ่งเป็นแคมเปญที่แอกซ่าเปิดตัวทั่วเอเชียเพื่อกระตุ้นให้ทุกคน "ให้เวลากับตัวเอง" เพราะการดูแลผู้อื่นได้ดีเริ่มตนจากการดูแลตนเอง และอีกหนึ่งแคมเปญ “เชื่อในสิ่งที่ใช่กับ Emma” ที่เป็นการนำเรื่องราวความเชื่อเก่าแก่ที่คนปฏิบัติต่อๆ กันมา พร้อมนำเสนอให้ Emma by AXA เป็นผู้รู้จริง ที่สามารถให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่ทุกคน โดยทั้ง 2 แคมเปญ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุน และสร้างนิยามใหม่ของสุขภาพที่ดีทั้งกายและจิตใจ
บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“ในปี 2565 นี้ บริษัทฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 แห่งการดำเนินธุรกิจเพื่อคนไทย และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยคำนึงถึงสุขภาพ และให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น บริษัทฯ จึงได้จัดทำแคมเปญโฆษณา “Make time for me-time” ขึ้น เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาให้เวลากับตัวเอง โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่ม Sandwich Generation ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการของ Sandwich Generation ในเอเชีย ที่ต้องดูแลพ่อแม่ที่แก่ชราและลูกๆ ซึ่งหมายความว่า ตนเองจะต้องใช้เวลาดูแลผู้อื่นมากกว่าตนเอง และเมื่อมีเวลาให้กับตัวเอง มักจะรู้สึกผิดหรือละอายใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นการบอกปฏิเสธ ใครสักคนว่า "ไม่" โดยข้อมูลเชิงลึกนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ที่ต้องการส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีทั้งใน และนอกที่ทำงาน และบริษัทฯ เชื่อว่า การมีสุขภาพที่ดี เริ่มจากการดูแลตัวเอง นอกจากนั้น แคมเปญดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ของแอกซ่าภูมิภาคเอเชีย และเปิดตัวพร้อมกันในเดือนกันยายนในหลายประเทศทั่วเอเชีย
โดยแคมเปญโฆษณา “Make time for me-time” ประกอบด้วยโฆษณาออนไลน์ สื่อที่เป็นภาพนิ่ง และ Art Care Exercise Series ผ่านสื่อนอกสถานที่
นอกจากนั้น บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาออนไลน์ “เชื่อในสิ่งที่ใช่กับ Emma” ซึ่งเป็นการนำเรื่องราวความเชื่อเก่าแก่ ตำนานโบราณ และสิ่งที่คนส่วนใหญ่ยังถือปฏิบัติต่อๆ กันมา พร้อมนำเสนอ Emma by AXA ที่เป็นผู้รู้จริง และสามารถให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่ทุกคน โดยแคมเปญดังกล่าว ประกอบด้วย โฆษณาออนไลน์ สื่อภาพนิ่ง และไลน์สติ๊กเกอร์เอ็มม่า
นอกจากนี้ “จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดมานานกว่า 2 ปี ได้ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนเปลี่ยนไป ตลอดจนการนำดิจิทัลเข้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้ทุกภาคธุรกิจ รวมถึงธุรกิจประกันชีวิต ต้องปรับตัวเพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เช่นเดียวกับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ที่มุ่งมั่นพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอ และในปี 2565 บริษัทฯ มีบริการด้านสุขภาพที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด อาทิ
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่น ใส่ใจสุขภาพของคนไทยและลูกค้า พร้อมสนับสนุน และร่วมสร้างนิยามใหม่ในการดูแลสุขภาพไปกับทุกคน โดยเริ่มต้นจากการดูแลตนเอง เพราะหากเรามีสุขภาพที่ดี เราจะดูแลคนอื่นให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป
สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการด้านสุขภาพของบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ
สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th