“ลัคกี้ สุกี้” เน้นคุณภาพ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท สร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการทานสุกี้บุฟเฟต์
15 Sep 2022

บริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด เดินหน้าบุกตลาดสุกี้ เปิดตัว “ลัคกี้ สุกี้” (Lucky Suki) สาขาที่ 2 ชั้น 1 โลตัสบางนา-ตราด ทุ่มงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท สร้าง Brand Awareness พร้อมมัดใจผู้บริโภคด้วย 3 กลยุทธ์เด็ด “WOW EXPERIENCE” ชูประสบการณ์ที่มากกว่าการทานสุกี้บุฟเฟต์ ยกระดับคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ พร้อมขยายสาขา 3 และ 4 ภายในสิ้นปี 2565

 

นางสาวรสรินทร์ ติยะวราพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด เปิดเผยว่า

“ท่ามกลางการแข่งขันของตลาดสุกี้ที่ค่อนข้างดุเดือด เทรนด์ของผู้บริโภค หรือลูกค้าเปลี่ยนไป หลายคนอยากทานสุกี้ที่ดี ในราคาที่จับต้องได้ ในขณะเดียวกันหลายแบรนด์ให้ความสำคัญกับเรื่องของราคา, ความคุ้มค่า, ทำเล, เมนู หรือแม้กระทั่งจำนวนสาขาที่ขยายมากขึ้น แต่เราในฐานะแบรนด์ ลัคกี้ สุกี้ กลับมองทั้งหมดที่กล่าวมานั้นคือสิ่งปกติที่ต้องทำให้ได้มาตรฐานอยู่แล้ว

 

 

ซึ่งแบรนด์ ลัคกี้ สุกี้ เกิดจากการรวมตัวกันของผู้บริหาร 4 ท่าน คือ นางสาวรสรินทร์ ติยะวราพรรณ, นายวิรัตน์ โรจยารุณ, นางรุ่งทิวา วิพัฒนานันทกุล และ นายอิทธิพล ติยะวราพรรณ ซึ่งมีความหลงใหลและรักในการสร้างประสบการณ์ของอาหารและบริการที่ไม่ซ้ำซากและจำเจผ่านรูป รส กลิ่น เสียง ที่มากกว่าคำว่า สุกี้ เพราะเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์ที่ดี ก็เหมือนการได้รับความโชคดีกลับบ้านเช่นกัน นั่นคือที่มาของ “ลัคกี้ สุกี้” ด้วยความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายและความคาดหวังของของลูกค้าที่มาทานสุกี้ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ดังนั้นเราจึงตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่มากกว่าคำว่า “สุกี้” โดยตั้งใจทำทุกอย่างให้สูงกว่ามาตรฐานที่ควรจะเป็น ภายใต้ 3 กลยุทธ์ “WOW EXPERIENCE”

 

 

1. Brand Surprising Experience เราต้องการสร้างความประทับใจสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการแบบเกินความคาดหวังเพราะเรารู้ว่าทุกวันนี้ผู้บริโภคหรือลูกค้ามักจะมาพร้อมความคาดหวังที่สูงอยู่เสมอ เราจึงพยายามคิดค้นเมนูพิเศษเพื่อเพิ่มความหลากหลาย เช่น การมีของทอด, มีสมูทตี้ หรือแม้กระทั่งติ่มซำ ซึ่งทั้งหมดนี้เราเป็นเจ้าแรกในตลาดที่นำมาให้บริการกับลูกค้า รวมไปถึงวิธีการให้บริการต่างๆ เช่น การใช้หุ่นยนต์ในการเสิร์ฟ การสั่งออเดอร์อาหารผ่าน QR Code และราคาที่เข้าถึงได้ ซี่งในอนาคตเรายังคงพัฒนาต่อไปในแต่ละด้าน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายของลูกค้า

 

2. Brand Fit Experience ลัคกี้ สุกี้ มีกลุ่มลูกค้าที่เป็น FAN LOVE เฉพาะจากสาขาแรกที่โครงการ พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ (People Park) เราใส่ใจและสร้างความ Exclusive ให้กับกลุ่มลูกค้าประจำด้วยระบบการทำสมาชิก และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ เพราะเราเชื่อว่าการให้ความสำคัญแบบ Personalize จะทำให้ลูกค้าของเรามีประสบการณ์ที่มากกว่าการมานั่งทานสุกี้บุฟเฟต์ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

3. Brand Voice Experience กระบอกเสียงจากลูกค้า สิ่งที่เราต้องการและเป็นเป้าหมายอันสูงสุด และการที่จะทำให้ลูกค้าเป็นกระบอกเสียงบอกต่อถึงร้าน ลัคกี้ สุกี้ ที่อร่อย สะอาดและได้มาตรฐานนั้น เราต้องให้ความสำคัญไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาทิ เรื่องของความสะอาดที่ต้องให้ได้มาตรฐานและจริงจังอยู่เสมอ และเราเชื่อว่าการเปิดสาขาใหม่ของเรานั้นจะนำสิ่งดีๆ มีคุณภาพ มาพร้อมกับความหลากหลายของเมนูในราคาที่จับต้องได้ พร้อมที่จะเสิร์ฟใกล้บ้านคุณ

 

 

ที่ผ่านมา เราเปิดสาขาแรกที่ โครงการ พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ (People Park) ในเดือนมกราคม เปิดสาขา 2 ที่โลตัส บางนา-ตราดในเดือนกันยายน และเราพร้อมเดินหน้าเปิดสาขาที่ 3 และ 4 ภายในสิ้นปี 2565 นี้ โดยทั้งนี้ ได้ทำการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็น “Out of Home” อย่างคัทเอาท์ และบิลบอร์ด รวมไปถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ ควบคู่ไปพร้อมกับการเปิดสาขา มั่นใจว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแน่นอน เราทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อดึงดูดความสนใจและสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้า และสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการมาทานสุกี้แบบปกติ เพราะจริงๆ แล้วนอกจากราคาที่จับต้องได้ เรื่องคุณภาพ และความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปนั่นก็สำคัญเช่นกัน และเราเชื่อว่า ลัคกี้ สุกี้ คือประสบการณ์และความโชคดีที่มากกว่าคำว่า “สุกี้” จริงๆ” นางสาวรสรินทร์ ติยะวราพรรณ กล่าวปิดท้าย

 

สำหรับใครที่อยากทานสุกี้บุฟเฟต์ ก็สามารถแวะไปได้ทั้งสองสาขาใกล้บ้านคุณ ไม่ว่าจะเป็นสาขา People Park หรือสาขา โลตัส บางนา-ตราด เราพร้อมเสิร์ฟความสุข อิ่มอร่อยเต็มรูปแบบไม่อั้น เพียง 219 บาท (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มและ VAT 7%) หรือติดตามโปรโมชั่นอื่นๆ และเมนูใหม่ๆได้ที่ https://www.facebook.com/luckysuki.bkk

[อ่าน 1,979]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC ผนึก IHG ดึงแบรนด์ “คิมป์ตัน” เสริมโครงการเวิ้งนครเกษม ชูเยาวราชสู่แลนด์มาร์กไลฟ์สไตล์โลก
Big C–ช่องวัน31 ปั้น “Big C Super Girl” ปีล่าสุด เฟ้น 4 สาวยุคใหม่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์–ดาวรุ่งบันเทิง
ไอคอนคราฟต์จัดแคมเปญ “SCENT OF SIAM” รวมเครื่องหอม-สมุนไพรคราฟต์จากทั่วไทยกว่า 150 แบรนด์
“Macao Wonder” เปิดโรดโชว์ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ผสานยุทธศาสตร์ Tourism+ ดึงคนไทยเที่ยวมาเก๊า
กทพ. แจกคุ้ม! ใช้ Easy Pass ทุกวันอาทิตย์ รับ Easy Point x3 ผ่าน EXAT Reward
ทีทีบี สร้างวัฒนธรรมองค์กร “เปิดใจเรื่องรัก เคลียร์ใจเรื่องเงิน” เสริมสุขภาวะทางการเงินและจิตใจให้พนักงาน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved