เป๊ปซี่โค ขยายพอร์ต ส่ง “อควาฟิน่า วิตซ่า” รุกตลาดไฮเดรชั่น
05 Aug 2016

          บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มชั้นนำในเครือ เป๊ปซี่โค อาทิ เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่”ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในธุรกิจเครื่องดื่มในประเทศไทยด้วยการประกาศเปิดตัว“อควาฟิน่า วิตซ่า” (Aquafina® Vit Zaa) เครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งใสผสมวิตามินแนวใหม่ ที่ให้ทั้งความอร่อยซ่า สดชื่น หอมกลิ่นผลไม้และผสานคุณประโยชน์จากวิตามินบี 3 และบี 6 มุ่งจับดีมานด์ผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มทางเลือกใหม่ที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นแบบมีรสชาติ โดยการเปิดตัว อควาฟิน่า วิตซ่า ในครั้งนี้จะเข้ามาเสริมพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มเพื่อเจาะตลาดในเซ็กเม้นต์ใหม่ที่อยู่ระหว่างตลาดน้ำอัดลมซึ่งมีมูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท1 และตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดมูลค่า 31,000 ล้านบาท 

 

        จา-กรูท โคเตชา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำระดับโลกในธุรกิจเครื่องดื่ม เป๊ปซี่โคมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อตอบสนองความต้องการและนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆอย่างต่อเนื่อง ภายหลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวแบรนด์น้ำดื่มบรรจุขวด ‘อควาฟิน่า’ (Aquafina®) ในประเทศไทยในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด ในปีนี้เราได้ขยายพอร์ตโฟลิโอเพื่อรุกตลาดไฮเดรชั่นอย่างเต็มรูปแบบด้วยการส่ง ‘อควาฟิน่า วิตซ่า’ (Aquafina® Vit Zaa) เครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งใสผสมวิตามินแนวใหม่ ที่ให้ทั้งความอร่อยซ่า ความสดชื่น หอมกลิ่นผลไม้ และคุณประโยชน์จากวิตามิน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเซ็กเม้นต์ใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นในแบบมีรสชาติ ทั้งนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระดับโกลบอลของเป๊ปซี่โคในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจ โดยมุ่งตอบสนองกระแสความตื่นตัวของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่เรียกว่า ‘Better For You’ (หรือผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้บริโภค)”

 

          เครื่องดื่ม อควาฟิน่า วิตซ่า (Aquafina® Vit Zaa) ผสานความอร่อยซ่าอย่างมีรสชาติเข้ากับคุณประโยชน์จากวิตามินบี 3 และบี 6 ไว้ได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มพลังความสดชื่น พร้อมเติมเต็มความกระฉับกระเฉงและความมีชีวิตชีวา โดยมี 2 กลิ่นผลไม้ให้เลือกสรร คือ กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวและกลิ่นส้ม ทั้งนี้ ซับแบรนด์ (Sub brand) “วิตซ่า” มาจากการประสมคำว่า “วิต” ซึ่งหมายถึงการมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และบี 6 และคำว่า “ซ่า” ที่สะท้อนความซ่าสดชื่นของผลิตภัณฑ์ จนกลายเป็นเครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งใสผสมวิตามินแนวใหม่ไม่ซ้ำใคร

 

          อควาฟิน่า วิตซ่า มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบขวดพีอีที มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 345 มล. และ 445 มล. ทั้งในช่องทางเทรดดิชันนอลเทรด (ร้านค้าปลีก-ส่ง) และช่องทางโมเดิร์นเทรด (ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์-ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ)

 

          ในด้านการตลาด สมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เราได้เตรียมทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาทในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างแบรนด์ อควาฟิน่า วิตซ่า ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ภายใต้แคมเปญ ‘อควาฟิน่า วิตซ่า อร่อยซ่า…มีดีกว่าที่คิด’ ด้วยกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา นำโดยภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เจมส์จิ – จิรายุ ตั้งศรีสุข ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก นอกจากนี้ เรายังเตรียมเสริมทัพด้วยสื่อสนับสนุนต่างๆ อีกมากมาย อาทิ สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า รวมทั้งการสร้างเอนเกจเมนท์กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม”

          “อควาฟิน่า วิตซ่า ถือเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเป๊ปซี่โคในปีนี้ โดยนอกจากกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจรแล้ว เรายังเตรียมขนคาราวานความสดชื่นไปสร้างประสบการณ์ ‘อร่อยซ่า...มีดีกว่าที่คิด’ ด้วยการแจกผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิมกันถึง 1 ล้านขวดทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด” สมชัย กล่าวเสริม

          “เราเชื่อมั่นว่า ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างของ อควาฟิน่า วิตซ่า ที่ให้ทั้งความสดชื่น ความอร่อยซ่า พร้อมคุณประโยชน์ของวิตามิน จะทำให้เครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งใสผสมวิตามินแนวใหม่นี้เป็นที่ถูกใจและกลายเป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยเติมความสดชื่นให้กับผู้บริโภคได้ในทุกวัน” จากรูท กล่าวทิ้งท้าย

          ติดตามความอร่อยซ่าสดชื่นในแบบ “อควาฟิน่า วิตซ่า” ได้ทาง https://www.facebook.com/AquafinaThailand

 

[อ่าน 1,370]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved