“ไทรอัมพ์” เปิดตัว “Triumph Online Store” ครั้งแรกในไทย
22 Sep 2022

 

Triumph (ไทรอัมพ์) แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก ที่สร้างสรรค์ชุดชั้นในมานานกว่า 130 ปี เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้สวมใส่ชุดชั้นในที่เหมาะสมกับสรีระ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ มีความมั่นใจในแบบของตัวเอง พร้อมเปิดตัว Triumph Online Store ครั้งแรกในไทย ผ่านทาง th.triumph.com ที่รวบรวมสินค้าไทรอัมพ์ทุกคอลเลกชั่นมาให้นักช้อปออนไลน์ได้เลือกซื้ออย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง

ในปีนี้ไทรอัมพ์มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ที่ต้องการเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ว่า ผู้หญิงทุกคนควรภูมิใจ ยอมรับในสิ่งที่เป็นตัวของตัวเอง และเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นหนึ่งในปรัชญา Empowered Women ส่งต่อผ่านตัวสินค้าและภาพลักษณ์ของไทรอัมพ์ ที่สดใหม่ และทันสมัยมากขึ้น

 

 

วันอาสาฬ์ ทีปังกร ผู้อำนวยฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์

อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเล็งเห็นศักยภาพของการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย นับตั้งแต่สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคสะดวกสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่บ้านมากขึ้น ซึ่งการเปิดตัว Triumph Online Store ครั้งแรกในไทยของไทรอัมพ์ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัด ประหยัดเวลาในการเดินทางเข้าไปในตัวเมือง และสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา”

การเปิดตัว Triumph Online Store ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งก้าวสำคัญและความท้าทายรูปแบบใหม่ของไทรอัมพ์กับการมุ่งสู่แพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มตัว โดยยึด 2 กลยุทธ์หลัก เพื่อมอบประสบการณ์การ

 

ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า คือ

1.       Omni channel: แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ทันสมัย มีช่องทางการสื่อสารและบริการลูกค้าที่หลากหลายเชื่อมโยงให้เป็นหนึ่งเดียวทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ กับบริการ Click & Collect ที่จะเริ่มให้บริการ 1 ตุลาคมนี้ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคในการช้อปปิ้งผ่านช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์และสามารถเลือกรับสินค้าได้ที่หน้าร้าน 2 สาขา ได้แก่ ร้าน Triumph ชั้น 3 เซ็นทรัลพระราม 9 และ ร้าน Triumph ชั้น 2 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

2.       Customization-Personal Experiences: การรับฟังความต้องการของผู้บริโภคคือหัวใจสำคัญ เมื่อเข้ามาเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ลูกค้าจะสามารถเลือกสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากขึ้น ด้วยการนำเสนอภาพนางแบบที่มีรูปร่างที่แตกต่างกัน 2-3 ไซส์ เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าเมื่อซื้อสินค้าไปแล้ว

 

ลูกค้าได้เห็นภาพที่ใกล้เคียงกับสรีระของผู้สวมใส่ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เกิดความรู้สึกเป็นส่วนตัวต่อลูกค้า

ไทรอัมพ์มุ่งเน้นที่จะนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้บริโภคในทุกมิติ จากออนไลน์แพลตฟอร์มส่งถึงการบริการหน้าร้าน เพราะเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนควรค่ากับชุดชั้นในที่เหมาะสมกับตัวเอง

เพื่อรับประสบการณ์อันแตกต่าง ความพิเศษที่โดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร และหวังว่าประสบการณ์ทั้งตัวสินค้าที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงการบริการที่มอบให้จะเพิ่มความสะดวกสบายที่แท้จริง อีกทั้งยังช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน

 

 

เนี๊ยบ - ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง เผยว่า “รู้สึกดีใจมาก เพราะว่ามันเป็นช่องทางที่ทำให้เราสามารถช้อปปิ้งได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกนี้ สะดวกสบาย แล้วก็ครบจบใน

เว็บเดียว ซึ่งที่พิเศษมาก ๆ เลย คือเวลาที่เราเลือกชุดชั้นในผ่านหน้าเว็บไซต์จะมีตัวอย่างให้เราเห็นแบบชัดเจน ใส่แล้วจะเป็นยังไง เห็นสี เห็นภาพ เห็นดีเทลที่ชัดเจน ฟังก์ชั่นนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ แล้วเนี๊ยบเป็นคนที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์อยู่แล้ว ยิ่งมีบริการจัดส่งถึงบ้านเลยไม่ต้องมาถึงหน้าร้าน ก็ง่ายมากๆ ชอบมาก”

 

 

ขณะที่ แตงกวา - จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์ เซเลบริตี้และนักธุรกิจ มากความสามารถก็บอกเป็นเสียง เดียวกันว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน การช้อปปิ้งออนไลน์ถือว่าเป็นตัวช่วยที่สำคัญมากๆ เนื่องจากมีเวลาค่อนข้างจำกัด หรือ บางทีต้องเดินทางไปต่างจังหวัด การช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ ก็ทำให้ซื้อของได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ที่สำคัญทำให้ไม่พลาดคอลเลกชั่นใหม่ๆ และโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะทางช่องทางออนไลน์อีกด้วย”

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าจากไทรอัมพ์ผ่านทาง th.triumph.com โดยมีสินค้าให้เลือกซื้อเช่นเดียวกับหน้าร้านไทรอัมพ์ทุกสาขา นอกจากนี้ยังมอบบริการพิเศษเพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการชำระเงิน ทั้งรูปแบบการชำระผ่านทางบัตรเครดิต หรือการโอนผ่านทางธนาคาร ทั้งนี้ ไทรอัมพ์ จะจัดส่งสินค้าให้แก่ผู้สั่งซื้อทางออนไลน์ในระยะเวลา 3-5 วันทำการ พร้อมรับประกันความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าภายใต้นโยบายการคืนสินค้าจากทางไทรอัมพ์ภายใน 14 วัน และรับประกันสินค้าแท้แน่นอน

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิด Triumph Online Store อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ไทรอัมพ์ได้เตรียมมอบโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกใช้โค้ด WELCOME100 รับส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อป ขั้นต่ำ 1,000 บาท และรับฟรี Tote Bag เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท นอกจากนี้ยังมอบส่วนลด 30% เมื่อซื้อสินค้า 3 ชิ้นขึ้นไปจากราคาสินค้าปกติ ตั้งแต่วันที่ 15 – 30 กันยายน ทั้งนี้ยังจัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อครบ 1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ th.triumph.com, Facebook:Triumph(TH) และ Line @TriumphThailand 

[อ่าน 1,033]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ครั้งแรกในไทย! แมคโดนัลด์ เปิดตัว Green Concept Store
GrabNEXT 2024 หนุนซอฟต์พาวเวอร์ ผลักดันเศรษฐกิจไทย
พันธุ์ไทย เปิดตัว “กาแฟแคปซูลพันธุ์ไทย” ที่ไม่ใช่แค่อร่อยกว่า แต่ยังย่อยสลายได้ทุกชิ้นส่วน 100%
ICONSIAM ART & CULTURE ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
“อีเอ็ม มอเตอร์” เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EM Qarez ตอบโจทย์ Gen Z คาดปีนี้ ยอดขายทะลุ 600 ล้านบาท
ท็อปส์ ปลุกกำลังซื้อรับไตรมาส 2 จับมือ 3 ครีเอเตอร์ไทยร่วมอวดผลงานบนพรีเมี่ยมสุดยูนีค
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved