เจาะแนวคิด “Edutainment Hub” ของ YourNextU School of Life ปรับโฉมการเรียนรู้ให้สนุก เข้าถึงง่าย ใช้ได้จริง
26 Sep 2022

เจาะแนวคิด “Edutainment Hub” ของ YourNextU School of Life ศูนย์รวมวิชาชีวิต ปรับโฉมการเรียนรู้ให้สนุก เข้าถึงง่าย ใช้ได้จริง พร้อมชวนเปิดประสบการณ์ชม nowhereland: THE EDEN ละครเวทีที่คนดูร่วมออกเดินทางหาคำตอบให้ชีวิตไปพร้อมนักแสดง

 

YourNextU School of Life ศูนย์รวมวิชาชีวิต เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ ที่พร้อมเป็น ‘Edutainment Hub’ ให้กับผู้คน ด้วยความเชื่อในเรื่องของการเรียนรู้ตลอดชีวิต โดยใช้แนวคิดเรื่อง Edutainment ทำให้เนื้อหาที่เข้าใจยาก และหนัก กลายเป็นเนื้อหาที่ง่าย ผสานกับรูปแบบการเรียนรู้ที่ทำให้ผู้เรียนสนุก เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และเรียนได้อย่างต่อเนื่อง เพราะ YourNextU School of Life ต้องการยกระดับศักยภาพคนไทยให้มีทักษะการใช้ชีวิตที่ดีและประสบความสำเร็จ จึงไม่หยุดยั้งในการพัฒนาต่อยอดการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์คนไทยอย่างต่อเนื่อง

ด้วย 5 วิชาชีวิต สู่ความสำเร็จในทุกด้าน” ที่มีบทพิสูจน์ความสำเร็จจากคนเก่งมากมายที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ประกอบด้วย 1) วิชาคิดนอกกรอบ พลิกปัญหาเป็นโอกาส ด้วย Growth Mindset 2) วิชาเปิดใจรับฟัง อยู่ร่วมกันแบบ win-win ด้วย Outward Mindset 3) วิชาอ่านคนให้ออก โน้มน้าวคนให้เป็น ไปกับ The Four Houses of DISC 4) วิชาใช้อารมณ์อย่างฉลาด ด้วย Emotional Intelligence 5) วิชาปลุกภาวะผู้นำตนเอง มุ่งสู่เป้าหมายโดยไม่ต้องรอคำสั่ง ด้วย Self-Leadership

ด้วยความเชื่อที่ว่า การเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นจากในห้องเรียนแต่เพียงอย่างเดียว ล่าสุด YourNextU School of Life ร่วมสนับสนุนละครเวทีเรื่อง nowhereland: THE EDENในฐานะ Creative Partner และ Project Advisor ผลักดันมิติใหม่ของละครเวทีที่คนดูไม่มีเก้าอี้นั่งชม ในรูปแบบที่เรียกว่า “Immersive Theatre” ผสานกับศาสตร์ทางจิตวิทยา ที่ผู้ชมแต่ละคนจะได้รับประสบการณ์และสิ่งที่พบเจอระหว่างการชมละครเวทีแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและการมีส่วนร่วมในขณะที่เดินทางสู่ ‘ดินแดนไร้แห่งหน’ และหาคำตอบให้ชีวิตไปพร้อมกับละครเวทีชุดนี้

 

 

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ YourNextU by SEAC กล่าวว่า “YourNextU School of Life มีความตั้งใจที่จะเป็นพื้นที่ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัด มุ่งเป็น Edutainment Hub ที่เน้นสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ ที่ทำให้คนสนุก เข้าถึงง่าย และนำไปใช้ได้จริง เรามองว่าทุกเบื้องหลังความสำเร็จคือทักษะการใช้ชีวิตที่ดี และการเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องมาจากการเรียนรู้ในห้องเรียนแต่เพียงอย่างเดียว แนวความคิดดังกล่าวนี้ของ YourNextU School of Life สอดคล้องกับแนวความคิดของคุณเรโอ-วิชญ์ แสนอาจหาญ ผู้สร้างละครเวทีเรื่อง nowhereland: THE EDEN ที่ต้องการให้ผู้ชมเข้ามาสัมผัสชุดประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านการมีส่วนร่วมกับละครเวทีเรื่องนี้ ขณะเดียวกัน YourNextU School of Life เองก็ต้องการสนับสนุนคนรุ่นใหม่ในการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ ๆ ออกมา เรามุ่งหวังว่า เมื่อผู้คนในวงกว้างได้เข้ามาเปิดประสบการณ์ชมละครเวทีเรื่องนี้ ผู้ชมจะได้เรียนรู้ ฉุกคิด ปลดล็อกคำถามในใจบางอย่าง หรือเกิดแรงบันดาลใจที่จะกระตุ้นให้พวกเขาต่อยอดความคิด และนำไปสู่การสร้างประโยชน์ทั้งต่อตนเองและสังคมต่อไป”

 

 

เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ ‘5 วิชาสู่ความสำเร็จในทุกด้าน’ ไปกับ YourNextU School of Life ศูนย์รวมวิชาชีวิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yournextu.com/professional

[อ่าน 1,179]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออริจิ้น เปิดบ้าน-คอนโดใหม่ อีก 11,180 ล้าน บุกตลาด Pet Family Condo-บ้านเดี่ยว
มูจิ ปรับลดราคาอีกครั้งกว่า 126 รายการ ตั้งเป้าเป็นแบรนด์สามัญประจำบ้านในใจคนไทย
อาร์เอส กรุ๊ป จับมือ บางจากฯ ขยายธุรกิจ เพ็ท รีเทล ร่วมลงทุน ‘PET ALL MY LOVE’
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประกาศความพร้อมในงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024
เถ้าแก่น้อยดังไกลทั่วโลก อร่อยฟินกินตามซีรีส์หวานมันส์ Wedding Impossible

‘ไทวัสดุ’ ในเครือ CRC จุดพลุรายได้ปี 66 ทะลุ 4 หมื่นล้าน วางเป้า ใน 5 ปี พร้อมกวาดรายได้ 7 หมื่นล้าน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved