'เอพี ไทยแลนด์' รุกบ้านลักชัวรีใจกลางเมือง เปิดตัว 'บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77' เริ่ม 14.9-25 ล้านบาท
28 Sep 2022

เมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “เอพี ไทยแลนด์ ในฐานะผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง ภายใต้ โรดแมปการพัฒนา ‘Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ เราคำนึงถึงการตอบสนองการใช้ชีวิตยุคใหม่ของผู้อาศัยทุกกลุ่ม มุ่งสู่เป้าหมายทาวน์โฮมเอพีคือตัวเลือกแรกที่ดีที่สุด โดยเราพร้อมเปิดเกมรุกสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่อีกครั้ง ผ่านการเปิดตัว ‘ลักชัวรีเรสซิเดนซ์ใจกลางเมือง’ เผยโฉม การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 7 ปีของแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ (BAAN KLANG MUANG CLASSE) ที่เราตั้งใจพัฒนาทุกรายละเอียด พลิกทุกข้อจำกัดนำเสนอความเป็นที่สุดในทุกมิติ ผสานสุนทรียะเข้ากับการใช้ชีวิตวิถีใหม่อย่างสมบูรณ์ ให้เป็นโครงการแฟล็กชิปบ้านระดับลักชัวรีเพียงหนึ่งเดียวใจกลางทำเลสุขุมวิท 77”

 

 

“เอพีได้ที่ดินผืนนี้ซึ่งเป็นที่ดินใจกลางย่านสุขุมวิท 77 เรามองเห็นดีมานด์ลูกค้าครอบครัวเมืองเซกเมนต์ลักชัวรี 2 กลุ่มหลักคือ กลุ่มผู้ประกอบการยุคใหม่ Young Startups และกลุ่มครอบครัวนักธุรกิจ Business Successors ที่ประสบความสำเร็จ และมองหาบ้านลักชัวรีที่ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ใจกลางเมือง ซึ่งหากย้อนดูภาพรวมตลาดแนวราบในทำเลสุขุมวิท 77 ย้อนหลัง 7 ปี จะเห็นช่องว่างตลาดบ้านในกลุ่มเซกเมนต์ลักชัวรี (ระดับราคาขาย 10 – 20 ล้านบาท) ไม่พบการเปิดขายโครงการใหม่ในย่านนี้

 

 

ดังนั้น เอพี จึงเข้ามาบุกเบิกพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ โดยชูจุดขายความลักชัวรีนิยามใหม่ พลิกทุกมิติการพัฒนา นำเสนอสเปซฟังก์ชันตอบรับวิถีชีวิตยุคใหม่ในแพ็กเกจราคาขายที่ดีที่สุดตรงกับสิ่งที่ลูกค้ามองหา ทุกรายละเอียดให้ความสำคัญในการพัฒนาและเลือกสรรทุกองค์ประกอบ ทั้งงานสถาปัตยกรรมและการบริหารพื้นที่ใช้สอยภายใน เพื่อให้มั่นใจว่า ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ ไม่ใช่เพียงโครงการลักชัวรีใจกลางเมือง แต่จะเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดที่อยู่อาศัย ที่พร้อมมอบ‘คุณค่า’ และ ‘ประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่’ ตอบรับการพักอาศัยในบ้านใจกลางเมืองยุคใหม่ที่เลือกเองได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะวันนี้หรืออนาคต” นายเมธา กล่าวเพิ่มเติม

 

บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 แฟล็กชิปบ้านระดับลักชัวรีใจกลางเมือง พร้อมตอบสุนทรียะการใช้ชีวิตเหนือระดับนิยามใหม่ที่แตกต่าง ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Re - Envision Your Luxury Living” รังสรรค์ด้วยความเข้าใจถึงอินไซต์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตอบโจทย์ความเป็นปัจเจกของลูกค้าคนเมืองยุคใหม่ สะท้อนให้เห็นในทุกรายละเอียด ผ่าน 3 มิติความโดดเด่น ได้แก่

 

มิติที่ 1 - A New Twist of Vertical Design

บริบทใหม่ของการออกแบบพื้นที่ชีวิตแนวตั้งเล่นระดับ ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันของลูกค้าย่านสุขุมวิท 77 เพื่อให้ทุกนิยามความสุขเกิดขึ้นได้จริง นำเสนอบ้านดีไซน์พิเศษซีรีส์ใหม่ 2 สไตล์ความโดดเด่นที่เลือกเองได้ ได้แก่ Eclectic Modern Series และ Legacy Classic Series ชูเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นเหนือกาลเวลา โดยแบบบ้านทาวน์โฮมทั้ง 2 ซีรีส์ ให้ความสำคัญสูงสุดกับความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยและประสบการณ์มิติใหม่ ด้วยการวางเลย์เอาต์ให้มุมอง “แต่ละเรสซิเดนซ์แยกออกจากกัน” ผ่านการออกแบบพื้นที่สีเขียวที่ทำหน้าที่เป็น Nature Wall ฉากคั่นระหว่างบ้านแต่ละหลัง ที่นอกจากจะให้ความรู้สึกไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวแล้วยังตอบมิติการพักผ่อนที่ไม่จำกัดแค่การมองเห็น แต่สัมผัสได้ถึงจังหวะการเคลื่อนไหวของต้นไม้ใหญ่ที่สอดแทรกในแต่ละชั้นของตัวบ้าน

พร้อม “ขยายมุมมองการใช้ชีวิตพื้นที่แนวตั้งแบบพาโนรามา” ด้วยการดีไซน์หน้ากว้างของตัวบ้านตั้งแต่ 6 - 13.4 เมตร บริหารสเปซและฟังก์ชันเพิ่มสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตในบ้านใจกลางสุขุมวิท ที่ให้ความรู้สึกพิเศษ ทั้งความกว้างขวาง และความหรูหราภายในที่มากยิ่งขึ้น กลมกลืนต่อเนื่องตั้งแต่ก้าวแรก จากห้องรับแขก พื้นที่อเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น จนถึงพื้นที่พักผ่อนของครอบครัวแบบเต็มพื้นที่ที่ชั้นสองแบบ Double - Volume ที่สูงกว่า 6 - 6.4 เมตร ให้ความรู้สึกกว้างขวางโอ่โถง และมุมมองที่เหนือกว่า ไปจนถึงห้องนอนใหญ่ทั้งแบบ Duplex Bedroom และ Penthouse Master Bedroom ที่สมาชิกในครอบครัวจะสามารถผ่อนคลายได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

 

มิติที่ 2 - Elegance of Nature Connection

พื้นที่ส่วนกลางอีกหนึ่งเสน่ห์ของโครงการ การออกแบบอย่างพิถีพิถันให้สามารถใช้งานพื้นที่ Indoor และ Outdoor ได้จริงทุกช่วงเวลา เริ่มตั้งแต่ Main Gate ดีไซน์หรูควบคู่กับพื้นที่สวนสีเขียวขนาบตลอดเส้นถนนเข้าสู่ภายใน เพิ่มเอกลักษณ์ความโดดเด่นด้วยประติมากรรม ม้ายูนิคอร์น สัญลักษณ์ของความสำเร็จ เชื่อมต่อเข้าสู่ภายในโครงการต้อนรับการกลับสู่เรสซิเดนซ์ด้วย ประติมากรรมน้ำพุ Champagne Tower ในส่วนของ Classe Clubhouse ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Classic Architecture ภายในประกอบด้วยสเปซฟังก์ชันพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์การผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว อาทิ Classe Saloon, Fitness พื้นที่ออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง ที่มาพร้อมกับวิวสวน สระว่ายน้ำหลักแบบ Semi-Enclosed Space การออกแบบที่ลงตัวทั้งประสบการณ์การใช้งานแบบลักชัวรี และตอบความเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกัน เป็นต้น

 

 

มิติที่ 3 – A Superior Prime CBD Location บ้านลักชัวรีใจกลางเมืองเพียงหนึ่งเดียวในย่าน โครงการบ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางสุขุมวิท 77 เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ใกล้แลนด์มาร์กศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ ใจกลางย่านแหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานศึกษานานาชาติ ครบครันการใช้ชีวิตเมืองแบบเต็มที่ทุกรูปแบบ

 

“สำหรับแฟล็กชิปแรก บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 20-2-6.5 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 120 เรสซิเดนซ์ บ้านลักชัวรีนิยามใหม่ใจกลางสุขุมวิท นำเสนอแบบบ้านดีไซน์พิเศษในรูปแบบลักชัวรีทาวน์โฮมและบ้านแฝด ที่มาพร้อมแบบบ้าน 2 ซีรีส์ คือ Eclectic Modern Series ทาวน์โฮมดีไซน์เล่นระดับ 3.5 ชั้น และ 3 ชั้น หน้ากว้าง 6 - 8 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 24 - 32 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 190 - 259 ตารางเมตร ชูที่สุดของการออกแบบให้มุมมองและประสบการณ์มิติใหม่  “แต่ละเรสซิเดนซ์แยกออกจากกัน พร้อมสเปซฟังก์ชันรูปแบบใหม่ ตอบรับการอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟและยืดหยุ่น พื้นที่พักผ่อนดีไซน์เชื่อมต่อในแนวตั้งด้วยเพดานสูงกว่า 6 เมตร (Double – Volume Living) เปิดมุมมองให้ผู้พักอาศัยทุกหลังสามารถผ่อนคลาย สเปซฟังก์ชันสูงสุด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และ 3 ที่จอดรถ และ Legacy Classic Series ทาวน์โฮมและบ้านแฝดหลังใหญ่ 3 ชั้น หน้ากว้าง 10 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 214 – 228 ตารางเมตร ไฮไลต์สเปซฟังก์ชันแบบ Double ดีไซน์ขยายมุมมองการใช้ชีวิตพื้นที่แนวตั้งแบบพาโนรามาจัดเต็มฟังก์ชันบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ และบ้านแฝดหลังใหญ่ 3 ชั้น หน้ากว้าง 13.4 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 241 ตารางเมตร ฟังก์ชันสูงสุด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ โดยเรามั่นใจว่าทุกแบบบ้านพร้อมเติมเต็มทุกประสบการณ์ของคำว่าบ้านใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์” นายเมธา กล่าวเสริม

 

 

สำหรับตลาดอสังหาฯ แนวราบไตรมาสสุดท้ายของปี เอพีมองว่าแนวโน้มการตอบรับจากลูกค้ายังคงดีต่อเนื่อง และสามารถสร้างการเติบโตไปได้อีก สะท้อนจากยอดขายที่แข็งแกร่งของสินค้าแนวราบเครือเอพี 8 เดือนที่ผ่านมา มูลค่า 26,840 ล้านบาท เติบโต 25% จากปีก่อนหน้า และคิดเป็น 70% ของเป้ายอดขายแนวราบทั้งปี (38,000 ล้านบาท) การันตีถึงดีมานด์ลูกค้าที่มองหาบ้านแนวราบหลังใหม่ที่มีต่อเนื่องในทุกเซกเมนต์ และมั่นใจว่าการบุกตลาดบ้านลักชัวรี ผ่านการนำแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ กลับมาพลิกโฉมปักธงเปิดตัวใจกลางที่ดินย่านสุขุมวิท 77 ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการนำสินค้าแนวราบเครือเอพี สู่การสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอีกครั้ง ที่จะเป็นบ้านลักชัวรีใจกลางเมือง โครงการแรกและโครงการเดียว ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งด้านโลเคชัน และการออกแบบตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มองหาความแตกต่างและความเป็นหนึ่งเดียวของลูกค้าระดับบน และกระตุ้นบรรยากาศการซื้อขายบ้านลักชัวรีในทำเลใจกลางสุขุมวิท โดยมั่นใจว่าโครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 จะได้รับการตอบรับที่ดี เหมือนเช่นโครงการแนวราบของเอพี ที่ประสบความสำเร็จและสามารถปิดการขายไปได้หลายโครงการอย่างแน่นอน” นายเมธา กล่าวสรุป

 


บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 เอกสิทธิ์เพียง 120 ครอบครัว หนึ่งเดียวบนทำเลใจกลางสุขุมวิท 77
ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 8 - 9 ตุลาคมนี้ ราคาเริ่ม 14.9 - 25 ล้านบาท

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ ที่ https://bit.ly/BKMClasse-Sukhumvit-77

เอพี ไทยแลนด์ - ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

[อ่าน 1,499]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“BVAX Master” โดย “หอแว่น Better Vision” ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของคนทุก Generation
แอสเซนด์ มันนี่ ปักธง Virtual Bank อย่างเป็นทางการ! พร้อมเปิดมิติใหม่การเงินเพื่อคนไทยทุกคน
ไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้า 26 รางวัลทรงเกียรติ จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific ประจำปี 2025
ทรู หนุนสร้างที่ทำงานปลอดภัย เปิดกว้างทุกความหลากหลาย ผ่านคลับ “Bring Your Best” ในงาน “True Colors”
กรุงเทพประกันภัยเร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่
เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล “สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี - AIA Healthiest Schools” ปีที่ 3 เชิดชูโรงเรียนทั่วประเทศ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved