ยูโอบี รีเฟรชแบรนด์ใหม่ รับกลยุทธ์เติบโตระยะยาวและตอกย้ำความมุ่งมั่นต่ออาเซียน
04 Oct 2022

เปิดตัวแคมเปญการสื่อสารแบรนด์ทั่วภูมิภาคและเตรียมปรับโฉมยูนิฟอร์มใหม่

 

ยูโอบี รีเฟรชแบรนด์ใหม่ให้สอดคล้องกับความมุ่งหมายของแบรนด์ - Building the future of ASEAN: For the people and businesses within, and connecting with, ASEAN ที่สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การเติบโตในระยะยาวของธนาคารและความมุ่งมั่นที่มีต่อภูมิภาคอาเซียน โดยเปลี่ยนลุคใหม่ให้โลโก้ ตราประทับ และรวมถึงเครื่องแต่งกายของพนักงานสาขาโดยแคมเปญ 'Doing Right By You' เปิดตัวทั่วทั้งภูมิภาคเพื่อสะท้อนถึงการปรับองค์กร เปลี่ยนแปลงของธนาคารเพื่ออนาคตที่พร้อมสำหรับลูกค้าและพนักงานของธนาคาร

 

แคมเปญ 'Doing Right By You' ที่เปิดตัวทั่วทั้งภูมิภาคนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่แคมเปญการตลาด แต่แสดงถึงเจตจำนงของธนาคารที่เน้นถึงความสำคัญและการลงทุนในอาเซียน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของยูโอบีในการสนับสนุนเศรษฐกิจภายในและระหว่างอาเซียนจากรุ่นสู่รุ่น

 

 

นายวี อี เชียง รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธนาคารยูโอบี กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นในศักยภาพของอาเซียนเสมอมา จากจำนวนประชากรและปัจจัยพื้นฐานที่ยืดหยุ่น จึงทำให้เศรษฐกิจในภูมิภาคอาเซียนกลับมาเติบโตอีกครั้งหลังเกิดโรคระบาด ซึ่งนี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เรารีเฟรชแบรนด์ใหม่ให้สอดคล้องกับความมุ่งหมายใหม่ของแบรนด์ "

 

“วันนี้ ยูโอบีมีเครือข่ายสาขาในอาเซียนจำนวนมากที่สุดในบรรดาธนาคารจากสิงคโปร์ ภายในปี 2578 เมื่อเราเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของธนาคารยูโอบี เราต้องการเป็นธนาคารที่ผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจในภูมิภาคชื่นชอบที่สุด เป็นธนาคารระดับภูมิภาคที่ช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้อย่างแท้จริง”

 

Building the future of ASEAN

ส่วนสำคัญของการรีเฟรชแบรนด์ คือพันธสัญญาของธนาคารยูโอบีที่จะยืนหยัดเคียงข้างทุกคน ซึ่งรวมถึงลูกค้า เพื่อนพนักงาน และชุมชน ธนาคารจะให้ความสำคัญในสามกลยุทธ์หลักคือ – การเชื่อมต่อธุรกิจ การปรับผลิตภัณฑ์และบริการให้เหมาะกับรายบุคคล และความยั่งยืน

  • การเชื่อมต่อของธุรกิจในภูมิภาค เป็นจุดแข็งหลักของธนาคาร แนวทาง one-bank จะช่วยสร้างเครือข่าย เชื่อมโยงธุรกิจ เปิดประตูสู่โอกาสการเติบโตทั่วทั้งอาเซียน
  • การปรับแต่งโซลูชันเฉพาะบุคคลสะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และความมุ่งมั่นในการทำความเข้าใจความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย ผสมผสานระหว่างข้อมูลและความสัมพันธ์อย่างแน่นแฟ้นกับลูกค้า ช่วยให้ธนาคารสามารถสร้างโซลูชันที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพิ่มการมีส่วนร่วมและคาดการณ์เป้าหมายชีวิตของพวกเขาได้ดีขึ้น
  • ความยั่งยืน แสดงให้เห็นถึงแนวทางเพื่ออนาคตของธนาคาร โดยเฉพาะความสำคัญของผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนทั่วทั้งภูมิภาค สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างมีความรับผิดชอบและสร้างผลกระทบที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมความเท่าเทียมกันทางสังคมควบคู่ไปกับความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ

 

 

ธนาคารยูโอบีจะเปิดตัวแบรนด์แคมเปญระดับภูมิภาคผ่านภาพยนตร์โฆษณาของแบรนด์ทางโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ ดิจิทัล และบิลบอร์ดซึ่งรวมถึงสนามบิน เพื่อแสดงให้เห็นถึงพันธสัญญาในการ “ยืนหยัดเคียงข้างคุณ” โดยเริ่มออกอากาศในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ ได้แก่

  • 'You Are Unique' ภาพยนตร์ชุดนี้แสดงให้เห็นว่าลูกค้าแต่ละรายมีความต้องการ ความชอบ และเป้าหมายที่แตกต่างกันอย่างไร ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ธนาคารสร้างโซลูชันและบริการที่ล้ำหน้าและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละราย แนวทางแบบ Omni-channel ที่เป็นเอกลักษณ์ของธนาคาร เสริมด้วยแอพ UOB TMRW ที่ได้รับรางวัลในระดับภูมิภาคและเพิ่มการมีส่วนร่วมแบบรายบุคคล ด้วยการมอบโซลูชันที่เหมาะกับลูกค้า รวมถึงการแลกของรางวัลที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า
  • 'One Bank for ASEAN' นำเสนอเกี่ยวกับความสำคัญของการเชื่อมต่อของธุรกิจในภูมิภาคของการมีเครือข่ายที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโต ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ธนาคารยูโอบี สร้างเครือข่ายธนาคารที่ครอบคลุมทั้งในประเทศและทั่วภูมิภาคอาเซียน

 

 

เครื่องแต่งกายที่ร่วมสมัยสำหรับพนักงานสาขา

ธนาคารยูโอบีเคารพในความเป็นปัจเจกบุคคล ไม่เพียงแต่สำหรับลูกค้า แต่ยังรวมถึงพนักงานของเราด้วย เพื่อสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงบทบาทของพนักงานสาขาของธนาคารยูโอบี และเพื่อให้พนักงานมีความคล่องตัวและสร้างสรรค์มากขึ้น ธนาคารได้เปิดตัวเครื่องแต่งกายใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับการรีเฟรชแบรนด์ เสื้อผ้าใหม่นี้เป็นคอลเลกชันชุดมิกซ์แอนด์แมทช์ เพื่อสะท้อนบทบาทที่หลากหลายของพนักงานสาขา ออกแบบโดย Odile Benjamin ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Estair Private Ltd เครื่องแต่งกายใหม่นี้ตอบโจทย์ความหลากหลายของแอมบาสเดอร์ รวมเอาความหลากหลายและความหลากหลายเข้าด้วยกัน ทำให้ตัวแทนพนักงานสาขามีความยืดหยุ่นในการแต่งตัวตามความชอบและบทบาทหน้าที่ของตน โดยในประเทศไทยจะเริ่มเปลี่ยนเครื่องแต่งกายใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565

[อ่าน 1,633]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชามา (Shama) เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ทางเลือกที่พักอาศัยเพื่อการใช้ชีวิตเมืองที่ลงตัวอย่างมีสไตล์
“อะมิโนมอฟ” ผนึก “ยัง แฮปปี้” เปิดตัวแคมเปญ “MOF ME UP” หนุนวัยเก๋าแข็งแรงและกระฉับกระเฉง
“Primus Charity Golf Tournament 2025” สุดยิ่งใหญ่ คัด 12 นักกอล์ฟ ร่วมทริปตีกอล์ฟสุดหรู ที่คุนหมิง
เหตุผลที่ทำให้ HONOR Magic V5 เป็นมือถือจอพับที่บาง แข็งแรง และดีที่สุดในตลาด
ไทยฮอนด้า ผนึกกำลัง สจล. เดินหน้าเสริมเกราะป้องกันชีวิตเยาวชนไทย มอบหมวกกันน็อก 500 ใบ
ความคิวท์พร้อมเสิร์ฟ! GON Figure Vol.2 ออกป่วนเมืองแล้ววันนี้

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved