เดอะมอลล์ ทุ่ม 14 ล้าน จัดงาน “เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย”
12 Oct 2017

          บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำจัดเทศกาลกินเจต่อเนื่องกว่า 18 ปี เตรียมงบ 14 ล้านบาท จัดงาน “เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย”


          วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงเทศกาลกินเจปีนี้ว่า “จากข้อมูลการสำรวจของศูนย์วิจัยกสิกรไทยในเรื่องเทศกาลกินเจปี 2560 พบว่า ในปีนี้จำนวนคนที่กินเจจำนวนไม่แตกต่างจากปีที่แล้ว โดยภาพรวมจะมีเม็ดเงินสะพัดทั่วกรุงเทพฯ 4,500 ล้านบาท ทรงตัวเมื่อเทียบกับปี 2559 แต่จากการเพิ่มจำนวนวันในการกินเจของผู้บริโภค รวมถึงการมองหาทางเลือกใหม่ๆ ในการจับจ่ายอาหารและเครื่องดื่มเจ อย่าง Food Online/Delivery เพื่อลดความจำเจในการบริโภค นอกเหนือจากช่องทางการซื้อเดิมที่คุ้นเคย ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายในการกินเจในปีนี้โดยรวมไม่แตกต่างจากปีที่แล้ว โดยกลุ่มเป้าหมายหลักที่ตั้งใจจะกินเจ คือ กลุ่มวัยทำงานที่ตั้งใจจะกินเจเพื่องดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ และกินเจเพื่อสุขภาพ ทั้งนี้จากไลฟ์สไตล์ในการเลือกบริโภคอาหารของคนกรุงเทพฯ น่าจะเอื้อให้ธุรกิจ Food Online/Delivery มีโอกาสสร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นหากทำการตลาดโดนใจผู้บริโภคยุคใหม่ในช่วงกินเจปีนี้”


          ปีนี้ เดอะมอลล์ จัดงาน “เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย” โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, บริษัท กรีนสปอร์ต จำกัด, บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด, บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด และบริษัท ยูนิเพรสซิเด้น จำกัด  เชิญร่วมถือศีล กินเจ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ภายในงานได้นำข้าวจากโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริมารังสรรค์เป็นเมนูเจ และปีนี้ เดอะมอลล์ ยังได้ร่วมกับไลน์แมน (Line Man) เปิดให้บริการส่งอาหารเจแบบเดลิเวอรี่ ให้บริการที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา (เฉพาะกรุงเทพฯ) ผู้ถือบัตรเมืองไทย Smile Club  ใช้คะแนนสะสม smile point 10 คะแนนแลกรับบัตรกำนัล มูลค่า 100 บาท เพื่อใช้สำหรับซื้อสินค้าและอาหารภายในงาน เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย 


          “เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย คาดว่าจะสามารถดึงดูดให้ลูกค้าเข้าร่วมงานในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 250,000  คนต่อวัน สร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 170 ล้านบาท โตขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว" วรลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

[อ่าน 1,147]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved