JD CENTRAL ชูกลยุทธ์ ‘MAKE JOY HAPPEN’ พร้อมเปิดตัว ‘JOY MALL’ ดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย
18 Oct 2022

จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการช้อปปิ้งออนไลน์ในปัจจุบัน ผู้บริโภคต่างมองหาช่องทางช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองมากที่สุด ทำให้แต่ละบริษัทต้องปรับตัวอยู่เสมอเพื่อนำเสนอสิ่งที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เข้าใจในความต้องการดังกล่าว พร้อมชูกลยุทธ์ ‘MAKE JOY HAPPEN’ เน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เพื่อสร้างความสุขในทุกๆ การช้อป ด้วยคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐาน และระบบการขนส่งที่รวดเร็วปลอดภัย พร้อมเปิดตัวช่องทางช้อปปิ้งใหม่บนแอปพลิเคชันอย่าง ‘JOY MALL’ ภายใต้คอนเซปต์  Virtual Shopping Mall ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง เพื่อดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และขยายตลาดให้กว้างขึ้นกว่าเดิม

 

กลยุทธ์ ‘MAKE JOY HAPPEN’ มีที่มาจากวิสัยทัศน์และเป้าหมายของ JD CENTRAL ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สร้างความสุขและความพึงพอใจให้กับผู้ใช้ในทุกๆ ครั้งที่ได้เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม โดย JD CENTRAL ได้ทำการศึกษาพฤติกรรมและความเห็นจากผู้บริโภคโดยตรง ถึงความกังวลของผู้บริโภคเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์

 

ทั้งนี้ จากการสำรวจพบว่า

  • กว่า 79% มีความกังวลเรื่องสินค้าไม่ตรงปก
  • กว่า 56% มีความกังวลว่าสินค้าที่ได้รับอาจชำรุดเสียหาย
  • 38% มีความกังวลเกี่ยวกับการขนส่ง ที่อาจทำให้ได้รับสินค้าล่าช้า

 

ดังนั้น ภายใต้กลยุทธ์ ‘MAKE JOY HAPPEN’ การตรวจสอบคุณภาพสินค้าว่าเป็นสินค้าแท้ และคุณภาพของการขนส่ง จึงเป็นสิ่งที่ JD CENTRAL ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพื่อคลายความกังวลของผู้บริโภคในประเด็นข้างต้น ทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ดีและมีความสุขกับการช้อปปิ้งออนไลน์ในท้ายที่สุด

 

 

วิสัณห์ ศิริกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท JD CENTRAL กล่าวว่า “ด้วยพันธกิจหลักของ JD CENTRAL และกลยุทธ์ MAKE JOY HAPPEN เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน เราจึงให้ความสำคัญกับทุกชั้นตอนและทุกรายละเอียดในการช้อปปิ้งของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพสินค้า เรารับประกันว่าสินค้าบนแพลตฟอร์มของเรามีคุณภาพและเป็นสินค้าถูกลิขสิทธิ์แท้ 100% เรามีการคัดกรองและตรวจสอบสินค้าภายในแพลตฟอร์มอย่างละเอียดถี่ถ้วนโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าที่ลูกค้าของเราจะได้รับไป เป็นสินค้าคุณภาพแท้ 100%”

 

“นอกจากนี้  เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วที่สุด เรายังให้ความสำคัญด้านการขนส่งสินค้าด้วยเช่นกัน โดยเรามีระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีโกดังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าของตัวเองทั่วประเทศ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เราได้เปิดโกดังสินค้าเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และในจังหวัดขอนแก่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งไปยังพื้นที่ต่างจังหวัด โดยจากสถิติล่าสุด ลูกค้าภายในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑลกว่า 95% จะได้รับสินค้าทันทีภายในวันถัดไป และลูกค้าจังหวัดอื่นๆ กว่า 78% จะได้รับสินค้าทันทีภายในวันถัดไปเช่นกัน” วิสัณห์ กล่าวเพิ่มเติม

 

 

เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้น JD CENTRAL ยังพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสนี้ ยังได้เปิดตัวช่องทางช้อปปิ้งใหม่บนแอปพลิเคชัน อย่าง ‘JOY MALL’ เพื่อให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคและเทรนด์ของตลาดในปัจจุบัน

 

JOY MALL มาด้วยคอนเซปต์ Virtual Shopping Mall หรือห้างสรรพสินค้าเสมือนจริง ให้ความรู้สึกเหมือนการเดินเข้าไปเลือกซื้อสินค้าภายในห้างฯ จริงๆ มีการแบ่งสินค้าออกเป็นโซนต่างๆ ทั้งตามแบรนด์และตามหมวดหมู่สินค้า ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกเดียว ทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และจอยยิ่งกว่าเดิม

 

ภายใน JOY MALL ประกอบด้วยโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Electronics Zone รวบรวมแกตเจ็ต โทรศัพท์ โน้ตบุ๊ก ต่างๆ มาไว้จุใจ , Home Appliances ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, Home Solution โซนเฟอร์นิเจอร์และของใช้ภายในบ้านแบบครบทุกห้อง, Health & Beauty สินค้าสุขภาพและความงาม, Fashion & Sports สินค้าแฟชั่นและกีฬายอดนิยม, JOY Supermart ช้อปสินค้าอุปโภคบริโภค เต็มอิ่ม และโซนสุดพิเศษที่ห้ามพลาด อย่าง JOY Boutique รวมสินค้า Luxury จากแบรนด์เนมระดับพรีเมียม และ Global Brand เอาไว้ ราวกับยกห้างสรรพสินค้าของจริงมาไว้ในโลกออนไลน์ ที่เมื่อเดินเข้าไปก็จะพบกับร้านของแบรนด์ระดับพรีเมียมต่างๆ อย่างครบครัน โดยผู้ที่สนใจอยากสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ สามารถช้อปกับ JOY MALL ได้แล้ว ที่นี่

 

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ JD CENTRAL จะยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจต่อไป ทั้งในด้านการบริการ องค์ความรู้ บุคลากร และเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งสมบูรณ์แบบมากที่สุด และให้ลูกค้ามีความสุขทุกครั้งที่ช้อปกับ JD CENTRAL ตามกลยุทธ์ ‘MAKE JOY HAPPEN’ โดยสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดนี้ได้ ผ่านแอปพลิเคชัน JD CENTRAL หรือคลิก ที่นี่

 

 
[อ่าน 1,362]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาชิตะ "ไทยดีเด็ด" อัด 3 รส ปิดท้ายปี ส้มตำไข่เค็ม-ลาบ-ข้าวกุ้งแกะมันเยิ้ม
‘ไชยชนก’ รับหนังสือร้องเรียนจากไรเดอร์ เตรียมถกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการช่วยเหลือ
BEM คว้า 2 รางวัลองค์กรเด่นจาก IAA Awards 2025 ตอกย้ำมาตรฐานบริหารและงานนักลงทุนสัมพันธ์โปร่งใส
SYNNEX เปิดคลังลดแรงส่งท้ายปี กับงาน Synnex Big Bang Sale 2025 วันที่ 14–15 พ.ย. นี้
“โอ๊ตไซด์” จับมือพันธมิตรร้านกาแฟกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสเข้าถึงนมโอ๊ตคุณภาพสำหรับทุกคน แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
หมัดเด็ดส่งท้ายปี! MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท รวมพลังเมนู “ลูกชิ้น MK” ทานได้ไม่อั้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved