MyWaWa จับมือ Flash Express ให้บริการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ด้วย Flash Bulky มอบดีลดีส่งฟรีถึงสิ้นปี
26 Oct 2022

MyWaWa ร่วมมือกับ Flash Express เปิดให้บริการ Flash Bulky บนแพลตฟอร์ม เพิ่มทางเลือกให้ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ในการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่หรือมีน้ำหนัก 5 กก.ขึ้นไป ชูดีลเด็ดส่งฟรีถึงสิ้นปีกระตุ้นผู้ซื้อใช้บริการ

 

นายกร  เธียรนุกุล ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์ม MyWaWa (มายวาวา) แพลตฟอร์มบริการซื้อขายสินค้าระหว่างธุรกิจและธุรกิจ (B2B) กล่าวว่า

ขณะนี้สินค้าในแพลตฟอร์ม MyWaWa มีสินค้ากว่า 3,000 รายการ (SKUs) จากหลากหลายหมวดอุตสาหกรรม ได้แก่ อาหารและเครื่องดื่ม ชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ งานพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ และอุปกรณ์สำนักงาน บ้านและวัสดุก่อสร้าง เคมี ยาง และพลาสติก สุขภาพและความงาม แบบเรียนและอุปกรณ์การศึกษา และอื่นๆ โดยมีสัดส่วนของสินค้าที่มีขนาดใหญ่อยู่ที่ประมาณ 80%

 

“ที่ผ่านมารูปแบบการขนส่งสินค้าในแพลตฟอร์มจะเป็นการให้ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์เป็นผู้เลือกวิธีการจัดส่งที่เหมาะสมกับปริมาณสินค้า หรือการขนส่งที่ต้องมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยอาจจะเลือกจากบริษัทพันธมิตรของมายวาวาที่มีทั้งผู้เชี่ยวชาญในเส้นทางภาคกลาง เส้นทางต่างจังหวัด การขนส่งเย็น  หรือเป็นการจัดส่งด้วยขนส่งของบริษัทเองได้ และเพื่อให้ซัพพลายเออร์ได้มีช่องทางของการขนส่งได้หลากหลายมากขึ้น คำนวณต้นทุนได้อย่างคุ้มค่า

มายวาวาจึงได้ร่วมมือกับ Flash Express ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุแบบครบวงจร เพื่อให้บริการ Flash Bulky หรือการขนส่งขนาดใหญ่ โดยสามารถส่งของชิ้นใหญ่ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 5 กก. ไปจนถึง 100 กก. มีขนาดรวมกันทั้ง 3 ด้าน สูงสุดไม่เกิน 400 ซม. และความยาวแต่ละด้าน ไม่เกิน 160 ซม. พร้อมเข้ารับสินค้าถึงหน้าโรงงานหรือโกดังสินค้าทุกพื้นที่ ในประเทศไทย และให้บริการขนส่งแบบ 365 วัน ไม่มีวันหยุด โดยในช่วง Soft Launch ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2565 มีโปรโมชันพิเศษไม่คิดค่าบริการขนส่งของ Flash Bulky เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นการใช้บริการจากผู้ซื้อให้เพิ่มมากขึ้น”

 

สำหรับโปรโมชันพิเศษ มหกรรมรับ 2 ต่อ ดีลแรงสะท้านเมือง ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษทันที 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 รับส่วนลดจากร้านค้าหรือผู้ผลิตจากหมวดหมู่ การพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์สำนักงาน ที่เข้าร่วมแคมเปญ ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ค่าส่งฟรีกับ Bulky By Flash Express เพียงผู้ซื้อเลือกการจัดส่งเป็น Flash Express จากนั้นทางผู้ผลิตหรือซัพพลาย  เออร์จะเลือกระบบขนส่งเป็น Bulky ให้แต่สินค้าจะต้องมีน้ำหนักตั้งแต่ 5 กก.ขึ้นไป


สามารถสั่งซื้อได้เลยที่ https://bit.ly/3dSzx7D  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 09 2492 2497

 

[อ่าน 863]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง
เผยความสำเร็จ “CHUANG ASIA THAILAND” ออริจินัลคอนเทนต์เรือธงจาก WeTV ประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved