กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยกระดับ ‘แอปยูชูส’ เพิ่มฟีเจอร์ เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดใช้งาน 7 ล้านบัญชี ภายในปี 2565
27 Oct 2022

 

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยกระดับแอป “ยูชูส” (UCHOOSE) แอปที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อลูกค้า เชื่อมต่อชีวิตให้สุดทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งบริการทางการเงิน และกิน ช้อป เที่ยว ทั้งสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อผ่านแอป, คัดสรรโปรโมชันตรงใจ, รับเครดิตเงินคืนทันใจ, ช้อปดีลสุดคุ้มจากพันธมิตรชั้นนำผ่าน U MALL และฟีเจอร์ใหม่ U EATS เอาใจสายกิน รวมโปรโมชันสุดคุ้มจากพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำและแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมดีลเด็ดจากร้านดังให้เลือกซื้อผ่านแอป ตอบไลฟ์สไตล์ทางการเงินคนรุ่นใหม่ เผยมุ่งพัฒนาแอปยูชูสเป็นเครื่องมือเพิ่มศักยภาพด้านการบริการ การตลาด และการขยายฐานลูกค้า พร้อมขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเพิ่มฐานผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัล ตั้งเป้ายอดบัญชีที่ลงทะเบียนใช้แอปเพิ่มขึ้น 10 % หรือ แตะ 7 ล้านบัญชีภายในปี 2565

 

 

ณญาณี  เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แบรนด์บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, และบัตรเครดิตโลตัส เปิดเผยว่า

“ปัจจุบัน ช่องทางดิจิทัลนับเป็นช่องทางบริการที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น โดยจากข้อมูลชี้ให้เห็นว่า ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงสิงหาคม 2565 มีการทำธุรกรรมผ่านแอปยูชูส (UCHOOSE) แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ สูงถึงกว่า 3,300 ล้านรายการ รวมมูลค่ากว่า 67,000 ล้านบาท บริการที่ได้รับความนิยม ได้แก่ บริการชำระบิลบัตรเครดิตผ่านแอป โดยเชื่อมต่อกับแอป KMA ซึ่งมีจำนวนธุรกรรมเพิ่มขึ้น 79%, บริการชำระเงินด้วยการสแกน QR บัตรเครดิตผ่านแอป ซึ่งมีจำนวนธุรกรรมเพิ่มขึ้น 104% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่วน U CASH บริการขอสินเชื่อเงินสดผ่านแอป UCHOOSE มีการทำรายการผ่าน UCHOOSE เป็นช่องทางหลัก คิดเป็นกว่า 70% จากทุกช่องทาง 

ในปีนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงมุ่งจะพัฒนาให้แอป UCHOOSE ไปอีกขั้น เพื่อเป็นเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มศักยภาพด้านการบริการ-การตลาด-การขยายฐานลูกค้า รวมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า พร้อมต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตรในการขยายฐานผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง”

 

“เป้าหมายของ UCHOOSE ในปีนี้ คือ การเป็นแอปพลิเคชันไลฟ์สไตล์ทางการเงินชั้นนำ (Financial Lifestyle Application) ที่เป็นมากกว่าแอปพลิเคชันที่ให้บริการบริหารบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อทั่วไป แต่เป็นจุดเชื่อมต่อของทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้ นอกจากบริการทางการเงินแล้ว ยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เพื่อเชื่อมต่อชีวิตให้สุดทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในแอปเดียว เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า พร้อมต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตรในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และโปรโมชันที่หลากหลาย และตรงใจผู้ใช้แอปของเรามากขึ้น เช่น ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด U EATS เอาใจสายกิน กับโปรโมชันสุดคุ้มจากร้านอาหารชั้นนำทั่วไทยและแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมรีวิวร้านอาหาร และดีลเด็ดจากร้านดัง, U LIKE คัดสรรโปรโมชันให้ตรงกับไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ, U MALL ให้ลูกค้าช้อปโปรแรงจากแบรนด์ดังและร้านค้าพันธมิตรชั้นนำ เป็นต้น”

 

แอปพลิเคชัน “ยูชูส” (UCHOOSE) แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เวอร์ชั่นใหม่ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ เช่น U CARD สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อผ่านแอป, U LIKE  คัดสรรโปรโมชันให้ตรงกับไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ, ลงทะเบียนร่วมโปรโมชัน ง่ายเพียงคลิกเดียว, PROMOTION TRACKING เช็คสถานะ ติดตามสถานะโปรโมชัน รู้ยอดเครดิตเงินคืนทันที, รับเครดิตเงินคืนรวดเร็วทันใจภายใน 2 วัน (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด), U MALL แหล่งรวมโปรแรงจากแบรนด์ดังและร้านค้าพันธมิตรชั้นนำให้คุณช้อปได้แบบโดนใจ, และฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด U EATS เอาใจสายกิน กับโปรโมชันสุดคุ้มจากร้านอาหารชั้นนำทั่วไทยและแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมดีลเด็ดจากร้านดังให้เลือกซื้อได้แบบคุ้มๆ เร็วๆนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นใหม่ ได้แล้ววันนี้ เพียงค้นด้วยคำว่า ‘UCHOOSE’ ในแอป สโตร์ หรือเพลย์ สโตร์ แล้วลงทะเบียนใช้งานด้วยตัวเอง

 

 

“เพื่อสื่อสารฟีเจอร์ใหม่ของแอป UCHOOSE พร้อมขยายฐานผู้ใช้แอป ให้ครอบคลุมกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น กรุงศรี คอนซูมเมอร์จึงได้จัดทำแคมเปญสื่อสารผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์”

ร่วมถ่ายทอดฟีเจอร์ใหม่ผ่าน วิดีโอออนไลน์ www.krungsriconsumer.com/uchoose  

ซึ่งสื่อสารถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่สะดวกสบายด้วยบริการที่รู้ใจครบจบในแอปเดียว โดยคาดว่า ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่มอบบริการหลากหลาย เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจ และจะช่วยทำให้แอปพลิเคชัน UCHOOSE เป็นเครื่องมือสำคัญในการขยายฐานผู้ใช้บริการผ่านช่องทางดิจิทัลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ พร้อมสร้างความผูกพันกับลูกค้าในระยะยาว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้า ภายในปี 2565 จะมีลูกค้าลงทะเบียนใช้แอปยูชูส กว่า 7 ล้านบัญชี (เพิ่มขึ้น 10% เทียบกับปีก่อน)” ณญาณี กล่าวสรุป

[อ่าน 950]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved