กสิกรไทยออกมาตรการพักชำระเงินต้น 6 เดือน ช่วยลูกค้าบรรเทาผลกระทบจากอุทกภัย
29 Oct 2022

 

ธนาคารกสิกรไทยออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดของประเทศ ด้วยมาตรการ “พักชำระเงินต้น จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ระยะเวลาสูงสุด 6 เดือน และให้วงเงินสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย” หวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและให้ลูกค้าฟื้นฟูได้อย่างเร็ว ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดที่ธนาคารกำหนด สามารถขอเข้าร่วมมาตรการได้ตั้งแต่ พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2565    

นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดของประเทศ ทำให้ลูกค้าของธนาคารทั้งลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคลได้รับผลกระทบ ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน การทำธุรกิจ รวมถึงสร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินของลูกค้า ธนาคารพร้อมช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยให้ลูกค้ามีเงินทุนในการฟื้นฟูและสามารถกลับมาใช้ชีวิตและดำเนินธุรกิจได้ตามปกติในเร็ววัน ผ่านมาตรการความช่วยเหลือซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเข้าร่วมมาตรการได้ตามความเหมาะสม  

ลูกค้าที่เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือต้องไม่มีสถานะเป็น NPL ณ สิ้นเดือนก่อนที่จะขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ และต้องอาศัย หรือมีธุรกิจอยู่ในพื้นที่ หรือมีหลักประกันอยู่ในจังหวัดที่กำหนด คือ พิษณุโลก นครสวรรค์ มหาสารคาม สุรินทร์ ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง ปทุมธานี และภูเก็ต โดยมาตรการช่วยเหลือมีรายละเอียด ดังนี้ 

มาตรการที่ 1 “พักชำระเงินต้น” จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ระยะเวลาสูงสุด  เดือน สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ สินเชื่อเงินด่วนแบบผ่อนระยะยาวเพื่อธุรกิจ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan บัตรเครดิต บัตรเงินด่วน Xpress Cash และบัตรธุรกิจ  

มาตรการที่ 2 “เงินกู้สำหรับซ่อมแซมที่อยู่อาศัย”  ห้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 90% ของราคาประเมิน ระยะเวลากู้สูงสุดไม่เกิน 30 ปี และไม่ต้องประเมินราคาหลักประกัน 

ธนาคารกสิกรไทยมุ่งมั่นในการช่วยเหลือและยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกวิกฤติ โดยลูกค้าธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมมาตรการสามารถติดต่อได้ที่ผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ K-BIZ Contact Center 02-8888822 สำหรับลูกค้าบุคคลติดต่อได้ที่ K-Contact Center 02-8888888 ตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2565   

 
[อ่าน 1,505]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
บี.กริม เพาเวอร์ คว้า 3 รางวัล จากงาน IAA Awards 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจ สร้างความเชื่อมั่นในตลาดทุนไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved