"ดิโอดล์สยาม ช้อปปิ้ง พลาซ่า" แหล่งรวมผ้าไหมและขนมไทยต้นตำรับ สวรรค์ของนักชิมและนักช้อปใจกลางกรุง
20 Oct 2017

          ศูนย์การค้า ดิ โอลด์สยาม ช้อปปิ้ง พลาซ่า (THE OLD SIAM SHOPPING PLAZA) แหล่งรวมเสื้อผ้า เครื่องประดับ ผ้าไหม และขนมไทย ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมผ้าไหมจากทั่วทุกภาคใจกลางเมือง คัดสรรร้านจำหน่ายผ้าไหมไทยคุณภาพในที่เดียว พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ 10.00- 19.00 น.

 


          “ดิ โอลด์ สยาม ช้อปปิ้ง พลาซ่า” ศูนย์การค้าสุดคลาสสิคในย่านเก่าแก่ของกรุงเทพมหานคร โอบล้อมด้วยถนนสายการค้าทั้ง 4 คือ เจริญกรุง บูรพา พาหุรัด และตรีเพชร สร้างขึ้นในรูปแบบสถาปัตยกรรมสมัยรัชกาลที่ 5 ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทย และ ศิลปะตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างงดงามและโดดเด่น สำหรับใครชื่นชอบและนิยมความเป็นไทยแล้ว ดิ โอลด์ สยาม ถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งรวม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ผ้าไหม และขนมไทยขึ้นชื่อ ยังมีร้านปืน ซุ้มพระเครื่อง ศูนย์ขายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้านานาชนิด และศูนย์ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ไว้คอยบริการอีกด้วย

 


          ความโดดเด่นของ ดิ โอลด์ สยาม ช้อปปิ้ง พลาซ่า ที่นักชิมและนักช้อปทราบกันดี คือเป็นแหล่งรวมขนมไทยสูตรต้นตำรับ อาทิ เช่น “ร้านคุณจิ๋มขนมไทย” ซึ่งมีสารพัดขนมอร่อยให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ปลากริมไข่เต่า ฟักทองแกงบวด ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวเปียก สาคูเปียก และบัวลอยเผือก “ร้านขนมเบื้องวังเดิม” ที่มีการสืบทอดวิธีการทำแป้งจากต้นตำรับ และมีการตั้งเตาละเลงขนมให้ได้ชมกันสด ๆ ทั้งไส้หวานไส้เค็ม รวมถึงร้าน “ขนมหวานแม่นิด” จากย่านบางกรวยที่มีชื่อเสียงด้านขนมไทย โดยมีการทำทองหยิบทองหยอด ฝอยทอง และเม็ดขนุนกลางลานเฟื่องนคร

 

    

 

   

 

   


          นอกจากนี้ ณ ลานมิ่งเมือง ยังเป็นศูนย์รวมเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า สร้อยคอ ฯลฯ ซึ่งมีร้านค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบเหมาะสำหรับคุณสุภาพสตรีได้เลือกสรร ส่วนชั้น 2 เป็นแหล่งรวมผ้าไทยคุณภาพดี จากทั่วทุกภาคของประเทศ โดยเฉพาะ “ผ้าไหมไทย” ถือเป็นมรดกอันล้ำค่าของชาติ ที่มีการสืบสานต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อและสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยมายาวนาน


          ดิ โอลด์ สยาม ช้อปปิ้ง พลาซ่า มีทั้งร้านค้าที่จำหน่ายผ้าไหมชิ้น และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากผ้าไหมนานาชนิด เหมาะสำหรับคุณสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี แฟชั่นผ้าไหมไทย กระโปรงผ้าไหม และยังมีผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากผ้าไหม เช่น ผ้าพันคอ เนคไท ของชำร่วย และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย โดยมีร้านค้าให้เลือกซื้อจากแหล่งผลิตทั่วประเทศ โดยมีทั้งขายปลีกและขายส่ง จึงเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบผ้าไทยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 


          ดังนั้น การมาเลือกซื้อผ้าไหมที่ ดิ โอลด์สยาม ผู้บริโภคจะได้ผ้าไหมคุณภาพดีในราคาที่พึงพอใจ และที่สำคัญเป็นผ้าไหมคุณภาพจากฝีมือชาวบ้านในท้องถิ่นจริงๆ ซึ่งช่วยส่งเสริมให้ชาวบ้านมีรายได้และสร้างอาชีพได้อย่างยั่งยืนในอนาคต

 

 

          เลือกชม ช้อป ชิลล์ ได้ที่ ศูนย์การค้า ดิ โอลด์ สยาม ช้อปปิ้ง พลาซ่า แหล่งรวมเสื้อผ้า เครื่องประดับ ผ้าไหมและขนมไทย ได้ทุกวันตั้งแต่ 10.00 ถึง 19.00 น. ดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.theoldsiam.co.th, www.facebook.com/Theoldsiamshoppingplaza โทร 0-2226-0156 ถึง 8

[อ่าน 4,133]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทย–แอกซ่า ย้ำนโยบายหลักด้าน Climate Change & Biodiversity
ซีคอน ส่งแคมเปญ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” สานต่อบทบาทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน สู่ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ซัมซุงคว้ารางวัล The Most Popular Gaming Monitor สองปีซ้อน

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved