เจ อีลิท ประกาศเปิดตัว J Point และ J Wallet ต่อยอดแคมเปญ "ใจ" ผ่าน Loyalty Program อย่างเป็นทางการ
02 Nov 2022

 

เจ อีลิท ในเครือเจ มาร์ท กรุ๊ป ต่อยอดแนวคิดขับเคลื่อนธุรกิจด้วย "ใจ" ประกาศ เปิดตัว J POINT และ J Wallet อย่างเป็นทางการ ลุยปั้น Loyalty Program มัดใจลูกค้าเพิ่มความสะดวกในการสะสมคะแนนจากการซื้อและใช้บริการทุกร้านค้าในเครือ เจ มาร์ท ไว้ครบ จบในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายยุคใหม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งเป้าการเติบโตภายในปี 2024 J POINT จะมีสมาชิก 1,000,000 ราย และมีผู้ใช้งาน J Wallet กว่า 100,000 ราย

 

นายเอกชัย สุขุมวิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดตัว J POINT และ J Wallet แสดงภาพชัดของความสำเร็จของบริษัทในเครือภายใต้แคมเปญการสื่อสารแบรนด์ เจ มาร์ท กรุ๊ป ที่ประกอบด้วยสัญลักษณ์ “ใจ” ที่เราต้องการสื่อถึงแนวคิดธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วย “ใจ” และการที่เราจะก้าวต่อไปสู่การเติบโตที่ยั่งยืน แบบ J Curve ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาเสริมศักยภาพทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้แสดงถึงการผนึกพลังแห่งความร่วมมือ (Synergy) กับพันธมิตรอย่างเปิดกว้างและต่อยอดธุรกิจใหม่ๆ เพื่อสร้างโมเดลการเติบโตแบบทวีคูณ การจัดโปรโมชันต่างๆ ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะจึงเป็นการตอบแทนลูกค้าและผู้บริโภคด้วยความใส่ “ใจ” ซึ่งเจ มาร์ท กรุ๊ป ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้น 4 คุณค่าหลัก (Core Values) ได้แก่ 1.ทำด้วยใจ (Hands) ด้วยเครือข่ายธุรกิจและพันธมิตรที่หลากหลาย เราจึงเข้าถึงทุกชีวิตได้ดียิ่งกว่า 2.ให้ใจ (Hearts) จากความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจการเงิน เพื่อการค้าปลีกและรายย่อย เราจึงมีความเข้าใจและเต็มใจที่จะเคียงข้างและร่วมแก้ปัญหาทางการเงินให้ประชาชนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต 3.สร้างสรรค์ด้วยใจ (Head) เราได้นำเทคโนโลยี Big Data และนวัตกรรมทางดิจิทัลมาพัฒนารูปแบบธุรกิจและผลิตภัณฑ์ด้านธุรกิจการเงินเพื่อการค้าปลีกและรายย่อย ที่ตอบโจทย์กับทุกความต้องการของลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริงและยั่งยืน และ 4.พลังใจ (Hope) มีแรงผลักดันที่จะส่งเสริมให้คนไทยพัฒนาตนเอง มีต้นทุนที่ดีในการสร้างโอกาส เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างไม่กลัวอุปสรรค

 

นายธนภัทร เจียรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ อีลิท จำกัด กล่าวว่า เราได้พัฒนาแพลตฟอร์มสะสมคะแนน J POINT และแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ J Wallet เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ามานับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะทำให้เรารู้จักและเข้าใจลูกค้าในทุกมิติ ผ่าน Loyalty Program Platform ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าไม่ลืมเราและกลับมาใช้บริการหรือซื้อสินค้าของเราในโอกาสต่อไป โดยระบบสะสมคะแนน J POINT จะเป็นศูนย์กลางในการรวบรวมคะแนนของทุกการใช้จ่ายจากบริษัทในเครือเจมาร์ททั้งหมด เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนผ่านทุกยอดการใช้จ่ายได้อย่างสะดวกมากขึ้น รวมถึงสามารถนำคะแนนที่ได้กลับมาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าและบริการ รวมทั้ง สิทธิพิเศษต่างๆ ในเครือเจมาร์ทและพันธมิตรอีกมากมาย

 

 

นอกจากนี้ยังได้เดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชัน J Wallet กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายยุคใหม่ ช่วยให้การใช้จ่ายสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้จ่ายแทนเงินสด ชำระค่าบริการต่างๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากร้านค้าในเครือ Jaymart และยังสามารถออกบัตร Physical Card (Visa Debit) แบบเติมเงิน เพิ่มความสะดวกในการชำระผ่านร้านค้าทั่วไปและร้านค้าชั้นนำ ที่มีสัญลักษณ์ Visa payWave หรือมีการใช้เครื่อง EDC รวมถึงบริการต่างๆ เช่น การเติมเงิน เติมแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต (Top up) โอนเงิน (Transfer) ชำระบิล (Bill Payment) และบริการทางการเงินอื่นๆ พร้อมการสะสมคะแนน J POINT จากทุกการใช้จ่ายได้อีกด้วย

โดยเราจะผลักดันให้เกิดการใช้แอปพลิเคชัน J Wallet เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับประสบการณ์ Cashless Society เพื่อก้าวทันยุคสมัยปัจจุบัน ที่หลายๆ ภาคส่วน เริ่มนำเอาแนวคิด Digital Transformation เข้ามามีบทบาทกับองค์กรหรือธุรกิจของตนเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งกลไกการทำงานของ J Wallet จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการยืนยันตัวตนลูกค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ (eKYC) และ Visa Secure เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย J Wallet มาพร้อมกับ Features การออกบัตรทั้งในรูปแบบ Virtual Card 4 แบบ 4 สไตล์ ให้ง่ายต่อการบริหารจัดการ จำแนกประเภทการใช้จ่าย และชำระเงินได้ตามสไตล์ของแต่ละบุคคล และอีกรูปแบบหนึ่งจะเป็นในลักษณะ Physical card ซึ่งเป็นบัตรประเภท Visa Debit รองรับการใช้จ่ายผ่าน Visa Merchant และ Visa payWave ตอบสนองกับเทรนด์ยุคใหม่ในการจับจ่าย เพียงแค่นำบัตรไปแตะบนเครื่องอ่านบัตรแบบ Contactless ก็ชำระเงินได้ทันที สะดวก ง่าย และรวดเร็ว เพิ่มมิติการชำระเงินได้แบบครบรอบด้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่หลากหลายของกลุ่มธุรกิจในเครือเจมาร์ท ในการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ซึ่งจะมาพร้อมกับสิทธิพิเศษต่างๆ ทั้งโปรโมชันและการสะสมคะแนน J POINT แบบ x2 เมื่อซื้อเครื่องดื่มที่ร้าน Casa Lapin และร้านเจมาร์ทโมบาย ทุกสาขา และยังสามารถสะสมคะแนน J POINT จากทุกการชำระค่าสินค้า ซื้อสินค้าออนไลน์บน Market Place หรือชำระผ่านร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วไปที่มีสัญลักษณ์ Visa payWave รวมทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ J POINT เพื่อตรวจสอบยอดคะแนนสะสมในปัจจุบันหรือกดเพื่อลิงค์ไปยัง Line Official Account J POINT เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

 

โดย เจ อีลิท ตั้งเป้าหมายการเติบโตของ J POINT ภายในปี 2024 จะมีสมาชิก 1,000,000 ราย และผู้ใช้งาน J Wallet กว่า 100,000 ราย ผ่านการทำแคมเปญทางการตลาด ให้สอดคล้องกับคอนเซปต์ตั้งต้น  “สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก J POINT ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นคุณ” ไม่ว่าจะเป็น กิน ดื่ม เที่ยว และไลฟ์สไตล์ พร้อมขยาย Ecosystem ให้ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้งานเป็นวงกว้างมากขึ้น โดยทำการเจาะไปยังกลุ่มตลาดท้องถิ่น เพื่อให้เกิดการรับรู้และมีการใช้สิทธิพิเศษได้อย่างทั่วถึงและแพร่หลายต่อไป

 

 

ทั้งนี้ระบบการสะสมคะแนน J POINT สามารถใช้งานผ่าน Line Official Account : @JPOINT โดยมีฟังก์ชันการสมัครสมาชิก การนำเสนอข้อมูลโปรโมชัน ส่วนลดต่างๆ และสำหรับแอปพลิเคชัน J Wallet สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android โดยระบบ iOS เข้าไปที่ App Store : https://apple.co/3OteuEF และ Android เข้าไปที่ Google Play : https://bit.ly/3B26zvb

 


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามข่าวสารโปรโมชันต่างๆ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : JpointTH หรือโทร J elite Contact Center 02 483 6255

 

[อ่าน 1,044]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved