‘TOP HAT’ บริการมุงหลังคาระดับพรีเมียม จาก SCG ROOF INSTALLATION พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานบ้านและสวนแฟร์ 2022
04 Nov 2022

 

การสร้าง ‘บ้าน’ สักหลัง ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยาก สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะสร้างบ้านใหม่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี!

คงต้องอาศัยการวางแผนที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ สวยสมใจ และเพื่อลดการควบคุมงบประมาณไม่ให้บานปลายของงบประมาณที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

‘งานหลังคา’ เป็นส่วนสำคัญที่สุดของบ้านไม่น้อยไปกว่าตัวบ้านเลย ต้องให้ความใส่ใจในรายละเอียดมากเป็นพิเศษ ต้องใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ทั้งยังต้องมั่นใจด้วยว่าจะไม่เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมาภายหลัง

 

 

 

แก้ไขปัญหาหลังคาโดยเลือกมืออาชีพมาดูแลตั้งแต่ต้น ด้วยประสบการณ์ด้านหลังคายาวนานกว่า 80 ปี ทำให้ SCG ROOF INSTALLATION ได้รับการไว้วางใจ ด้วยทีมช่างหลังคาที่ต้องผ่านการฝึกอบรมมาตรฐานเอสซีจี มีการทำงานอย่างเป็นระบบ พร้อมด้วยเครื่องมือการก่อสร้างที่ทันสมัย ทำให้งานหลังคาสวยงามตรงใจ แข็งแรงทนทาน และปลอดภัย พร้อม Total Roof Package ตอบโจทย์หลังคาบ้านหลากสไตล์ ที่มีแพ็กเกจ TOP HAT เป็นจุดเด่น เซอร์วิสงานหลังคาที่ดีที่สุดที่ให้บริการงานหลังคาครบวงจรระดับพรีเมียม

 

 

ข้อดีข้อแรกของบริการติดตั้งหลังคาระดับพรีเมียม TOP HAT ​​​​​​​“ดูแล ให้คำปรึกษา บริการมุงหลังคาโดยผู้เชี่ยวชาญ” ทีมผู้เชี่ยวชาญและช่างที่ชำนาญและมีประสบการณ์ด้านหลังคาโดยเฉพาะ ดูแลครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ถอดแบบประมาณการ ติดตั้ง และเหมามุงหลังคาแบบเบ็ดเสร็จ เจ้าของบ้านสร้างใหม่จึงมั่นใจเรื่องข้อมูลที่ครอบคลุมและความเชี่ยวชาญด้านการติดตั้งหลังคาได้แน่นอน

 

 

ข้อดีข้อที่สองของ TOP HAT คือได้รับบริการ Roof Health Check หรือบริการตรวจสุขภาพหลังคาหลังการติดตั้งฟรี โดยสามารถตรวจเช็คได้ 1 ครั้งภายในระยะเวลารับประกัน พร้อมรับประกันงานติดตั้งนานถึง 10 ปีเต็ม

 

 

ข้อดีข้อที่สาม มั่นใจได้เรื่องวัสดุ เป็นวัสดุเกรดพรีเมียมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นโครงหลังคาสำเร็จรูป (SCG Roof Truss) รวมถึงกระเบื้องหลังคาเอสซีจี อุปกรณ์หลังคา เอสซีจี และหมดห่วงเพราะมีระบบป้องกันความปลอดภัยชั้นสูง เครื่องมือทันสมัย หน้างานจึงเป็นระเบียบ สะอาด ช่วยป้องกันอุบัติเหตุต่อชีวิตและทรัพย์สิน

 

ยิ่งไปกว่านั้น SCG ROOF INSTALLATION ยังสามารถตอบโจทย์หลังคาบ้านได้หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงหลังคาที่ต้องใช้ความละเอียด ประณีต และช่างฝีมือในการติดตั้ง เช่น ทรงหลังคาสไตล์นอร์ดิก ที่กำลังเป็นที่นิยม จากรูปทรงที่เป็นจั่วทรงสูง ให้ความโดดเด่น สวยสะดุดตา นิยมใช้หลังคาแบบแผ่นเรียบ อย่างหลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบรุ่นเพรสทีจ, หลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบรุ่นนิวสไตล์ หรือหลังคาเซรามิค รุ่น Excella หลังคาเซรามิคแท้ทนทานที่มีราคาค่อนข้างสูง จำเป็นต้องอาศัยช่างที่มีความชำนาญการเพื่อให้งานหลังคาออกมาสวยสมบูรณ์ที่สุด

เพราะ ‘หลังคาบ้าน’ มีส่วนสำคัญเป็นอันดับต้น ที่นอกจากมีส่วนช่วยดูแล ปกป้องบ้านจากแสงแดด ลม ฝน ให้ความปลอดภัยแก่ตัวบ้านแล้ว ยังบอกถึงรสนิยม สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ดังนั้นจึงต้องคำนึงถึงความแข็งแรง ทนทาน ไปพร้อม ๆ กับความสวยงาม รองรับอายุการใช้งานกันไปแบบยาว ๆ เพราะบ้านจะอยู่กับเราไปอีกหลายสิบปี

 

สำหรับใครที่กำลังสร้างบ้านใหม่ และมองหาผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูแล ‘หลังคาบ้าน’ แบบคุ้มค่าเบ็ดเสร็จ จ่ายครั้งเดียว ไม่บานปลาย พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2022 บูธ SCG ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 ต.ค. - 6 พ.ย. 65

 


สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3z0X8tY หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง SCG HOME Contact Center : โทร. 02 586 2222 หรือ LINE: @SCGBrand แอดไลน์คลิก: https://bit.ly/3uZKJVK

[อ่าน 611]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
SAM มู่งสู่องค์กรธรรมภิบาล ได้รับผลประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสปี 66 ที่ระดับ A
ตังกุยจั๊บเบฟเวอเรจ เปิดตัว จีเอสดี โสมเกาหลีตังกุยจับ สูตรเพิ่มทอรีน 1000 มก.
Hotel Indigo เตรียมเปิดให้บริการในอภิมหาโครงการของกรุงเทพฯ เดอะ ฟอเรสเทียส์
ม.เกษตรศาสตร์ และ อัลเตอร์วิม ร่วมลง MOU ร่วมมือในการพัฒนาการแข่งขันเชิงธุรกิจ ด้านพลังงาน
ราช กรุ๊ป ปิดดีลโรงไฟฟ้าพลังความร้อนไพตัน อินโดนีเซีย มูลค่าลงทุนประมาณ 590.67 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
“อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์” ต้อนรับหน้าร้อนกับ 3 เมนูอาหารใหม่ พร้อมเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved