บาร์บีคิวพลาซ่า บุกตลาดอีคอมเมิร์ซอีกครั้ง เปิดจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิวผ่าน Lazada 11 พฤศจิกายนนี้
07 Nov 2022

บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง เดินหน้าบุกตลาดอีคอมเมิร์ซอีกครั้ง ผ่าน Lazada (ลาซาด้า) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ จากปี 2564 ที่ผ่านมากับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากกับการเปิดจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ ในรูปแบบ Boxset ทำให้เกิดการสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งนอกร้านและในร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ต้องการทานน้ำจิ้มที่สะดวกในมื้ออาหารมากขึ้น สามารถทานได้ทั้งครอบครัว พร้อมเติมเต็มความสุข ความสนุกกับทุกมื้ออาหาร และจึงนำไปสู่การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์

โดยครั้งนี้เพิ่มความพิเศษกับการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่ ให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น สะดวกพร้อมทาน และยังคงมีลวดลายบาร์บีกอน พร้อมเปิดจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ ผ่านทาง Lazada เป็นที่แรก ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11.00 น. ในราคาขวดละ 119 บาท

 

 

ชนินทร์ ชูพจน์เจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการผลิต บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “กว่าจะมาเป็นน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ เราเริ่มต้นตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนมากกว่า 50 ขั้นตอน ตามแบบฉบับของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ทำมาตลอด 35 ปี ควบคู่กับการทำผลสำรวจความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้สินค้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ นำมาสู่การขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ นอกร้านอาหาร ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำอาหารทานเองที่บ้าน”

 


 

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัทฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า

“มูลค่าตลาดซอสและเครื่องปรุงรสจากปี 2561 ถึงปี 2563 มีการเติบโตมากกว่า 4% สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการทานอาหารในบ้านมากขึ้น นอกจากนั้นการใส่ใจเรื่องสุขภาพโดยการทำอาหารทานเองก็ยังเป็นอีกเทรนหนึ่งที่กำลังเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้า เราจึงมองเห็นโอกาสการสร้างความสุขทุกมื้ออาหารที่บ้าน ผ่านแนวคิด “Happiness at Home” ให้แก่ลูกค้า

โดยครั้งนี้เราส่งมอบ ผ่านน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ ที่พัฒนามาบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ รูปแบบขวด น้ำหนักเบา ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพกพาไปได้ทุกที่ให้สะดวกเหมือนทานที่ร้านและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศได้สัมผัสรสชาติความอร่อยระดับตำนานรวมถึงครั้งนี้เรากลับมาจำหน่ายอีกครั้งผ่าน Lazada หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้มาตรฐานระดับสากล มีระบบและการให้บริการสอดคล้องความต้องการลูกค้าปัจจุบัน และสามารถรองรับคำสั่งซื้อที่เข้ามาเป็นจำนวนมากได้ ซึ่งเราคาดว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบาร์บีคิวพลาซ่าอย่างแน่นอน”

ร่วมเป็นเจ้าของน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนาน จากบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 35 ปี กับขวดบีบลวดลายเอกลักษณ์บาร์บีกอน ภายในบรรจุด้วยน้ำจิ้มบาร์บีคิว 220 กรัม พร้อมวางจำหน่ายทาง Lazada ในราคาเพียง 119 บาท


สามารถสั่งซื้อน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนานได้ที่ BBQ Plaza Official Store ที่ลาซาด้า: https://s.lazada.co.th/l.bpWr

[อ่าน 980]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved