เอสซีจี พาคณะจากสมาคมไทยรับสร้างบ้าน​ เยี่ยมชมบูธ เอสซีจี งานบ้านและสวนแฟร์ 2565
09 Nov 2022

จากเทรนด์การสร้างบ้าน และความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ประกอบกับประสบการณ์ในตลาดวัสดุก่อสร้างที่ยาวนาน เอสซีจี ได้ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงและไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาปรับปรุงสินค้าและบริการให้เป็นนวัตกรรมสินค้า และโซลูชันเพื่อบ้านสวย อยู่สบาย ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  พร้อมส่งมอบให้ทุกการสร้างบ้านตอบโจทย์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบันมากที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น เอสซีจีได้ส่งมอบแนวคิดนี้สู่พาร์ทเนอร์หลักอย่างสมาคมไทยรับสร้างบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ 2565 ที่ผ่านมาเช่นกัน

 

 

 

สัมผัสนวัตกรรมสินค้าและโซลูชันใหม่ภายใต้แบรนด์ SCG ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่เพื่อบ้านสวย ทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ (Smart Design) ไม่ว่าจะเป็น หลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA Digital Printing นวัตกรรมการพิมพ์ลายด้วยเทคโนโลยีระบบดิจิทัล วัสดุตกแต่ง เอสซีจี ทางเลือกใหม่สำหรับผนัง รั้ว ระแนง และพื้น ที่สร้างเอกลักษณ์งานดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมบริการจาก DECAAR by SCG ผู้ให้บริการด้านการตกแต่งภายนอกแบบครบวงจรทั้งงานโซลูชันฟาซาด (Façade Solution) และงานโซลูชันตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอก (Outdoor Living Solution)

 

 

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์บ้านอยู่สบาย ลดร้อน ไร้เสียงรบกวน (Smart Comfort) ด้วยหลังคาเมทัลรูฟ เอสซีจี ที่มาพร้อม “Noise TECH” นวัตกรรมเคลือบสีบนหลังคาเมทัลรูฟ ช่วยลดเสียงฝนตกกระทบได้ดีกว่า 18% ระบบผนังกันเสียง Privazy แบบใหม่ไร้โครง กันเสียงรบกวนอย่างมีประสิทธิภาพได้กว่า 12 เดซิเบล และช่วยประหยัดพื้นที่ได้ 40% ชุดกระเบื้องระบายอากาศ (Ventilation Roof Tile) หนึ่งในอุปกรณ์ของ SCG Active AIRflow System โฉมใหม่ ที่ดีไซน์ให้กลมกลืนไปกับผืนหลังคา และเติมเต็มอากาศดีให้บ้านด้วย SCG Active AIR Quality ที่ไม่ใช่แค่ฟอก แต่ยังเติมออกซิเจน พร้อมดันอากาศเสียที่สะสมออกภายนอกบ้าน รวมถึงเทคโนโลยีด้านพลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy) ที่ตอบโจทย์การบริหารจัดการพลังงานในบ้านได้ทั้งกลางวันและกลางคืน อย่างระบบหลังคาโซลาร์ SCG Solar Roof Solutions

 

 

นอกจากนวัตกรรมสินค้าและโซลูชันเพื่อบ้าน การสร้างบ้านให้สมบูรณ์ได้ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ เอสซีจีมีทีมงานให้คำปรึกษาทั้งเรื่องดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงทีมช่างติดตั้งที่มีความเชี่ยวชาญภายใต้มาตรฐานเอสซีจี  ทำให้จบงานก่อสร้างได้อย่างมีคุณภาพ เพื่อให้เจ้าของบ้านได้บ้านหลังใหม่ที่สมบูรณ์ที่สุด

 


สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่  https://www.scgbuildingmaterials.com/ หรือเว็บไซต์ SCG Home, หน้าร้าน SCG HOME Experience, SCG HOME บุญถาวร และ SCG Authorized Dealer ทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center 02-586-2222

[อ่าน 518]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Horganice ฉลองครบรอบ 8 ปี มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคาแพ็กเกจบริหารจัดการหอพักออนไลน์
Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
Garnier ชวนดื่มด่ำความรักษ์โลกผ่านพื้นที่สีเขียวในงาน “Hop into the Greeniverse ก้าวสู่จักรวาลสีเขียวที่ทุกคนสร้างได้”
HONOR ส่งโปรปัง! ซื้อมือถือ Magic6 Pro และ Magic V2 รับส่วนลดช่วยผ่อน 1 เดือน พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน วันนี้ - 31 พ.ค.67
แอสเซทไวส์ กับแนวคิดการเติบโตคู่สังคมอย่างยั่งยืน
ปตท.สผ. สนับสนุนข้อมูลธรณีปิโตรเลียมครบวงจรแก่สถาบันการศึกษา เพิ่มทักษะและศักยภาพการเรียนรู้แก่นิสิตนักศึกษา
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved