สวนดุสิต เปิดตัวหลักสูตร L-NET ติดปีกซีอีโอ ชูจุดต่าง “พัฒนาศักยภาพ – ต่อยอดเครือข่าย”
12 Nov 2022

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เปิดตัว L-NET รุ่นที่ 1 (Leadership Network Program) หลักสูตรสำหรับผู้บริหารระดับสูง/ซีอีโอทั้งภาครัฐ และเอกชน ชูจุดต่างหลักสูตรที่มากด้วยคณาจารย์ระดับกูรู เน้นการพัฒนาศักยภาพ และต่อยอดเครือข่ายสู่ความสำเร็จ ด้วยทักษะการบริหารร่วมสมัย, การสื่อสาร, การสร้าง Personal Branding, การติดอาวุธด้านเทคโนโลยีสู่ Digital Transformation, การพัฒนาสุขภาพอย่างยั่งยืนในองค์รวม เผยรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธ.ค.นี้ รับจำนวนจำกัด 100 ท่านเท่านั้น หลักสูตรมีระยะเวลาอบรมทั้งหมด 3 เดือน ระหว่างวันที่ 19 ม.ค. – 8 เม.ย. 2566

 

WHY L-NET?

ศ.ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิตนฐานะผู้อำนวยการหลักสูตร L-NET กล่าวถึง การเปิดตัวหลักสูตรการพัฒนาศักยภาพและเครือข่ายของผู้บริหารระดับสูง L-NET รุ่นที่ 1 ว่า

 

“หลักสูตร L-NET เน้นการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ผู้บริหาร โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้บริหารระดับสูง ซีอีโอ ขององค์กรภาครัฐบาล/ภาคเอกชน องค์กรรัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน องค์กรกำกับดูแลของรัฐบาล องค์กรอิสระ รวมถึงสื่อมวลชน และศิลปินผู้มีชื่อเสียง ดังนั้น ผู้ที่เข้าอบรมจะได้รู้จักกับผู้บริหารระดับสูงหลากหลายองค์กร ถือเป็นการสร้างเครือข่าย เปิดโอกาสในการต่อยอดความสำเร็จในธุรกิจ รวมถึงการปรับภาพลักษณ์ของผู้บริหารในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างมีสไตล์ในรูปแบบเฉพาะของตนเองอย่างมืออาชีพ อีกทั้งสามารถเทียนโอนหน่วยกิต หลักสูตรปริญญาเอก สาขาภาวะผู้นำทางการศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิตได้ด้วย”

 

หลักสูตร L-NET อัดแน่นด้วย สาระ องค์ความรู้ทั้ง Hard Skill, Soft Skill โดยมีทีมที่ปรึกษาโครงการและวิทยากรระดับประเทศมาร่วมกันพัฒนาหลักสูตร อาทิ คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้จัดการ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (แม่ปุ้ย–เจ้าของเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์), คุณเพชรพริ้ง สารสิน อดีตผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายภาพลักษณ์ และสื่อสารองค์กร บมจ.การบินไทย, คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์  วีระเตชะ ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์ นวัตกรรมการสื่อสาร และกรรมการสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย, คุณวาสนา ทิพย์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดรีมทีม เน็ตเวิร์ค ฯลฯ

 

ยุค Network Collaboration

นอกจากนี้ คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์  วีระเตชะ ในฐานะที่ปรึกษาโครงการ L-NET ได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “จากการที่เราอยู่ในยุคของการเปลี่ยนแปลงในอัตราเร่งระดับเลขยกกำลัง (Exponential) ดังนั้น ผู้บริหารสมัยใหม่จึงต้องทบทวนตนเองและพัฒนาศักยภาพของตนเอง ทั้งนี้ ในองค์กรวันนี้ก็มีผู้บริหารรุ่นใหม่ที่จะต้องร่วมกับองค์กรขับเคลื่อนเรื่องใหม่ๆ และถ้าเราวิเคราะห์ก็จะพบโอกาสและจับให้ตรงจุด ที่สำคัญ ผู้บริหารสมัยใหม่วันนี้ต้องมีทักษะการสื่อสาร ทักษะการสร้าง Personal Branding ตลอดจนต้องมี ความรู้ทางด้านดิจิทัล (Digital Literacy) ฯลฯ นอกจากนี้ ผู้บริหารสมัยใหม่ยังต้องมีความร่วมมือจากความเชี่ยวชาญของแต่ละด้านจากเครือข่ายของตนเอง เพื่อต่อยอดสู่ความสำเร็จ และสร้าง Super Power ซึ่งเป็นสิ่งที่โครงการ L-NET ตอบโจทย์ทุกความต้องการดังกล่าวแล้ว”

 

 

หลักสูตรฯ L-NET

ทั้งนี้ หลักสูตรฯ L-NET เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ธ.ค.2565 ประกาศผลวันที่ 20 ธ.ค.2565 มีระยะเวลาอบรมทั้งหมด 3 เดือน (อบรมทุกวันพฤหัสบดี) ระหว่างวันที่ 19 ม.ค. – 8 เม.ย. 2566 พร้อมศึกษาดูงานในประเทศ ผู้สนใจสมัครอบรมสามารถสอบถามได้ที่คุณเมฐินีย์  นุ้ยสุด เลขานุการประจำหลักสูตร L-NET โทรศัพท์ 0 2244 5041-2  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : L-NET by SDU

 

ลักษณะเนื้อหาและรูปแบบการฝึกอบรมของหลักสูตรฯ L-NET ครอบคลุม 6 ด้าน ประกอบด้วย การให้คำปรึกษากลุ่มย่อยอย่างมีประสิทธิภาพ, การอบรมทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคล, การจัดการอบรมแบบฝึกปฏิบัติเป็นฐาน (Practice-Based Learning), การศึกษาดูงาน, การพัฒนาศักยภาพด้วยตนเอง, การเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีเป็นฐาน (Technology -Based Learning) โดยทาง L-NET Program ได้วางกรอบเนื้อหาของการอบรมไว้ครอบคลุมทุกมิติ ดังนี้

 

  • CEO Contemporary Management:  สอนการบริหารจัดการแบบร่วมสมัย และการศึกษาดูงานเปรียบเทียบระหว่างการบริหารจัดการองค์กรภาครัฐและเอกชน
  • CEO Branding & Effective Communication: เน้นสอนเทคนิคและการสร้างแบรนด์บุคคล (Personal Branding) การเสริมสร้างบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ของผู้บริหารแบบมืออาชีพ การสร้างพลังเชิงบวกและการสื่อสาร มารยาททางสังคม (Professional Social & Business Courtesy)
  • CEO Creative & Technology Trajectories: การนำเทคโนโลยีมาใช้ในธุรกิจยุคดิจิทัล (Digital Transformation) การเปลี่ยนแปลงของประสบการณ์ลูกค้าในยุคดิจิทัล (Customer Experience) การสื่อสารและการสร้างภาพลักษณ์องค์กรผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล (Digital Platform) การสร้างสรรค์เนื้อหาที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว (Viral Content)
  • CEO Holistic Health and Sustainable Wellness : การวิเคราะห์สุขภาพรายบุคคล ด้วยการแพทย์แผนปัจจุบัน การสัมมนาปัญหาสุขภาพสำหรับผู้บริหาร การเสริมเสน่ห์ด้วยศาสตร์แห่งสุขภาพอง์ครวมของผู้บริหารระดับสูง (Holistic Health)

 

 

[อ่าน 1,568]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สยามพิวรรธน์ เปิดตัวบัตร ONESIAM Global Visitor Card ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่
MK GROUP เผยแผนปี 2568 ชูกลยุทธ์ Value Strategy มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved