Airbnb แนะวิธีใหม่ล่าสุดตั้งค่าเปิดบ้านบน Airbnb ได้ง่ายขึ้น
18 Nov 2022

Airbnb แนะนำการตั้งค่าใหม่ล่าสุด และเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ว เพื่อให้ผู้คนอีกหลายล้านสามารถเปิดบ้านบน Airbnb ได้ง่ายขึ้น และยังมอบ AirCover ที่คุ้มครองเพิ่มขึ้นสำหรับผู้ให้บริการที่พัก รวมถึงได้เพิ่มเติมอีก 6 หมวดหมู่ที่พักใหม่ เพื่อให้ผู้คนหลายล้านคนสามารถค้นพบบ้านพักที่หลากหลายได้ง่ายขึ้น

แนะนำการตั้งค่าใหม่ให้เปิดบ้านบน Airbnb ได้ง่ายขึ้น พร้อมให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัวฟรีจากซูเปอร์โฮสต์ ตั้งแต่คำถามแรกไปจนถึงการต้อนรับแขกผู้เข้าพักคนแรก โดยสามารถเลือกสนทนากับซูเปอร์โฮสต์ได้ผ่านเสียง วิดีโอ หรือข้อความได้ โดย Airbnb กำลังเปิดตัวบริการนี้ร่วมกับซูเปอร์โฮสต์ 1,500 คนในกว่า 80 ประเทศ ที่พร้อมช่วยเหลือโฮสต์รายใหม่ในการเริ่มต้น

 

 

โดยสามารถเลือกต้อนรับแขกเข้าพักผู้มากประสบการณ์สำหรับการจองครั้งแรก โดยโฮสต์สามารถเลือกต้อนรับแขกผู้มากประสบการณ์ในการเข้าพัก Airbnb แล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง และมีประวัติที่ดีบน Airbnb, การช่วยเหลือเฉพาะทางจาก Airbnb - ในฐานะโฮสต์ใหม่จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงทีมตัวแทนเพื่อการช่วยเหลือชุมชน หรือ Community Support ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นพิเศษแล้ว ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว พวกเขาสามารถให้ความช่วยเหลือในทุกอย่างตั้งแต่ปัญหาเกี่ยวกับแอคเคาท์ Airbnb ไปจนถึงการรับเงิน และยังสามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ การส่งข้อความ หรืออีเมลในกว่า 42 ภาษา อีกด้วย

AirCover พร้อมความคุ้มครองที่มากขึ้นสำหรับผู้ให้บริการที่พัก ระบบการคุ้มครองที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยการยืนยันตัวตนของแขกผู้เข้าพัก การตรวจคัดกรองการจองที่พัก และความคุ้มครองความเสียหายในวงเงินมากถึง 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงการคุ้มครองรถยนต์ เรือ งานศิลปะ และของมีค่าต่างๆ

 

 

Airbnb ได้เปิดตัว AirCover เพื่อให้การปกป้องคุ้มครองที่ครอบคลุมอย่างยากที่จะมีใครเทียบได้สำหรับโฮสต์ทุกคนบน Airbnb ในวันนี้ Airbnb ได้อัปเกรด AirCover สำหรับโฮสต์ ดังนี้

  • การยืนยันตัวตนของแขกผู้เข้าพัก - เรากำลังขยายการยืนยันตัวตนไปยังแขกที่จองที่พักทั้งหมดที่เดินทางไปยัง 35 ประเทศ และภูมิภาคหลักบน Airbnb ซึ่งคิดเป็น 90% ของการจองทั้งหมด และมีแผนจะขยายการยืนยันตัวตนของแขกทั่วโลกของ Airbnb ในฤดูใบไม้ผลิปี 2566
  • เทคโนโลยีการคัดกรองการจองที่พัก - Airbnb กำลังเตรียมเปิดตัวเทคโนโลยีการคัดกรองการจองที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองในอเมริกาและแคนาดา เพื่อช่วยลดโอกาสที่จะเกิดกลุ่มก่อกวน ทั้งนี้ เราจะขยายเทคโนโลยีการคัดกรองการจองให้ใช้ได้กับทั่วโลกในฤดูใบไม้ผลิปี 2566
  • วงเงินคุ้มครองความเสียหาย 3 ล้านเหรียญสหรัฐ - ขณะนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาเพิ่มวงเงินการคุ้มครองความเสียหายเป็น 3 เท่า จาก 1 ล้านเหรียญสหรัฐเป็น 3 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยจะครอบคลุมทั้งบ้านและสิ่งต่างๆ ภายในบ้านของโฮสต์
  • การคุ้มครองรถยนต์และเรือ - โดยรคุ้มครองความเสียหายสำหรับรถยนต์ เรือ และเครื่องยนต์ทางน้ำอื่นๆ ที่จอดหรือเก็บไว้เป็นทรัพย์สินของคุณ
  • การคุ้มครองงานศิลปะและของมีค่า - งานวิจิตรศิลป์ เครื่องประดับ และของสะสมของคุณจะได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนแก้ตามราคาประเมิน
  • โฮสต์สามารถยื่นคำร้องสำหรับขอความคุ้มครองได้ง่ายขึ้น ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน และยังสามารถติดตามความคืบหน้าของการยื่นคำร้องตลอดจนถึงการจ่ายเงินค่าสินไหมได้อย่างง่ายดาย

 

 

พร้อมกันนี้ Airbnb ได้เพิ่ม 6 หมวดหมู่ที่พักใหม่ รวมถึงได้ปรับปรุงวิธีการแสดงผลของหมวดหมู่บน Airbnb

  • Top of the world - บ้านพักที่อยู่บนพื้นที่สูงเหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 1 หมื่นฟุต ที่มาพร้อมทิวทัศน์อันงดงาม
  • Adapted - บ้านที่รองรับเก้าอี้รถเข็น และที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า ไม่มีขั้นบันไดเข้าสู่ห้องนอนห้องน้ำและภายในบ้าน
  • New - บ้านพักใหม่ๆ ที่เพิ่งเพิ่มขึ้นบน Airbnb ในช่วงไม่เกิน 10 สัปดาห์
  • Trending - บ้านที่ได้รับคะแนนสูงซึ่งมีการเข้าชมมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับสัปดาห์ก่อนหน้า
  • Play - บ้านพักที่มีสนามบาสเก็ตบอล ห้องเล่นเกม มินิกอล์ฟ สไลเดอร์น้ำ และอื่นๆ
  • Hanoks - บ้านเกาหลีแบบดั้งเดิมที่สร้างจากวัสดุธรรมชาติ
[อ่าน 901]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เผยลักษณะสำคัญของ Savvy Explorers ในเอเชียแปซิฟิก
อโกด้าเผยไทยติดอันดับ 2 จุดหมายยอดฮิตของนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นช่วงโกลเดนวีค
เปิดโพล!! คนไทยคิดอย่างไรกับสงกรานต์ 21 วัน
หลุยส์คาเฟ่ ปลุกกระแสแบรนด์เนมตื่น เอนเกจพุ่ง 950 % หลังเปิดตัวเพียงครึ่งเดือน
สัญญาณดีๆ ของปี 2023 มีส่งต่อปี 2024 ไหม
TikTok ร่วมพัฒนาอนาคตแห่งความบันเทิงและการค้าในปี 2567
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved