เดอะมอลล์ กรุ๊ป พลิกโฉมใหม่ ‘บางกะปิ VS บางแค’ ‘2 มุมเมือง’ สู่ ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ แฟล็กชิพสโตร์’
25 Nov 2022

เดอะมอลล์กรุ๊ปลงทุน 2 หมื่นล้านบาท เดินหน้าปรับโฉมใหม่ 2 สาขา ‘เดอะมอลล์ บางกะปิ’ และ ‘เดอะมอลล์ บางแค’ สู่การเป็นแฟล็กชิพสโตร์ของ ‘เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์’ ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองให้เป็น Urban Life ที่มีความสุข ตอบสนองทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชั่น ร่วมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนการยกระดับกรุงเทพมหานครให้เป็นเทียบเท่ามหานครระดับโลก และเป็นศูนย์กลางเวทีการค้าระดับโลก  

 

 

ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงโรดแมพของกลุ่มเดอะมอลล์ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาย่านธุรกิจการค้าและย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร  เพื่อให้ตอบรับกับแผนการพัฒนาสร้างความเจริญของกรุงเทพมหานคร  โดยเฉพาะแผนการสร้างระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและเส้นทางคมนาคม  โดยศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ทุกสาขาตั้งอยู่ในโลเกชั่นยุทธศาสตร์หลัก (Key Strategic Location) ทำเลทองที่มีศักยภาพสูงและเชื่อมต่อโครงข่ายเส้นทางคมนาคมหลักของกรุงเทพมหานคร และจากความสำเร็จในการพลิกโฉมของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานและท่าพระ  บริษัทได้เร่งปรับโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของ ‘เดอะมอลล์  บางกะปิ’ และ ‘เดอะมอลล์ บางแค’ ให้เป็นแฟล็กชิพสโตร์ของ ‘เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์’ ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านบางกะปิ และย่านบางแค ซึ่งเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพการเติบโตดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Happy Place To Live Life:  ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว  ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  รีเทลมิติใหม่  2 ย่าน 2 มุมเมือง ที่ร่วมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนขยายการเติบโตและความเจริญของกรุงเทพมหานคร ดึงดูดการลงทุนของนักลงทุนไทยและต่างชาติ  รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมือง ทำย่านการค้าให้เป็น Urban Life  ที่มีความสุข ตอบสนองทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชั่น

 

 

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  บางกะปิ ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญ บนถนนลาดพร้าว - บางกะปิ แยกบางกะปิ และลำสาลี โดยสถานีลำสาลีจะเป็นศูนย์รวมการเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าหลัก 3 สาย คือ โครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว - สำโรง ) ซึ่งจะเปิดให้บริการมกราคม 2566  และอีก 2 สายคือ โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายสีส้ม ( ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย - มีนบุรี ) โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล (แคราย – ลำสาลี ) ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อไปรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีส้ม และสำหรับศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม  - กาญจนาภิเษก  โดยมีสถานีหลักสอง โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล  เป็นเครือข่ายคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันตก 

 

 

ทั้ง ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ และ ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค’ ต่างก็ตั้งอยู่บนยุทธศาสตร์ทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตที่สำคัญ เป็นศูนย์การค้าครบวงจร Mega All-In-One Retail & Entertainment Project  บนพื้นที่ทั้ง 2 ศูนย์การค้ารวมกว่า 7 แสนตารางเมตร (บางกะปิ 3.5 แสนตารางเมตร, บางแค 3.5 แสนตารางเมตร) ที่จะสร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของอาณาจักรศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ ครบวงจร เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ   ภายใต้วัตถุประสงค์ที่จะสร้างความโดดเด่น     
 

 

  • The Place That Prioritizes The Quality Of Human Life ที่   ที่ให้ความสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิต
  • The Place That Gives Innovation & Creative Spirit  ที่   ที่รังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ และความคิดสร้างสรรค์
  • The Place That Gives New Life Experience ที่   ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า
  • The Place That Acts As An Organic Component Of The City ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของเมือง
  • The Place That Harmonizes Humanity, Technology And Sustainability ที่ ที่มีการผสมผสานระหว่างความเป็นมนุษยชาติ เทคโนโลยี และความยั่งยืน โดยมีสูตรแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
  • Key Strategic Location: ทำเลที่เป็นจุดยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญของกรุงเทพฯ
  • Key Project Composition: องค์ประกอบที่ยิ่งใหญ่ ครบวงจร  เพียบพร้อม และสมบูรณ์แบบ
  • Efficient & Impact Marketing Strategies: กลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง และมีประสิทธิภาพ
  • Extensive Experiences & High Capability: ทีมงานที่มีความสามารถ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ
  • Togetherness & Strong Commitment: ความมุ่งมั่น ทุ่มเท ร่วมแรงร่วมใจ เพื่อสร้างความสำเร็จร่วมกัน

 

 

การรีแบรนด์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานและท่าพระ ทำให้เดอะมอลล์ กรุ๊ปประสบความสำเร็จอย่างงดงามสามารถกวาด 4  รางวัลใหญ่ระดับนานาชาติจาก Retail Asia Award 2021 คือ รางวัล  Mall of The Year,  Brand Transformation of The Year,  Store Design of The Year  และ  Supermarket of The Year, รางวัล Asia Pacific Enterprise Award 2022 ในฐานะองค์กรยอดเยี่ยม Corporate Excellence Award  และแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจยอดเยี่ยม Inspirational Brand Award ได้เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพความสามารถและความพร้อมของเดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมทั้งต่อยอดความสำเร็จดังกล่าวด้วยงบลงทุน 2 หมื่นล้านบาท เพื่อปรับโฉม เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ บางแค ครั้งยิ่งใหญ่ให้เป็นเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เป็นอาณาจักรแห่งความสุข เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ ภายใต้ 3 องค์ประกอบหลัก

  • URBAN ได้ยกระดับความครบครันทันสมัยเสมือนยกห้างพารากอนมาไว้ที่นี่ ด้วยปรับโฉมใหม่ทุกพื้นที่ทุกมิติ มีแพลตฟอร์มเชื่อมตรงจากสถานีรถไฟฟ้า MRT เข้าสู่ตัวตึกทั้ง 2 สาขา ในส่วนห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าจะถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกันแบบลงตัวไร้รอยต่อ เป็น Seamless Shopping Experience
  • LIFE ได้รวบรวมรูปแบบของความสุขในการใช้ชีวิตที่หลากหลาย แบรนด์ใหม่ๆ มีเพิ่มขึ้น รวมถึงคอนเซ็ปท์ใหม่ๆ ของแต่ละร้านค้าด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลาย อีกทั้งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ มอบความสุข ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิและบางแคจะเป็นแฟล็กชิพสโตร์ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุด
  • NATURE ออกแบบด้วยการรังสรรค์สุนทรียภาพแห่งธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้งดงาม เปรียบเสมือนเป็นบ้านที่  2  เพื่อการพักผ่อนและสันทนาการ

 

 

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า

  • หลังประสบความสำเร็จจากการรีแบรนด์ ปรับโฉมของ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดียิ่ง ทั้งจากกลุ่มลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ  ซัพพลายเออร์ แบรนด์ ผู้ประกอบการร้านค้าในศูนย์การค้าขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ มาที่ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้ามากขึ้น
  • Customer Centric) เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทุกเจนเนอเรชั่น จากความแข็งแกร่งของความเป็นผู้นำในการสร้างศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจร  รวมกับทำเลที่ตั้งของ ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  บางกะปิ’ บนถนนลาดพร้าว - บางกะปิ และ ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  บางแค’ บนถนนเพชรเกษม - กาญจนาภิเษกที่เป็น Key Strategic Location สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก ซึ่งปัจจุบัน พื้นที่รอบ 10 กิโลเมตรของ ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ มีประชากรกว่า 2 ล้านคน และมีประชากรดิจิตอลสูงถึง 5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัก คอนโดมิเนียม  มากกว่า 1.2  ล้านยูนิต  

ส่วน ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  บางแค’ มีประชากรกว่า 1.5 ล้านคน และประชากรดิจิตอล 3.5 ล้านคนมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัก คอนโดมิเนียมมากกว่า 7 แสนยูนิต ถือเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของฝั่งธนฯ โดยคาดว่า หากโครงการทั้ง 2 แล้วเสร็จจะช่วยเพิ่มทราฟฟิคให้กับศูนย์การค้ามากกว่า 30%”

 

 

อัญชลี พัฒนอนันต์สุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม Leasing & Property บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า  

  • ด้วยวิสัยทัศน์  ศักยภาพ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการพัฒนาศูนย์การค้าของกลุ่มเดอะมอลล์ เราเชื่อมั่นว่าศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิและบางแคจะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของทั้งสองย่านที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดที่สามารถดึงดูดนักช้อปได้ทุกเจนเนอเรชั่น  ด้วยร้านค้ามากกว่า 1,000  ร้านค้า/สาขา  โดยนอกจากจะมีพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญ ผู้ประกอบการร้านค้า ซัพพลายเออร์ที่แข็งแกร่ง เรายังได้เพิ่ม Key Anchor และ Key Magnet  ร้านค้าชั้นนำ  แบรนด์สินค้าใหม่ๆ  เพื่อยกระดับและขยายกลุ่มลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มมากขึ้น  

 

ดังนั้น เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์จึงเป็น Mega All-In-One Retail & Entertainment Project ที่มีสินค้าครบครันทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น Fashion, Beauty, Gold & Jewelry, Lifestyle, Heath & Wellness, Digital & Technology , Financial Hub , Gourmet Market  Food & Dining , Edutainment & Entertainment และ  Attractions  พร้อมเตรียมพบกับ  Harborland ในรูปแบบใหม่ Harbor World   ด้วย Concept  ใหม่ที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ รวมถึงโรงภาพยนตร์ SF ที่ได้ยกระดับโรงภาพยนตร์เป็น  SFX World-class   และ  Fitness First  ที่ออกแบบตกแต่ง Design ใหม่ และเตรียมเครื่องเล่นที่ทันสมัยไว้รองรับลูกค้ามากมาย  โดยเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค พร้อมเผยโฉมใหม่ธันวาคม 2566”

 

[อ่าน 1,402]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved