“ออริจิ้น” ระดมทัพเอเจนท์ไทย-เทศกว่า 130 บริษัท รุกหนักตลาดผู้ซื้อต่างชาติ รับโอกาส รีโอเพนนิ่ง เจาะกลุ่มนักลงทุน-ซื้ออยู่เอง 12 ชาติทั่วโลก
02 Dec 2022

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” รุกหนักตลาดกลุ่มลูกค้าต่างชาติเต็มสูบ ขานรับนานาประเทศรีโอเพนนิ่ง หลังพบสัญญาณบวก มั่นใจตลาดกลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมระดมทัพเอเจนท์ไทย-เทศกว่า 130 บริษัท ร่วมงาน “Origin Agent Day” เปิดประสบการณ์อสังหาริมทรัพย์คุณภาพและมาตรฐานระดับสากล หลากเซ็กเมนท์จากบริษัทในเครือ พุ่งเป้าเจาะตลาดเพื่อการลงทุน-อยู่อาศัย 12 ชาติทั่วโลก คาดนำร่องหนุนยอดขายต่างชาติปีนี้แตะ 1,000 ล้านตามเป้า พร้อมสร้างยอดขายต่อเนื่องถึงต้นปี 66

 

 

พีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า การเปิดประเทศหรือรีโอเพนนิ่งของประเทศต่างๆ ทั่วโลก ประกอบกับมาตรการและนโยบายสนับสนุนของภาครัฐ ส่งผลให้ภาพรวมกิจกรรมทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้ง ผู้บริโภคและนักลงทุนมีความเชื่อมั่นมากขึ้น จึงถือเป็นโอกาสดีที่จะดึงกำลังซื้อตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งในกลุ่มนักลงทุนและอยู่อาศัยเองของชาวต่างชาติให้กลับมาอีกครั้ง บริษัทจึงได้จัดงาน “Origin Agent Day” รวบรวมบริษัทตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีสำนักงานในประเทศไทยและทั่วโลกกว่า 130 บริษัท รวมกว่า 190 คนเข้าร่วมงาน

 

 

“อสังหาริมทรัพย์เมืองไทยยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองช่วงหลังเกษียณ และเพื่อลงทุนปล่อยเช่า เนื่องจากผู้ซื้อชาวต่างชาติมองว่าอสังหาริมทรัพย์ในทำเลศักยภาพของไทยมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับประเทศของตัวเอง มีการจัดการระบบสาธารณสุขที่ดีไม่แพ้ชาติชั้นนำอื่นๆ มีค่าครองชีพที่ไม่สูงเกินไป สิ่งสำคัญที่จะช่วยตอบสนองดีมานด์ดังกล่าวได้ คือการทำให้ทั้งตัวแทนขายและชาวต่างชาติมีโอกาสเข้าถึงข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพในทำเลศักยภาพของเครือออริจิ้นได้มากยิ่งขึ้น” พีระพงศ์ กล่าว

 

 

ภายในงาน Origin Agent Day ได้มีการให้ข้อมูลภาพรวมทิศทางการดำเนินธุรกิจของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ข้อมูลทำเลศักยภาพ รายละเอียดโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวคุณภาพจากหลากหลายเซ็กเมนท์ที่มีฟังก์ชัน การออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคในระดับสากล โดยมุ่งหวังว่าโครงการจะสามารถเข้าถึง 12 ชาติชั้นนำที่เป็นตลาดศักยภาพและสนใจอสังหาริมทรัพย์ไทย อาทิ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย พม่า ญี่ปุ่น อเมริกา และยุโรปบางประเทศ

 

พีระพงศ์​ กล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงก่อน COVID-19 โครงการของบริษัทได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อชาวต่างชาติเป็นอย่างดีทั้งในโซนกรุงเทพฯและโซนเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) จึงเชื่อมั่นว่าการจัดงาน Origin Agent Day ในช่วงที่นานาประเทศสำคัญกลับมาดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ จะช่วยให้ตัวแทนขายรับทราบข้อมูลที่สำคัญ และนำเสนอโครงการของบริษัทให้ได้รับการตอบรับที่ดีอีกครั้ง สร้างยอดขายในตลาดผู้ซื้อต่างชาติที่ 1,000 ล้านบาทได้ตามเป้าหมาย และสร้างยอดขายต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 1/2566

 

[อ่าน 1,484]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Levi’s® เปิดตัวคอลเล็กชัน Blue Tab™ ใหม่ล่าสุด A New Shape of Blue เฉลิมฉลองศิลปะแห่งผ้ายีนส์ญี่ปุ่น
GWM ย้ำจุดยืน “ไม่ลดราคา” เดินหน้าแคมเปญ “Good Cat Good Will” ดูแลลูกค้าทั่วประเทศ
เอสซีจีฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจโลก–ไทย ไตรมาส 3 กำไร 774 ล้าน ดันปูนคาร์บอนต่ำ–เซรามิกบุกเวียดนาม ลดต้นทุนด้วย AI–Robotics
ทีเส็บผนึกเอกชน ขับเคลื่อน “Quick Big Win” ใช้ไมซ์กระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เติบโต
ออมสินจัดใหญ่ “GSB SAVINGS FORUM 2025” คนแห่ร่วมแน่น ตอกย้ำบทบาทสถาบันการออมของคนไทยยุคดิจิทัล
มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ แถลงผลงานทีมแข่ง ‘MILLENNIUM MOTORSPORT x MAGIK PROSHOP’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved